Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

06/12/2021 | 830 |
0 Đánh giá

Một phương pháp điều trị mới được gọi là Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D giúp định hình lại cơ thể chỉ trong thời gian ngắn mà không chạm trực tiếp vào cơ thể. Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì sẽ được bật mí qua bài viết sau đây.

Laser Zerona 6D là công nghệ mới nhất để giảm cân. Ứng dụng Laser Zerona 6D là giúp quá trình giảm béo diễn ra nhanh chóng, làm săn chắc da, tăng năng lượng tế bào, cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể.

1. Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

2. Công nghệ giảm béo laser Zerona này khác gì so với Hút mỡ?

3. Đối tượng nào phù hợp với phương pháp Zerona 6D này?

Hình minh họa: Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

Hình minh họa: Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

1. Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

Có thể nói đây là thiết bị loại bỏ mỡ bằng laser không xâm lấn an toàn và hiệu quả để tạo đường nét cơ thể. Tia laser bước sóng thấp 532nm của Zerona phát ra năng lượng laser lạnh vào các mô cơ thể được hấp thụ bởi các tế bào mỡ nhằm kích thích tế bào mỡ hóa lỏng chất béo. Sau đó, chất béo hóa lỏng di chuyển từ bên trong tế bào qua một lỗ tạm thời được hình thành trong màng tế bào để ra bên ngoài tế bào, nơi nó nằm trong khoảng kẽ cho đến khi được hệ thống bạch huyết hấp thụ. Đây là nơi các tế bào miễn dịch được gọi là đại thực bào giải phóng axit liposomal lipase để phân hủy chất béo trung tính thành glycerol đủ nhỏ và các axit béo tự do được dòng máu thu nhận và bị oxy hóa. Hàng triệu tế bào mỡ trở nên nhỏ hơn để giảm số đo các vùng không mong muốn như cánh tay, eo, hông, mông, đùi và các vùng khác trên cơ thể

Zerona sử dụng tia laser để thu nhỏ các tế bào mỡ và mất khoảng sáu lần điều trị không đau, mỗi lần trung bình 40 phút, được thực hiện trong hai tuần tại các thẩm mỹ viện/ spa.

Thiết kế đầu điều trị laser độc đáo với sáu đầu có thể tự động xoay 360 độ, phát xạ truyền năng lượng laser trực tiếp trên da. Các đầu laser này hoạt động cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian điều trị.

Công nghệ mới điều trị bằng laser lạnh, định vị chính xác từng vùng cụ thể trên cơ thể cần điều trị.

Hình minh họa: Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

Hình minh họa: Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

2. Công nghệ giảm béo laser Zerona này khác gì so với Hút mỡ?
Hút mỡ là một thủ thuật xâm lấn (rạch phẫu thuật) nhằm loại bỏ toàn bộ vùng tế bào mỡ tích tụ bên dưới da bằng cách sử dụng một ống rỗng bằng thép không gỉ (được gọi là ống cannula) với sự hỗ trợ của máy hút mạnh. Hút mỡ có thể được thực hiện bằng cách sử dụng gây mê toàn thân, hoặc bằng thuốc an thần qua đường tĩnh mạch, hoặc hoàn toàn bằng cách gây tê tại chỗ.

Phương pháp hút mỡ này có thể khiến bệnh nhân bị đau, sưng tấy và khó chịu do phẫu thuật xâm lấn.

Còn công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì ?

Ngược lại với phương pháp hút mỡ trên, điều trị laser Zerona 6D là phương pháp 100% không xâm lấn, sử dụng tia laser mức độ thấp tác động bên ngoài để kích thích tế bào mỡ và nhũ hóa, giải phóng mỡ. Không sử dụng thuốc tê, kim tiêm nên không đau, không có tác dụng phụ và không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ không cảm thấy khó chịu và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau mỗi lần điều trị, mang đến giải pháp giảm béo toàn thân mà không cần ăn kiêng hoặc tập thể dục. 

Hình minh họa: Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

Hình minh họa: Công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì?

3. Đối tượng nào phù hợp với phương pháp Zerona 6D này?

Ngay cả những người không thừa cân cũng có thể giảm được vài cm số đo cơ thể.

Nếu bạn đang cho con bú, đang mang thai hoặc nghĩ rằng mình có thể mang thai, không nên sử dụng Zerona. Bạn nên đợi cho đến sau lần khám sau sinh cuối cùng với bác sĩ (thường là 6 tuần sau khi sinh) để bắt đầu điều trị bằng Zerona.

Zerona 6D không phù hợp với những bệnh nhân đã hút mỡ trước đó. Vì Zerona hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng để làm rỗng các tế bào mỡ có trong chúng, nên sẽ không hiệu quả với những bệnh nhân chỉ còn lại một ít tế bào mỡ. Hút mỡ cũng tạo ra nhiều mô sợi làm cản trở hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, nếu bạn có máy tạo nhịp tim, phương pháp điều trị này có thể không dành cho bạn. Không có rủi ro bất lợi nào đã biết nhưng có thể tồn tại những rủi ro tiềm ẩn chưa biết. Hãy thảo luận về tình trạng sức khỏe của bạn với bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp.

Được biết đến như một trong những phương pháp điều trị giảm béo nhẹ nhàng nhất hiện nay, Máy giảm béo laser Zerona 6D là một bước đột phá trong việc tạo đường nét cơ thể không xâm lấn, có thể xác định lại đường nét của bạn mà không cần phẫu thuật hoặc mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Do có bước sóng cụ thể, tia laser chỉ tác động vào lớp tế bào mỡ dưới da, các tế bào khác như da và mạch máu mao mạch sẽ không bị tổn thương trong quá trình này, là cách giảm béo an toàn, thoải mái và đáng tin cậy.

>> Xem thêm:

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo laser Zerona 6D là gì , hãy gọi hoặc chat ngay với THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH qua số 📲 HOTLINE/ ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng, cũng như cung cấp cho bạn mức giá hấp dẫn nhất nếu bạn muốn đầu tư thiết bị này cho Spa, thẩm mỹ viện của mình.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận