Ưu điểm và nhược điểm của Xóa xăm bằng laser yag là gì ?

11/03/2022 | 1068 |
0 Đánh giá

Xóa xăm là một trong những phương pháp điều trị phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ. Biết được ưu và nhược điểm của xóa xăm bằng laser là gì sẽ giúp Spa đầu tư thiết bị phù hợp và thu hút khách hàng tiềm năng.

1. Xóa xăm bằng laser yag là gì

2. Ưu điểm và nhược điểm của xóa xăm bằng laser yag là gì

3. Lợi ích của Máy xóa hình xăm bằng laser yag là gì đối với việc kinh doanh Spa

Tín Thành bàn giao các thiết bị công nghệ cao cho Spa

Tín Thành bàn giao các thiết bị công nghệ cao cho Spa

1. Xóa xăm bằng laser yag là gì:
Xóa xăm bằng laser yag là phương pháp sử dụng tia laser tạo ra năng lượng trong các bước sóng phổ biến như 1064 nm và 532 nm để xóa hình xăm. Với sự kết hợp này, Máy xóa xăm laser yag có thể nhắm mục tiêu một loạt các sắc tố hình xăm bao gồm đen, xanh lam, đỏ, nâu, tím, xanh lá cây, cam, vàng và phá hủy nó.

Ngoài tính năng xóa xăm thì Spa có thể thực hiện liệu pháp trẻ hóa da giảm nếp nhăn, cải thiện tông màu và cấu trúc da, tinh chỉnh lỗ chân lông, loại bỏ tác hại của ánh nắng mặt trời và làm mờ sẹo mụn.

Đầu tư thiết bị xóa xăm hiện đại với công nghệ mới nhất sẽ giúp Spa thu hút bệnh nhân và chuyển đổi khách hàng mới thành khách hàng lâu dài. 

Tín Thành hướng dẫn sử dụng Máy xóa xăm laser yag cho khách hàng

Tín Thành hướng dẫn sử dụng Máy xóa xăm laser yag cho khách hàng

2. Ưu điểm và nhược điểm của xóa xăm bằng laser yag là gì:

Là một chuyên gia xóa hình xăm bằng laser, điều cần thiết là bạn phải biết những những lợi ích và tác hại của phương pháp xóa xăm bằng laser yag là gì để tư vấn điều trị cho bệnh nhân của bạn. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của quy trình:

* Ưu điểm

  • Tương đối không đau - Có thể có cảm giác đau nhẹ trong quá trình phẫu thuật, nhưng hầu hết bệnh nhân muốn thoa kem gây tê trước khi điều trị để giảm cảm giác này.
  • Ít tác dụng phụ - Mặc dù là một biện pháp không phẫu thuật, xóa hình xăm bằng laser có thể có rủi ro nhưng tác dụng phụ là rất hiếm.
  • Thời gian phục hồi tối thiểu - Một ưu điểm của xóa xăm bằng laser yag là gì ? Đó chính là thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu trong nhịp sống bận rộn ngày nay. Bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt bình thường nhưng vẫn cần tuân thủ phác đồ điều trị và chăm sóc da đúng cách để cho hiệu quả tối ưu.
  • Tỷ lệ thành công cao - Xóa hình xăm bằng laser đã chứng minh kết quả lâm sàng ấn tượng. Với công nghệ tiên tiến và các cài đặt có thể tùy chỉnh của máy laser, một loạt các vấn đề về da có thể được điều trị nhanh chóng và mang lại kết quả tốt nhất.
  • Giải pháp hiệu quả và vĩnh viễn - Ngoài những lợi ích trên, xóa xăm bằng laser cho đến nay vẫn là cách xóa xăm an toàn, hiệu quả mà không để lại sẹo. Kết quả là vĩnh viễn miễn là sắc tố bên dưới da bị phá vỡ đủ để hệ thống miễn dịch loại bỏ nó.

* Nhược điểm

  • Nguy cơ nhiễm trùng - Như với bất kỳ quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật nào, có những rủi ro liên quan đến việc xóa hình xăm bằng laser. Một chế độ chăm sóc da sau xóa xăm thích hợp là rất quan trọng để giảm khả năng nhiễm trùng.
  • Tác dụng phụ - Mặc dù các tác dụng phụ rất hiếm gặp, nhưng vẫn có khả năng đổi màu da như giảm sắc tố (đốm trắng thường gặp ở da sẫm màu) và tăng sắc tố (đốm đen) hay thay đổi cấu trúc. Nó cũng có thể gây ra sẹo khi mọi người bỏ bê vùng được điều trị và tình trạng sẫm màu của hình xăm sẽ xảy ra nếu hình xăm được điều trị trở nên sẫm màu hơn thay vì nhạt màu.
  • Chi phí - Việc điều trị có thể tốn kém, đặc biệt là đối với những hình xăm lớn hơn cần nhiều lần điều trị và theo dõi.

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm laser yag Genelux Lite cho khách hàng

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm laser yag Genelux Lite cho khách hàng

3. Lợi ích của Máy xóa hình xăm bằng laser yag là gì đối với việc kinh doanh Spa:

Nếu bạn sở hữu một cơ sở spa hoặc dự định tham gia vào lĩnh vực này, công nghệ xóa hình xăm bằng laser cho phép bạn gặt hái những lợi ích sau:

Tối đa hóa không gian hiện có - Không gian cần thiết để thực hành xóa hình xăm bằng laser yag thành công là tối thiểu. Máy laser xóa xăm rất tiết kiệm không gian và sẽ phù hợp với bất kỳ phòng trị liệu nhỏ nào.

Mở rộng chuyên môn của bạn - Xóa hình xăm bằng laser là một quy trình bổ sung hoàn hảo cho những người hành nghề chăm sóc sức khỏe và chủ doanh nghiệp spa muốn nâng cao và đa dạng hóa kỹ năng của họ.

Tận dụng sự bùng nổ của thị trường - Thị trường xóa hình xăm bằng laser đang tăng nhanh qua từng năm. Sở hữu hình xăm đã trở nên quen thuộc, nhưng đến lúc nào đó nhiều người hối tiếc vì quyết định ngẫu hứng của mình và mong muốn loại bỏ nó. Vì lý do này, xóa hình xăm đang là nhu cầu và hiện đang trở thành một phương pháp điều trị thẩm mỹ phổ biến tại Spa.

Tăng doanh thu - Nhiều bệnh nhân sẵn sàng trả chi phí cao để được điều trị bằng máy laser tiên tiến nhất và để loại bỏ những hình xăm không còn phù hợp một cách nhanh chóng. Loại bỏ hình xăm bằng laser yag thường yêu cầu nhiều lần điều trị, đặc biệt là với những hình xăm lớn để có thể xóa sạch hoàn toàn hình xăm.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ biết được ưu nhược điểm của xóa xăm bằng laser yag là gì . Các bác sĩ, người hành nghề chăm sóc sức khỏe từ nhiều chuyên ngành khác nhau hoặc các doanh nhân đang chuẩn bị tham gia thị trường thẩm mỹ có thể tìm hiểu về mô hình xóa xăm này để đa dạng hóa dịch vụ của mình. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy gọi ngay Thiết bị Spa Tín Thành qua số 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới để được giải đáp ngay nhé.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận