Chăm sóc da sau khi làm Thermage

15/07/2021 | 2121 |
0 Đánh giá

Thermage là phương pháp điều trị da mặt chảy xệ và cơ thể không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. Phương pháp điều trị này sử dụng công nghệ Radiofrequency (RF) đưa sóng năng lượng nhiệt vừa đủ đến các lớp sâu của da để kích thích tổng hợp collagen trong da và mang lại cho làn da sự nâng đỡ cần thiết. Hiểu cách chăm sóc da sau khi làm Thermage sẽ giúp bạn duy trì hiệu quả điều trị được lâu dài.

Đôi nét về phương pháp trẻ hóa da Thermage 

Thermage kích thích collagen trong cơ thể, da căng lên nên sẽ tạo ra một sự nâng đỡ rõ rệt. Collagen là một thành phần chính của da đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố làn da, duy trì độ đàn hồi cũng như cấu trúc của cơ thể. Khi chúng ta già đi, collagen cũng bắt đầu suy giảm và cơ thể sản xuất ít hơn, dẫn đến da khô, xuất hiện nếp nhăn, chùng nhão. Thermage tái tạo lại collagen để giúp làn da căng mịn và tươi trẻ như mong muốn. 

Điều trị này có thể được thực hiện trên vùng mắt, toàn bộ khuôn mặt và cổ cũng như các bộ phận khác của cơ thể nơi da có xu hướng chảy xệ như ở cánh tay, mông, đầu gối và đùi. 

Chăm sóc da sau khi làm Thermage

Ảnh minh họa: Chăm sóc da sau khi làm Thermage

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi làm Thermage

Không giống như nhiều phương pháp điều trị khác, Thermage có hiệu quả lâu dài đó là nhờ vào khả năng kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong da trong thời gian dài. Kết quả này khác nhau ở mỗi bệnh nhân. Nhưng với chế độ chăm sóc da sau khi làm Thermage phù hợp, bạn có thể tối đa hóa kết quả càng lâu càng tốt.

  • Duy trì một lối sống lành mạnh: thiết lập một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng với đầy đủ vitamin C và các nguồn axit amin giúp da duy trì mức độ collagen. Tránh tiêu thụ quá nhiều nicotine và rượu vì cả hai đều ức chế khả năng tái tạo tế bào da của cơ thể. 
  • Da có thể nhạy cảm sau khi điều trị. Giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn cũng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV bên ngoài.
  • Bôi các sản phẩm chăm sóc da tăng sinh collagen: Các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen liên tục khi bôi thường xuyên.
  • Kết hợp các phương pháp điều trị bổ sung hoặc kết hợp: Kết hợp Thermage với các liệu pháp trẻ hóa da khác có thể giúp tăng cường sức sống cho làn da. Bệnh nhân nên quay lại Spa mỗi 6 tháng để theo dõi kết quả điều trị Thermage.
  • Bạn cũng nên lưu ý đến các sản phẩm chăm sóc da mà bạn thoa lên da vì có thể gây kích ứng. Sẽ an toàn nếu bạn không sử dụng những chất gây kích ứng vùng điều trị bằng hóa chất (chẳng hạn như các sản phẩm trị mụn mạnh) hoặc cơ học trong 1-2 ngày sau khi điều trị.
  • Có thể trang điểm sau khi điều trị để che đi bất kỳ vết mẩn đỏ nào.

Chăm sóc da sau khi làm Thermage

Ảnh minh họa: Chăm sóc da sau khi làm Thermage

  • Tắm rửa: Bỏ qua vòi sen và bồn tắm nước nóng, thay vào đó hãy dùng nước ấm hoặc nước lạnh. Nước nóng có thể lấy đi lớp dầu tự nhiên của da, trong khi nhiệt độ lạnh hơn có thể giúp da phục hồi nhanh hơn - và nó cũng giúp làm dịu da. Kết hợp loại này với xà phòng dịu nhẹ để tránh các chất gây kích ứng. Điều quan trọng là bạn chỉ nên vỗ nhẹ cho da khô thay vì chà xát bằng khăn mặt hay khăn tắm. 
  • Ngủ đủ giờ cũng sẽ bổ sung cho quá trình tái tạo collagen được kích hoạt bởi Thermage, cho da thời gian phục hồi.
  • Nên tránh sử dụng các loại thuốc có chứa aspirin trong ít nhất 2 tuần sau đó. Bạn có thể sử dụng Tylenol để giảm bớt sự khó chịu nếu cần thiết.

Lưu ý:

  • Nếu đã dùng thuốc an thần trước khi điều trị thì tuyệt đối không được lái xe hoặc vận hành máy móc ít nhất bốn giờ sau khi điều trị.
  • Miễn là không có hiện tượng mẩn đỏ, phồng rộp hoặc đóng vảy dai dẳng trong quá trình điều trị khu vực này, bạn có thể tiếp tục mọi hoạt động bình thường.

Thermage là phương pháp trẻ hóa làn da tiên tiến nhất hiện nay. Hi vọng sau khi đọc hết bài viết này, bạn sẽ nắm được các phương pháp chăm sóc da sau khi làm Thermage và có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm tất tần tật về Thermage hoặc cần mua các loại máy thẩm mỹ thì hãy liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hoặc điền thông tin vào form này nhé.

 

Một số bài viết về Thermage bạn có thể tham khảo thêm:

>>> So sánh công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage  

>>> Trẻ hóa da bằng Công nghệ Thermage

>>> Phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage mới nhất hiện nay

>>> Thermage FLX có đau không?  

>>> Công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu?

>>> Công nghệ Thermage FLX là gì?  

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận