Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

28/11/2021 | 763 |
1 Đánh giá

Giảm béo bằng Laser Zerona 6D là phương pháp lành mạnh, hoàn toàn an toàn, không có tác dụng phụ nên rất được lòng các khách hàng cần điều trị giảm mỡ. Spa/ Thẩm mỹ viện nếu đầu tư thiết bị này sẽ gia tăng doanh thu cho cơ sở của mình một cách nhanh chóng. Đọc ngay bài viết này để biết Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu nhé.

Hầu hết chúng ta nghĩ rằng chất béo chính là kẻ thù khiến mình thiếu tự tin nên nhiều người tìm đến các phương pháp loại bỏ chất béo, chẳng hạn như hút mỡ. Tuy nhiên, nghiên cứu y học gần đây về cách các tế bào mỡ thực sự hoạt động cho chúng ta biết rằng về lâu dài, phương pháp này phản tác dụng và cũng không thật sự hiệu quả. Việc tiêu diệt tế bào mỡ có thể cải thiện tạm thời ngoại hình của bạn. Nhưng trong vòng một năm đầu tiên, các tế bào mỡ sẽ tái tạo hoặc to ra ở những vùng mới trên cơ thể. 

Phương pháp hữu hiệu và an toàn hơn chính là giải phóng mỡ bằng laser. Zerona 6D sử dụng tia laser lạnh để chiếu xạ vào khu vực béo phì bên ngoài cơ thể trong vài phút để làm tan chảy một số chất béo trong cơ thể nhằm phá vỡ các tế bào mỡ, từ đó đạt được hiệu quả giảm cân đáng kể.

1. Đặc điểm của Máy giảm béo laser Zerona 6D là gì? 

2. Tại sao nên chọn Máy giảm béo laser Zerona 6D?

3. Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

1. Đặc điểm của Máy giảm béo laser Zerona 6D là gì?

Hệ thống tạo đường nét cơ thể giảm béo bằng Laser Zerona 6D là phương pháp không xâm lấn giúp giảm béo dễ dàng với thời gian điều trị ngắn. Tưởng tượng một phương pháp điều trị bằng laser mà bạn có thể áp dụng vào giờ nghỉ trưa của mình, chỉ 40 phút để thư giãn, đọc sách hoặc hoàn toàn không làm gì cả. Phương pháp điều trị Zerona hoàn toàn không gây đau đớn. Không có cảm giác nóng hoặc bất kỳ cảm giác nào trong khi điều trị. Mỗi lần điều trị, bác sĩ sẽ định vị tia laser tại các vùng cơ thể mong muốn giảm, cũng không cần tác động gì đến cơ thể của bạn. Sau khi thực hiện xong bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay lập tức mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, không đau, sưng tấy hay khó chịu gì. Giảm béo bằng Laser Zerona 6D thật sự dễ dàng và hiệu quả.

Trước khi tìm hiểu Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu thì bạn cần biết những đặc điểm về thiết bị này:

  • Sử dụng công nghệ giảm béo Laser 6D hàng đầu thế giới, công nghệ mới, thiết kế sang trọng, ít có trên thị trường.
  • Màn hình cảm ứng màu, thông số điều trị rõ ràng, hoạt động thân thiện.
  • Tùy chỉnh cường độ ánh sáng (3 cấp độ), tốc độ quay (3 cấp độ), thời gian điều trị tối đa 60 phút (thông thường thời gian điều trị trung bình từ 15 đến 45 phút).
  • Hệ thống điều chỉnh tốc độ chuyển đổi tần số kỹ thuật số, năng lượng đầu ra đồng đều, chính xác và ổn định.
  • Các đầu laser có thể tự động xoay 180 độ rất linh hoạt.
  • Phù hợp với mọi loại da, giúp Spa thu hút được nhiều khách hàng và nhanh chóng hoàn vốn.

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

2. Tại sao nên chọn Máy giảm béo laser Zerona 6D?

  • Là chiếc máy công nghệ mới nhất trên thị trường thẩm mỹ khi không cần giám sát, không áp dụng trực tiếp trên da.
  • Tạo ra tỷ lệ kết quả cao nhất so với bất kỳ loại laser giảm mỡ nào khác trên thị trường.
  • Thời gian điều trị ngắn. Trung bình chỉ mất 6 buổi, mỗi buổi tầm 40 đến 60 phút. Điều trị cách ngày tầm 2 tuần là có thể thấy được kết quả tuyệt vời.
  • Zerona thu nhỏ các tế bào mỡ thay vì giết chết chúng, làm cho nó an toàn và hiệu quả hơn.
  • Không bầm tím, không sưng, không để lại sẹo, không đau, không mất thời gian phục hồi sau điều trị.

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

3. Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Bởi vì Zerona khá đắt, rất khó để các Thẩm mỹ viện, Spa mới thành lập có thể chịu được chi phí đắt đỏ như vậy. Giá thành cao đồng nghĩa những lợi ích mà chiếc máy này mang lại không bao giờ làm bạn thất vọng khi đầu tư vào nó. Cân nhắc điều này, chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối Máy giảm béo Laser Zerona 6D với giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành 1 năm, bảo trì suốt thời gian sử dụng máy cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ các vấn đề sửa chữa, bảo hành. Khi máy có bất kỳ sự cố nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, dịch vụ tốt nhất sẽ được cung cấp.

Ngoài ra, để giúp các cơ sở thẩm mỹ sớm tiếp cận công nghệ mới nhất và cân đối tài chính, bạn còn được hỗ trợ mua máy trả góp không lãi suất cùng thời hạn thanh toán linh động.

>> Xem thêm: Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

Dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/7 qua số 📲 HOTLINE/ ZALO 0961201060 sẽ cung cấp cho bạn Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Nhanh tay gọi ngay hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới. THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH sẽ liên hệ lại để giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận