Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu

17/06/2021 | 1000 |
0 Đánh giá

Thermage đang là phương pháp điều trị trẻ hóa da rất phổ biến. Khách hàng muốn có được làn da căng mịn đồng thời giảm nếp nhăn, và điểm độc đáo là chỉ cần điều trị một lần duy nhất với chi phí điều trị rơi vào vài chục triệu thì đây chính là chiếc máy thần kỳ mang lại doanh thu khủng mà chủ Spa/Thẩm mỹ viện nên xem xét. Vậy Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu và tại sao lại có mức giá như vậy? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì chỉ cần xem bài viết bên dưới.

Thermage là gì?

Thermage là một phương pháp điều trị không xâm lấn, sử dụng tần số vô tuyến để làm phẳng mọi nếp nhăn, căng da mặt, cổ và mí mắt. Các phương pháp điều trị sâu hơn có thể cung cấp cho bạn đường nét cơ thể trên đùi, mông, cánh tay và hơn thế nữa. 

Sóng vô tuyến được sử dụng để đi sâu vào các lớp dưới da cho đến khi đạt đến lớp collagen. Khi bạn còn trẻ, ngày càng nhiều collagen được tạo ra, giữ cho làn da rất căng và đầy đặn. Khi bạn già đi, bạn sẽ thấy rằng da kém săn chắc hơn, bởi vì không sản xuất nhiều collagen nữa. Thermage hoạt động bằng cách khởi động quá trình tái tạo da, khuyến khích tuần hoàn đồng thời thúc đẩy sản xuất collagen.

Đầu tiên, làn da được làm mát, sau đó thiết bị được sử dụng để truyền sóng vô tuyến qua đầu của Thermage. Sau khi điều trị, da cũng sẽ được làm mát. Bề mặt của da không bị tổn thương trong suốt quá trình này và điều này có nghĩa là không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả có thể được nhìn thấy trong vài tháng sau khi điều trị vì da đã có thời gian để chữa lành. Thermage là một phương pháp điều trị về cơ bản hoạt động từ trong ra ngoài, vì vậy bạn có thể nhận được kết quả tuyệt vời trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu

Ai nên trải qua điều trị bằng Thermage?

Nếu bạn có nếp nhăn hoặc da chảy xệ vừa phải thì bạn có thể là ứng cử viên sáng giá cho Thermage. Nếu bạn có làn da chảy xệ hoặc nếp nhăn cực sâu thì Thermage có thể không phải là lựa chọn phù hợp. Lúc này, chất làm đầy hoặc thậm chí phẫu thuật có thể là một lựa chọn tốt hơn. Nó cũng sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều về lâu dài. 

Thermage không phù hợp với những đối tượng sau:

  • Thermage không được khuyên dùng cho những người nghiện thuốc lá nặng.
  • Thermage không phù hợp với những người có làn da bị tổn thương nặng do tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá nhiều.
  • Thermage không phải lúc nào cũng là một lựa chọn tốt cho những ai bị các bệnh về da, chẳng hạn như mụn trứng cá.

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu

Công nghệ thermage flx giá bao nhiêu

Công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu

Nếu bạn muốn tìm hiểu tại sao chi phí mà khách hàng phải trả khi điều trị bằng Thermage khá cao, thì các nguyên nhân dưới đây sẽ giúp bạn phân tích tất cả:

  1. Vật liệu sử dụng một lần: điểm đặc biệt ở Thermage mà hầu như các thiết bị khác không có chính là đầu tip hầu như chỉ được sử dụng một lần. Khi quá trình điều trị của khách được thực hiện xong thì đầu tip sẽ được vứt bỏ hoặc gửi lại cho khách hàng, đảm bảo rằng quy trình này càng hợp vệ sinh càng tốt.
  2. Thời gian điều trị chỉ một lần: đối với các thiết bị khác khách hàng phải mất vài lần điều trị nhưng với Thermage chỉ cần một lần duy nhất sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Việc này không làm mất nhiều thời gian của khách hàng do đó chi phí cho một lần điều trị sẽ khá cao.
  3. Nhân viên có trình độ: Một lý do khác là chủ Spa sẽ cần phải đào tạo nhân viên rất nhiều nếu muốn thực hiện loại thủ tục này. Bạn cũng cần hiểu rõ về cách thức hoạt động của công nghệ này để có thể sử dụng đúng cách. 
  4. Không cần gây mê, không xâm lấn châm chích và khách hàng sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Họ cũng sẽ không phải lo lắng về thời gian hồi phục lâu và rất ít khi xảy ra tác dụng phụ.
  5. Hoàn toàn không nóng, không đau như khi bạn sử dụng các thiết bị nâng cơ trẻ hóa da khác như HIFU hay RF

Mặc dù luôn có mức chi phí cơ bản cho việc đầu tư một thiết bị như Thermage, nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hoặc để lại thông tin của bạn tại form bên dưới để được báo giá tốt nhất trong phạm vi ngân sách của mình.  

Xem thêm:

>>> MÁY TRẺ HÓA DA HIFU

>>> MÁY TRẺ HÓA DA RF

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận