Trẻ hóa da bằng Công nghệ Thermage

22/06/2021 | 809 |
0 Đánh giá

Thuật ngữ Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage đang làm mưa làm gió trong giới thẩm mỹ vì những đặc tính ưu việt mà nó mang lại. Vậy Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage chính xác là như thế nào mà trở nên hấp dẫn đối với các Spa/Thẩm mỹ viện đến thế? Cùng tìm hiểu nhé!

Thermage là một kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa da bằng cách sử dụng tiếp xúc với năng lượng đơn cực tần số vô tuyến. Năng lượng tần số vô tuyến Thermage kích hoạt quá trình phục hồi da tự nhiên, khôi phục độ săn chắc và đàn hồi của da.

Thermage được coi là một trong những phương pháp trẻ hóa tốt nhất và cho kết quả vượt trội, cho phép bạn đạt được hiệu quả nâng cơ rõ rệt chỉ sau một liệu trình.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Cách thức hoạt động của Thermage

Do tuổi tác và các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, thói quen xấu, căng thẳng, dinh dưỡng khiến cho lớp collagen bị phá hủy. Điều này dẫn đến tình trạng lão hóa sớm, làm suy yếu cấu trúc và do đó làm giảm tông màu da.

Các biện pháp khắc phục tác động trên bề mặt da không có khả năng ảnh hưởng đến các sợi collagen. Duy chỉ có công nghệ Thermage là cho phép tác động vào các lớp sâu của hạ bì, xung năng lượng tần số vô tuyến tái tạo lại các sợi collagen, kích thích tổng hợp collagen mới ở độ sâu kỷ lục 5-7 mm. Có được hình dạng chính xác dưới tác động của xung tần số vô tuyến, các sợi collagen tạo thành một khung xương dày đặc. Kết quả là da được kéo căng và trở nên đàn hồi hơn. Thermage không chỉ tác động lên các sợi có sẵn mà còn kích thích sự hình thành collagen mới, tạo ra hiệu quả chống lão hóa.

Quy trình thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Đầu tip Thermage FLX được cải tiến với hệ thống làm mát giúp bệnh nhân thoải mái và loại bỏ khả năng quá nóng hay tổn thương da trong khi thực hiện.

Thời gian thực hiện từ 45 đến 90 phút, tùy thuộc vào kích thước của vùng điều trị và chỉ cần điều trị một lần duy nhất.

Thermage không cần thời gian phục hồi vì tiếp xúc với năng lượng tần số vô tuyến vào sâu bên trong nên bề mặt da vẫn nguyên vẹn. 

Thermage cho mặt và mí mắt

Nếp nhăn, vết chân chim, sụp mí mắt là những dấu hiệu tuổi tác khiến khuôn mặt bị già đi, trông có vẻ mệt mỏi và nặng nề. Thermage làm săn chắc da mặt và vùng quanh mắt, mang lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống.

Quy trình này sẽ giúp giảm nếp nhăn rãnh mũi má và nếp nhăn quanh miệng, làm săn chắc da, cải thiện kết cấu và đường nét khuôn mặt, chỉnh hình góc hàm dưới, loại bỏ “cằm thứ hai”, làm thon gọn cổ và khuôn mặt trước các dấu hiệu tuổi tác .

Da mí mắt do cấu trúc của nó rất dễ bị tổn thương bởi bất kỳ tác động bên ngoài nào và cần được xử lý tinh tế nhất. Do đó, một đầu tip đặc biệt được sử dụng cho quy trình trẻ hóa mí mắt, tác động nhẹ nhàng và hiệu quả lên vùng da mí mắt, đánh bay các vết chân chim ở đuôi mắt, làm săn chắc mí mắt trên và dưới (loại bỏ cả bọng mắt), loại bỏ những thay đổi do tuổi tác và biến đổi ở vùng nhạy cảm này.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Thermage cho cơ thể

Thermage thường được sử dụng trẻ hóa và làm săn chắc các vùng trên khuôn mặt nhưng cũng khá hiệu quả để trẻ hóa da body với các vùng phổ biến như bụng, vai, cánh tay, lưng, đầu gối, mông và hông.

Thời gian hiệu lực và phục hồi

Sự hình thành tích cực của collagen mới và củng cố lớp hạ bì diễn ra trong vòng sáu tháng sau khi điều trị. Mặc dù những thay đổi tích cực đầu tiên có thể nhận thấy ngay sau liệu trình, nhưng quá trình trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage sẽ tiến triển dần dần và có thể thấy rõ kết quả sau 4-6 tháng.

Kết quả của liệu trình có thể kéo dài đến vài năm tùy thuộc vào tình trạng da và quá trình lão hóa của từng khách hàng. 

Kết hợp Thermage với các quy trình thẩm mỹ khác và chăm sóc da chuyên nghiệp sẽ cho hiệu quả lâu dài nhất.

Không yêu cầu thời gian phục hồi, bạn sẽ có thể trở lại cuộc sống bình thường ngay sau đó.

 

Làm sao để tìm mua một chiếc máy Thermage chất lượng với giá tốt nhất, cũng như được tư vấn tận tình? Nhấc máy lên gọi ngay cho Thiết bị spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hoặc điền thông tin vào form này nhé.

 

Xem thêm:

>>> MÁY TRẺ HÓA DA HIFU

>>> MÁY TRẺ HÓA DA RF

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận