Công nghệ Thermage FLX là gì?

21/06/2021 | 1031 |
0 Đánh giá

Thermage là một thủ thuật làm săn chắc da nhanh chóng tạo ra kết quả trông thấy và lâu dài. Quy trình này không cần cắt rạch, và về cơ bản không cần thời gian hồi phục. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Công nghệ Thermage FLX là gì trước khi đặt mua máy Thermage.

Công nghệ Thermage FLX là gì?

Thermage là phương pháp điều trị săn chắc trẻ hóa da không cần thời gian nghỉ dưỡng, không phẫu thuật, không xâm lấn, hứa hẹn kết quả trông thấy và duy trì lâu dài chỉ sau một lần điều trị. Thermage FLX là phiên bản mới nhất với những cải tiến vượt bậc hứa hẹn sẽ nhanh hơn và thoải mái hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.

Cách thức hoạt động của Thermage FLX

Khi chúng ta già đi, collagen bị phá vỡ, theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và da chảy xệ bắt đầu xuất hiện. Thermage FLX sử dụng công nghệ RF (tần số vô tuyến) để truyền nhiệt và năng lượng vào sâu trong mô và mô mỡ dưới da để làm nóng, khiến cho collagen co lại. Quá trình này khởi động và khuyến khích cơ thể sản xuất collagen mới cho làn da săn chắc và mịn màng hơn. Sau điều trị, vì collagen cần nhiều tháng để xây dựng, bạn sẽ thấy tình trạng da tiếp tục được cải thiện rõ ràng hơn sau 6 đến 12 tháng.

Năng lượng tần số vô tuyến được truyền đến da bằng một thiết bị cầm tay.  Mặc dù Thermage không phải là thiết bị duy nhất sử dụng công nghệ RF cho loại thủ thuật này, nhưng nó là một trong những cái tên được tín nhiệm cao nhất trong việc làm săn chắc da bằng RF.

Lợi ích của Thermage là gì?

Thermage hứa hẹn sẽ làm cho bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi bằng cách nhắm vào các vấn đề về da phổ biến như:

  • Mí mắt và vùng mắt – nếp nhăn, da thừa ở mí mắt và vùng quanh mắt.
  • Mặt và cổ - da lỏng lẻo dọc theo đường viền hàm và dưới cằm.
  • Cơ thể và các chi -  da sần sùi ở vùng giữa, đùi và xung quanh các khớp.

Giống như các phương pháp điều trị dựa trên năng lượng khác, Thermage làm săn chắc vùng da chùng nhão bằng cách kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên của cơ thể.

Hình ảnh trước và sau của Thermage dưới đây cho thấy kết quả săn chắc da mà Tín Thành thực hiện trên vùng mặt của khách hàng chỉ một lần điều trị duy nhất.

Hình ảnh trước và sau điều trị Thermage do Tín Thành thực hiện

Hình ảnh trước và sau điều trị Thermage do Tín Thành thực hiện

Phương pháp điều trị của Thermage

Da sẽ được làm mát trước, trong và sau quá trình điều trị để ngăn chặn bất kỳ tổn thương nào cho lớp ngoài của da (biểu bì).

Tùy thuộc vào kích thước của khu vực được điều trị, một liệu trình có thể kéo dài từ hai mươi phút đến hai giờ để hoàn thành.

Thermage thường được sử dụng trên mặt - đây là nơi nó tạo ra kết quả tốt nhất, đặc biệt là vùng quanh mắt và đường viền hàm. Quy trình này cũng có thể được áp dụng cho các bộ phận khác của cơ thể như bụng, mông và đùi.

Ai là đối tượng phù hợp với Thermage?

Thermage là lựa chọn tuyệt vời cho những ai không muốn phẫu thuật hoặc tiêm chích và muốn thấy kết quả chỉ trong một lần điều trị thay vì phải điều trị nhiều lần. Nó phù hợp cho những người muốn có ít hoặc không thể dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Hầu hết bệnh nhân trở lại các hoạt động bình thường của họ ngay lập tức sau khi điều trị.

Thermage FLX phù hợp nhất cho những người ở độ tuổi ngoài 30 trở lên để đảo ngược quá trình lão hóa. Quá trình sản sinh collagen dưới da sẽ không chỉ nâng, làm căng và đầy đặn; nó cũng sẽ trẻ hóa làn da của bạn để đạt được vẻ rạng rỡ, sáng khỏe.

Mặc dù Thermage rất an toàn nhưng vẫn có một số người nên tránh dùng Thermage như người có tình trạng viêm da, đang mang thai hoặc có máy tạo nhịp tim, máy khử rung tim.

Công nghệ Thermage FLX là gì

Công nghệ Thermage FLX là gì

Thermage có bất kỳ tác dụng phụ hoặc biến chứng nào có thể xảy ra không?

Những người đã trải qua điều trị bằng Thermage thường cảm thấy khá dễ chịu và không đau trên hầu hết các bộ phận. Một số các tác dụng phụ từ phương pháp điều trị Thermage không phổ biến và thường nhẹ như:

  • Đỏ nhẹ - Điều này thường biến mất trong vòng vài giờ sau khi thực hiện.
  • Sưng - Hiện tượng này thường đi kèm với mẩn đỏ và thường sẽ biến mất trong vài ngày.
  • Mụn nước - Điều này có thể kèm theo vảy nếu mụn nước vỡ ra và thường biến mất trong vài ngày.
  • Bầm tím - Điều này cực kỳ hiếm. Nếu vết bầm xảy ra, nó sẽ biến mất trong vài ngày.

Khi nào sẽ thấy kết quả và hiệu quả trong bao lâu?

Bạn sẽ nhận thấy một số lợi ích mà Thermage mang lại ngay lập tức. Da của bạn có thể săn chắc hơn tức thì hoặc vài ngày sau đó. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn sẽ cần đợi thêm bốn hoặc sáu tháng nữa. Cần có thời gian để kích thích collagen và elastin phát huy tác dụng.

Về kết quả kéo dài bao lâu, phần lớn phụ thuộc vào sức khỏe của làn da và thói quen của bạn. Thông thường, kết quả sẽ kéo dài trong vài năm, nhưng nếu bạn là người hút thuốc hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, bạn sẽ phải điều trị sớm hơn thế.

Thermage là một phương pháp điều trị không phẫu thuật, an toàn và thời gian phục hồi nhanh chóng, hứa hẹn mang lại làn da săn chắc và ít nếp nhăn hơn. Spa/ Thẩm mỹ viện hãy liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hoặc điền thông tin để được tư vấn mua Máy Thermage FLX với giá tốt nhất. 

 

Xem thêm:

>>> MÁY TRẺ HÓA DA HIFU

>>> MÁY TRẺ HÓA DA RF

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận