Thermage flx có đau không?

20/06/2021 | 1300 |
0 Đánh giá

Thermage FLX có những cải tiến so với các dòng máy nâng cơ RF khác như thời gian điều trị ngắn hơn, hiệu quả lâu dài, hoàn toàn thoải mái . Đây là phương pháp điều trị làm săn chắc và trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết mọi màu da và loại da. Công nghệ này được tin cậy bởi các Spa/ Thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Muốn biết điều trị bằng Thermage flx có đau không, mời bạn đọc ngay bài viết bên dưới nhé. 

Tìm hiểu về Thermage FLX

Trước đây khi nhắc đến các dòng máy Nâng cơ trẻ hóa da người ta hay gọi tên Hifu vì được sử dụng chủ yếu ở các Spa, Thẩm mỹ viện. Ngày nay, Thermage FLX nhanh chóng trở thành phương pháp điều trị ưa thích của khách hàng, giúp nâng và trẻ hóa làn da.

Máy Thermage FLX (còn được biết đến với cái tên I-Lifting) còn có những cải tiến so với các dòng máy nâng cơ RF khác như thời gian điều trị ngắn hơn, hiệu quả lâu dài, hoàn toàn thoải mái . Đây là phương pháp điều trị làm săn chắc và trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết mọi màu da và loại da. Công nghệ này được tin cậy bởi các Spa/ Thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Thermage flx có đau không

Thermage flx có đau không

Sự thật về Thermage FLX có đau không:
Phương pháp điều trị bằng Thermage trước đây tạo cảm giác nóng và đau cả trên và bên trong da của khách hàng khiến họ cảm thấy khá khó chịu. Tuy nhiên, phiên bản Thermage FLX mới nhất này sẽ cải tiến hết những vấn đề khách hàng gặp phải trước đó. Phương pháp điều trị ngày nay nhanh hơn, thoải mái hơn và hiệu quả hơn trong việc xóa tan dấu hiệu lão hóa, mang lại sự săn chắc cho làn da. 

  • Đây là phương pháp điều trị bằng tần số vô tuyến (RF) được FDA phê duyệt, không xâm lấn, châm chích. Thiết bị được nâng cấp với khu vực điều trị lớn hơn, tiết kiệm thời gian điều trị. Trước đây mất khoảng 1 giờ thì bây giờ chỉ cần tầm 40 phút là xong.
  • Công nghệ mới này cũng hiệu quả hơn khi đầu tiếp xúc với da giờ đây sẽ tự động điều chỉnh năng lượng RF trước mỗi xung để mỗi lần bắn năng lượng được hiệu chỉnh để điều trị tối ưu một khu vực cụ thể cho kết quả tốt nhất.
  • Và để tăng thêm sự thoải mái khi điều trị, tay cầm giờ đây phát ra rung động đa hướng thay vì tập trung. Khách hàng hầu như không cảm thấy đau vì độ rung của tay cầm đã làm rất tốt để đánh lạc hướng cảm giác nóng. Tuy nhiên, tại một số khu vực, cụ thể là gần khóe miệng và dọc theo đường viền hàm có thể hơi nhói một chút. Ở những vùng như vậy người thực hiện nên giảm cường độ lại. 

Thermage flx có đau không

  • Khác với khi điều trị nâng cơ trẻ hóa da bằng Hifu thường cảm giác đau, RF cảm giác nóng, điều trị bằng Thermage FLX cực kỳ thoải mái. Vậy Thermage FLX có đau không ? Xin thưa hoàn toàn không đau mà cũng không hề nóng bạn nhé.
  • Sau khi điều trị khách hàng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao vì làn da đang trong quá trình trẻ hóa từ trong ra ngoài. 
  • Chỉ cần một lần điều trị, không tốn nhiều thời gian như các phương pháp khác, khách hàng có thể nhìn thấy kết quả cải thiện dần dần trên khuôn mặt của mình. Vùng má trở nên săn chắc hơn, vùng da cổ không còn chùng nhão nữa. Mí mắt và vùng mắt được cải thiện rõ rệt, da căng hơn và mắt trông tỉnh táo hơn.  Lợi ích chống lão hóa và nâng cơ có thể kéo dài đến hai hoặc ba năm sau đó.

 

Để tìm hiểu thêm về Máy Thermage FLX này, bạn hãy xem >> TẠI ĐÂY << . Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thiết bị spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hay điền thông tin của bạn để được tư vấn sản phẩm cũng như báo giá tốt nhất. 

Xem thêm:

>>> MÁY TRẺ HÓA DA HIFU

>>> MÁY TRẺ HÓA DA RF

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận