Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

24/08/2022 | 457 |
0 Đánh giá

Trước khi trả lời câu hỏi Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu, chúng ta cần biết phương pháp trị nám bằng laser toning là như thế nào và những công dụng khác của máy.

1. Tìm hiểu về bệnh nám da

2. Phương pháp trị nám bằng laser toning

3. Những công dụng khác của máy trị nám laser toning

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

1. Tìm hiểu về bệnh nám da

Nám da là một rối loạn tăng sắc tố, thách thức về mặt điều trị và rất hay tái phát, thường được quan sát thấy ở phụ nữ. Gần đây, kỹ thuật laser toning đã trở nên phổ biến trong việc điều trị nám.

Căn nguyên của bệnh nám da không rõ ràng và đa yếu tố thường thấy là do di truyền và môi trường. Các yếu tố nguy cơ quan trọng nhất của bệnh nám da là do tiếp xúc với tia cực tím (UV), mang thai, rối loạn nội tiết tố, thuốc và rối loạn chức năng tuyến giáp. Do tính chất hay tái phát của bệnh, việc điều trị nám da rất khó khăn và gây khó chịu cho bệnh nhân.

Những phương pháp điều trị nám da phổ biến là các loại thuốc bôi và kem chống nắng khác nhau như một phương pháp điều trị đầu tiên, lột da bằng hóa chất như một phương pháp điều trị thứ hai, và laser như một liệu pháp thứ ba. 

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

2. Phương pháp trị nám bằng laser toning

Trước khi trả lời câu hỏi Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu, chúng ta cần biết phương pháp trị nám bằng laser toning là như thế nào?

Trị nám bằng laser toning là một loại điều trị bằng laser trong đó các hắc tố gây ra sắc tố bị ánh sáng laser nhắm mục tiêu và phá hủy, sau đó được loại bỏ thông qua tẩy da chết hoặc thông qua hệ bạch huyết.

Laser toning được thực hiện bằng cách sử dụng tia laser bước sóng 1064 nm nhắm vào các tế bào sản sinh sắc tố ở cả lớp trên và lớp sâu hơn của da, giúp giảm sắc tố, làm sáng da, tăng sản xuất collagen ở lớp hạ bì. Lớp hạ bì là một loại lớp da rất giàu nguyên bào sợi và các mô liên kết khác. 

Liệu trình laser toning là một phương pháp điều trị hiệu quả đối với sắc tố da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và các nếp nhăn trên da. Nó tạo ra nhiều collagen hơn và nhắm vào các tình trạng da cụ thể cùng một lúc như: loại bỏ các đốm nắng, vết rạn, tái tạo bề mặt da, trẻ hóa da, chống lão hóa, tổn thương sắc tố, làm mờ vết nám, cải thiện sẹo mụn, nếp nhăn, giảm lỗ chân lông mở, làm dịu vết thâm, giảm sắc tố da, cải thiện tông màu và kết cấu da không đều, điều trị chứng tăng sắc tố sau viêm.

Phương pháp trị nám bằng laser toning được phát hiện có thể làm giảm kích thước và đồng nhất sắc tố, hiệu quả trong việc điều trị nám. Là phương pháp điều trị da phổ biến vì nó có thể giải quyết nhiều vấn đề về da cùng một lúc và mang lại kết quả hài lòng, được khách hàng đánh giá cao. Đây là một thủ tục an toàn tuyệt đối nếu được thực hiện bởi một bác sĩ da liễu có chuyên môn. Có thể có mẩn đỏ nhẹ ở những người có loại da nhạy cảm, khô quá mức và mụn trứng cá nhẹ sau quy trình nhưng thường sẽ giảm sau vài ngày nếu cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm. Ngoài ra, hầu như không có tổn thương cho da hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào khác.

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu

3. Những công dụng khác của máy trị nám laser toning

Máy trị nám laser toning giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng dòng máy, chức năng, thương hiệu sản phẩm. Ngoài tính năng trị nám, một số máy laser toning còn có thêm những công dụng khác giúp đa dạng liệu trình chăm sóc da cho khách hàng như sau:

Điều trị triệt lông: Sắc tố melanin bị phá hủy sẽ được loại bỏ thông qua quá trình tẩy da chết, thực bào hoặc qua hệ thống bạch huyết. Sắc tố mang sắc tố melanin cũng có trong lông và do đó nó cũng được sử dụng để tẩy lông trên cơ thể.

Căng da mặt: Trong trường hợp này, sau khi sử dụng laser toning, một lớp mỏng carbon sẽ được thoa đều trên mặt và sau khi khô sẽ được loại bỏ thông qua các lần bắn laser.

Đốm mụn: Mụn sau khi lành sẽ để lại những vết thâm trên khuôn mặt được gọi là chứng tăng sắc tố sau viêm. Máy trị nám laser toning loại bỏ sắc tố melanin và hỗ trợ điều trị các nốt mụn.

Vết bớt: Có hai loại vết bớt là vết bớt sắc tố và vết bớt mạch máu. Tia laser hỗ trợ điều trị các vết bớt sắc tố trên mặt. Công nghệ này đã giúp nhiều bệnh nhân tự tin và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

Xóa hình xăm: Các hình xăm chuyên nghiệp hiện có thể được xóa vĩnh viễn với sự trợ giúp của tia laser cho dù đó là màu đen, xanh lam, đỏ hoặc xanh lá cây. Ánh sáng laser thông qua quá trình cơ chế quang âm cường độ cao sẽ phá vỡ các sắc tố hình xăm thành các mảnh nhỏ và phá hủy chúng sau đó loại bỏ vĩnh viễn. Mực được hệ thống bạch huyết của cơ thể loại bỏ và đào thải ra ngoài qua hệ thống gan thận và từ đó đánh bay hình xăm hiệu quả.

Để biết trị nám da bằng laser có hiệu quả không cũng như máy trị nám laser toning giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây hoặc gọi Thiết bị spa Tín Thành theo số HOTLINE/ZALO 0961201060 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận