Máy giảm béo Laser Zerona 6D có hiệu quả không?

28/11/2021 | 970 |
0 Đánh giá

Nhiều khách hàng mệt mỏi với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và tập thể dục quá sức mà lớp mỡ đáng ghét vẫn dai dẳng đeo bám. Song song đó, điều trị giảm béo lại có nhiều tác dụng phụ, đau đớn, tốn thời gian nghỉ dưỡng hoặc phải phẫu thuật nguy hiểm. Giờ đây, Laser Zerona 6D chính là giải pháp giúp Spa, Thẩm mỹ viện đánh bay lượng mỡ cứng đầu này. Hãy đọc hết bài viết để biết Máy giảm béo Laser Zerona 6D có hiệu quả không nhé.

Với Máy giảm béo laser Zerona 6D, bạn có thể nhắm mục tiêu toàn bộ lượng mỡ trên cơ thể cũng như tạo đường nét và tiêu hủy các vùng mỡ không mong muốn chẳng hạn như mông, chân và bụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn điều trị không đau, không phẫu thuật, không tác dụng phụ để làm thon gọn và tạo đường nét cho cơ thể, thì không đâu khác ngoài Máy giảm béo laser Zerona 6D.

1. Cách Laser Zerona 6D loại bỏ chất béo trong cơ thể hiệu quả 

2. Có gì đặc biệt ở Máy giảm béo laser Zerona 6D?

3. Kết quả đánh bay mỡ bằng Laser Zerona 6D duy trì được bao lâu?

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

1. Cách Laser Zerona 6D loại bỏ chất béo trong cơ thể hiệu quả

Laser Zerona 6D sử dụng liệu pháp laser mức độ thấp để thu nhỏ các tế bào mỡ một cách hiệu quả. Đây là một loại quang trị liệu sử dụng tia laser lạnh tần số thấp, bước sóng thấp 532nm để nhắm mục tiêu vào các tế bào mỡ. Không giống như các loại laser khác đốt qua da và có thể để lại vết sẹo cũng như khiến bệnh nhân đau khi điều trị, laser lạnh như Zerona 6D được xem là dụng cụ không đốt nóng, không làm se da. Do đó không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian phục hồi.

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không và hoạt động như thế nào?

Tia laser lạnh của Zerona sử dụng mức độ ánh sáng thấp để kích thích và làm xẹp các tế bào mỡ. Các tế bào sẽ thoát ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên sau khi chúng bị xẹp xuống, dẫn đến giảm mỡ. Độ chính xác của tia laser cho phép người dùng nhắm mục tiêu vào các vùng cụ thể trên cơ thể nên sẽ mang lại hiệu quả cao. Thiết bị chỉ đơn giản là được đặt ở phía trước và phía sau của khu vực cần giảm mỡ trong tổng thời gian tầm 40 phút. Sau khi kết thúc điều trị, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng chú ý khi các tế bào tiếp tục co lại qua mỗi buổi điều trị.

Phương pháp giảm mỡ này không xâm lấn, nhắm mục tiêu hiệu quả đến các tế bào mỡ mà không có tác dụng phụ như với các thiết bị laser truyền thống, hút mỡ hay các phương pháp phẫu thuật khác.

Laser Zerona là tia laser mức độ thấp được FDA công nhận. Công nghệ giảm béo này tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực giảm béo và tạo đường nét cơ thể để mang lại kết quả đáng tin cậy cho những bệnh nhân đang tìm cách loại bỏ chất béo tích tụ trong cơ thể.

Tia laser Zerona 6D có thể được áp dụng một cách an toàn cho hầu hết các vùng cần giảm mỡ thường gặp bao gồm: cánh tay, bắp đùi, bụng, mông, lưng, cổ, …. Khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, Máy giảm béo laser Zerona 6D có thể cho hiệu quả giảm mỡ tốt hơn nữa.

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

2. Có gì đặc biệt ở Máy giảm béo laser Zerona 6D?

Không giống như các phương pháp khác, Zerona sử dụng công nghệ laser lạnh 6D mới nhất, hoàn toàn không có vật thể nào thao tác trên vùng điều trị, các đầu laser cũng để cách cơ thể, không tiếp xúc trực tiếp nên hiển nhiên không có vết bầm tím. Sẽ không có vết mổ, không nóng và không đau. Và điều đó có nghĩa là không cần thời gian phục hồi.

Quá trình này diễn ra đơn giản, nhanh chóng. Bệnh nhân chỉ cần nằm thư giãn trong vòng 30 đến 40 phút và bác sĩ cũng không cần tác động trực tiếp lên cơ thể bệnh nhân mà chỉ chiếu tia laser vào vùng cần điều trị.

Không có rủi ro nào liên quan đến việc sử dụng liệu pháp laser mức độ thấp Zerona và nó được coi là một giải pháp thay thế an toàn cho các thủ thuật xâm lấn như hút mỡ có thể gây khó chịu, gây viêm cho người điều trị. Phương pháp điều trị Zerona 100% không xâm lấn và không gây bầm tím, không gây sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân không cảm thấy khó chịu, không phải sử dụng thuốc tê và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau mỗi lần điều trị.

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không?

3. Kết quả đánh bay mỡ bằng Laser Zerona 6D duy trì được bao lâu?

Bởi vì liệu pháp laser lạnh để giảm mỡ sẽ loại bỏ axit béo bên trong tế bào chứ không phải tế bào mỡ, quá trình loại bỏ nhanh hơn, do đó hiệu quả rõ ràng nhanh chóng hơn. Laser Zerona 6D cần liệu trình gồm khoảng sáu lần điều trị cách ngày trong tổng thời gian vỏn vẹn 2-3 tuần.

Bằng cách duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, bạn có thể mong đợi kết quả lâu dài. Zerona đặc biệt lý tưởng cho 2 loại người: những người đã theo một chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh và muốn giảm mỡ cơ thể hoặc những người muốn sử dụng Zerona giảm béo như là động lực để duy trì một lối sống khỏe mạnh hơn.

Làm thon gọn cơ thể bằng Máy giảm béo laser Zerona 6D không phải là phương pháp cố định vĩnh viễn và cũng không phải là phương pháp điều trị lâu dài. Trung bình, kết quả có thể kéo dài ít nhất 6 tháng đến một năm. Về mặt lý thuyết, bệnh nhân có thể tiếp tục điều trị sau khi hết liệu trình.

Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không và duy trì được bao lâu cũng phụ thuộc vào nỗ lực của bệnh nhân. Cần kết hợp chế độ ăn uống ít calo, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn để giúp đào thải độc tố cũng như lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Kiêng rượu và caffeine vì nó can thiệp vào quá trình bạch huyết để loại bỏ chất béo và chuyển hóa và làm giảm kết quả điều trị.

Nghiên cứu đã chỉ ra Diode Laser mức độ thấp 532nm là một trong những phương pháp loại bỏ mỡ bằng laser an toàn nhất. Các tác dụng phụ rất hiếm và hầu hết mọi người có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay lập tức sau khi kết thức điều trị. Đây là liệu pháp giảm béo toàn thân không xâm lấn, hoàn toàn an toàn và hiệu quả trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Máy giảm béo laser Zerona 6D giá bao nhiêu?

Nếu bạn muốn trải nghiệm để xem Máy giảm béo laser Zerona 6D có hiệu quả không thì hãy liên hệ THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH ngay theo số 📲 HOTLINE/ ZALO 0961201060 hoặc để lại thông tin của bạn vào form bên dưới nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận