Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu năm 2022

04/01/2022 | 1162 |
0 Đánh giá

Mặc dù tái tạo bề mặt da bằng laser đã ra đời từ rất lâu, nhưng các phương pháp điều trị ngày nay đã khác xa nhờ những tiến bộ trong công nghệ hiện đại mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Đọc ngay bài viết này để biết giá máy Laser CO2 Fractional những lợi ích mà thiết bị này mang đến cho Spa của bạn.

1. Điều trị bằng Laser CO2 Fractional là gì và cách thức hoạt động
2. Bao lâu để thấy kết quả điều trị từ Laser CO2 Fractional 

3. Lợi ích của việc tái tạo bề mặt da bằng Laser CO2 Fractional
 

Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu

Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu

1. Điều trị bằng Laser CO2 Fractional là gì và cách thức hoạt động?

Laser CO2 Fractional là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở thẩm mỹ vì nó giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa, điều trị một số bệnh ngoài da đồng thời giúp khách hàng có được vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Một số tình trạng khác nhau mà phương pháp điều trị này có thể giúp chữa trị bao gồm xóa nếp nhăn sâu trên khuôn mặt, trị nám, vết đốm và trị sẹo hiệu quả.

Nhiều chủ Spa, thẩm mỹ viện muốn biết giá máy Laser CO2 Fractional để đầu tư cho cơ sở của mình. Tuy nhiên, bạn cần nắm được cách thức hoạt động của chiếc máy này trước khi xuống tiền. Laser CO2 Fractional là một loại laser bán bóc tách được sử dụng để trẻ hóa da mặt. Nó hoạt động bằng cách loại bỏ một phần biểu bì, là lớp mỏng bên ngoài của da. Bên dưới lớp này, bạn có lớp hạ bì mà tia laser sẽ đốt nóng. Mục đích của việc này là để kích thích tăng trưởng sợi collagen. Khu vực được điều trị sau đó sẽ trông mịn và căng hơn rất nhiều khi lớp biểu bì bắt đầu quá trình chữa lành.  

Tia laser CO2 Fractional thâm nhập sâu hơn vào các lớp của da để xóa nếp nhăn hoặc sắc tố rõ ràng hơn. Thiết bị phát ra năng lượng từ hàng nghìn chùm tia cực nhỏ để điều trị một vùng da tập trung. Năng lượng sau đó được chuyển đổi thành nhiệt làm tổn thương các tế bào cụ thể. Quá trình chữa lành vết thương bắt đầu khi cấu trúc bị phá vỡ. Các tế bào da liền kề giúp tái tạo nhanh chóng lớp biểu bì và các tế bào di chuyển đến vùng điều trị sẽ hỗ trợ xây dựng lại lớp mô mới này. Nhiệt cũng làm cho các sợi collagen riêng lẻ co lại và khiến cho làn da dần trở nên săn chắc.

Các khu vực chính mà Laser CO2 Fractional được áp dụng cho mặt và cơ thể là: vùng quanh mắt, mặt, cổ, đôi tay, ngực, lưng, vùng kín ... 

Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu

Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu

2. Bao lâu để thấy kết quả điều trị từ Laser CO2 Fractional?

Bác sĩ sẽ bắt đầu phiên điều trị bằng cách thoa kem làm tê lên vùng điều trị để đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân. Quy trình thực tế kéo dài tầm 30 đến 60 phút tùy thuộc vào khu vực điều trị và cần chăm sóc da cẩn thận sau đó. Khoảng 2-3 ngày sau có thể xuất hiện vết cháy nắng màu đỏ, và sau đó là 2-3 ngày bong tróc nữa. Nhìn chung, quá trình này sẽ mất 6-7 ngày. Bác sĩ sẽ xem xét chi tiết phác đồ phục hồi của bạn, vì đây là một phần quan trọng của quá trình chữa bệnh.

Hầu hết chúng ta đều biết cơ địa mỗi người khác nhau và do đó thời gian điều trị cũng như kết quả có thể không giống nhau. Có người đạt được hiệu quả chỉ từ vài tuần đến sáu tháng nhưng cũng có người cần thời gian lâu hơn. Điều này phụ thuộc vào màu da, tuổi tác, mức độ nghiêm trọng của tình trạng da mà khách hàng đang gặp phải.

Khi các mô lành lại và sản xuất collagen tăng lên, làn da sẽ tiếp tục cải thiện trong khoảng sáu tháng. Tuy nhiên, dễ thấy nhất là làn da sẽ căng và mịn hơn rõ rệt chỉ sau một tuần. Nên tuân theo tất cả các hướng dẫn chăm sóc da sau khi bắn laser và lời khuyên từ bác sĩ điều trị để đạt kết quả tốt nhất. Cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi ra ngoài bằng cách thoa kem chống nắng, bạn có thể giúp kéo dài kết quả trong một khoảng thời gian đáng kể nữa. 

3. Lợi ích của việc tái tạo bề mặt da bằng Laser CO2 Fractional

Có nhiều lợi ích khác nhau mà bạn có thể mong đợi để trải nghiệm từ việc tái tạo bề mặt da bằng Laser CO2 Fractional bao gồm:

  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng nên khách hàng có thể quay lại các hoạt động thường ngày nhanh chóng
  • Có thể giúp điều trị các tổn thương da tiền ung thư
  • Khuyến khích sản xuất collagen để có làn da trẻ trung và săn chắc hơn
  • Tăng cường kết cấu của da và đảm bảo làn da đồng đều màu
  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, trị sẹo lồi, lõm và tổn thương do ánh nắng mặt trời

Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu

Giá máy Laser Co2 Fractional bao nhiêu

Mặc dù lợi ích của Laser C02 Fractional đối với bề mặt da là rõ ràng sau khi quá trình chữa lành (mẩn đỏ, bong tróc) hoàn tất, nhưng phải mất một hoặc hai tháng để collagen tự nhiên xây dựng làn da săn chắc và lấy lại đường nét như tuổi thanh xuân. Thiết bị sẽ giúp khách hàng có được làn da mịn màng, căng và đều màu hơn từ vài tháng đến một hoặc hai năm.

Bạn muốn biết giá máy Laser CO2 Fractional hiện nay bao nhiêu và cần tư vấn để đưa ra liệu trình điều trị bằng laser phù hợp, hiệu quả nhất thì hãy gọi 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc để lại thông tin của bạn vào biểu mẫu bên dưới nhé.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận