So sánh công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage

09/07/2021 | 1574 |
3 Đánh giá

Khi nói đến các phương pháp điều trị chống lão hóa không xâm lấn, phần lớn các chuyên gia sẽ nhắc ngay đến các công nghệ hàng đầu như Thermage sử dụng tần số vô tuyến, và Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU. Vậy công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage có gì khác biệt? Dưới đây là mọi thứ Spa cần biết về những công nghệ này.

Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage hoạt động như thế nào?

Collagen là chất duy trì sức mạnh và độ đàn hồi trẻ trung của làn da chúng ta. Theo thời gian, lớp collagen ngày càng ít đi và khiến cho da lão hóa từ từ, trở nên nhão và nhăn nhúm. Ultherapy và Thermage đều có công dụng cải thiện cấu trúc collagen, làm săn chắc da, giảm chảy xệ để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn. Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm (HIFU) trong khi Thermage sử dụng năng lượng tần số vô tuyến (RF). Cả hai đều tạo ra nhiệt ở lớp sâu hơn của da để kích thích các sợi collagen, làm cho chúng co lại và tái tạo, giúp khôi phục độ bền và độ đàn hồi

So sánh công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage

So sánh công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage

Sự khác biệt giữa Thermage và Ultherapy là gì?

Ngoài loại năng lượng được sử dụng, sự khác biệt giữa công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage còn ở các yếu tố sau đây:

  • Thermage điều trị các nếp nhăn trên mặt và vùng mắt. Ultherapy làm căng da vùng cổ, cằm và vùng chân mày.
  • Cả hai quy trình đều nhắm đến các lớp da sâu, nhưng không theo cùng một cách. Bằng cách sử dụng năng lượng tập trung cao độ, Ultherapy thâm nhập vào các lớp da mà trước đây chỉ có thể tiếp cận bằng các phương pháp xâm lấn. Ultherapy có thể làm căng nhiều lớp da và do đó mang lại hiệu quả lâu dài hơn. Tuy nhiên, Thermage không thể xuyên qua nhiều lớp da dễ dàng như Ultherapy.
  • Công nghệ tần số vô tuyến thường ảnh hưởng đến các khu vực lớn hơn trong quá trình điều trị, trong khi sóng siêu âm tập trung vào các lớp da nhỏ hơn, sâu hơn. Điều đó có nghĩa là Ultherapy sử dụng năng lượng tập trung cao độ vào các vùng mục tiêu, làm cho tổng thể chính xác hơn so với Thermage.
  • Ultherapy cung cấp nhiều năng lượng siêu nhỏ vào các lớp sâu hơn của da, tạo ra các vùng nhiệt được kiểm soát từ bên trong ra ngoài. Ultherapy thường không gây đau đớn. Bạn có thể cảm thấy ngứa ran hoặc bỏng rát khi năng lượng được cung cấp và có thể sử dụng kem làm tê trước khi điều trị để kiểm soát sự khó chịu này mà không giảm thiểu nhiệt kích thích collagen trong daTrong khi đó, Thermage truyền năng lượng từ bề mặt da xuống dưới, và nó sử dụng nhiệt lượng lớn. Với những thế hệ Thermage ban đầu gây nhiều khó chịu vì lượng nhiệt lớn này. Nhưng những phát triển mới hơn sau này như Thermage FLX có hệ thống làm mát bề mặt da sau mỗi xung năng lượng để giảm mức độ đau đớn trong quá trình điều trị.

So sánh công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage

So sánh công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage

Thời gian và hiệu quả

Vì cả Thermage và Ultherapy đều là phương pháp điều trị không phẫu thuật nên không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng kéo dài. Vì vùng điều trị có thể bị sưng và hơi đau ngay sau khi điều trị đối với một số người nên có thể đợi một ngày hoặc lâu hơn trước khi hoạt động bình thường trở lại.

Thời gian điều trị bao lâu tùy thuộc vào phương pháp và khu vực điều trị. Phương pháp điều trị bằng Thermage có thể mất từ ​​45 phút đến một tiếng rưỡi. Các liệu pháp Ultherapy có thể kéo dài khoảng nửa giờ đối với các vùng da nhỏ hơn và một giờ cho vùng lớn hơn.

Và cả hai phương pháp điều trị đều hoạt động bằng cách để cơ thể bạn xây dựng lại collagen, nên có thể mất vài tháng trước khi bạn thấy kết quả cuối cùng. Trong trường hợp của Thermage, bạn có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, sau đó sẽ cải thiện dần dần. Với Ultherapy, ban đầu bạn có thể không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào. Tuy nhiên, khi nhiều tuần và tháng trôi qua, bạn sẽ bắt đầu thấy làn da của mình được cải thiện. Kết quả kéo dài và giúp duy trì vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Vậy công nghệ trẻ hóa da nào tốt hơn?

Thay vì xem xét công nghệ trẻ hóa da nào tốt hơn, điều quan trọng là kỹ thuật viên phải tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với khách hàng của mình. Thermage có thể là phương pháp điều trị nhanh hơn, hiệu quả tức thì, tốn ít thời gian hơn, nhưng Ultherapy cung cấp độ chính xác và khả năng kiểm soát cao hơn, hiệu quả lâu dài. Tóm lại, Thermage và Ultherapy đều có thể đạt được kết quả trẻ hóa với làn da chảy xệ và nhăn nheo.

 

 Hiện Tín Thành đang cung cấp Máy nâng cơ Hifu H5 sử dụng công nghệ Ultherapy và cả máy Thermage FLX với công nghệ Thermage tiên tiến nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage, hãy gọi ngay cho Thiết bị spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

 

 

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận