Vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini bao nhiêu là đủ

06/05/2020 | 1553 |
0 Đánh giá

 

Vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini bao nhiêu là đủ đang là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm nếu đang có nhu cầu kinh doanh loại hình làm đẹp Spa.

 

Vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini bao nhiêu là đủ

Bất cứ ai “chân ướt chân ráo” vào làm công việc kinh doanh đều phải đắn đo về các loại bài toán chi phí, trong đó việc đầu tư mở một tiệm Spa mini cũng không ngoại lệ. Vô số các khoản tiền cần phải chi ra mới hoàn thành được một cửa hàng Spa làm đẹp. Vậy số vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini sẽ dao động trong khoảng bao nhiêu được bật mí trong bài viết dưới đây.

Các khoản vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini

  • Tiền thuê mặt bằng mở Spa mini: Nếu bạn tận dụng được không gian tại nhà mình để làm mặt bằng mở Spa sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn đó. Trường hợp đi thuê thì nên thuê tại mặt đường chính tuy có mức giá cao nhưng dễ thu hút thêm lượng khách qua đường. Nếu nguồn vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini khá ít ỏi thì chọn thuê một ngôi nhà nằm trong hẻm cũng được giá vừa mềm không gian khá yên tĩnh chỉ có đường hơi khó tìm, khó kiếm thêm khách.

Tiệm Spa mini rất phổ biến hiện nay

Tiệm Spa mini rất phổ biến hiện nay

  • Tiền mua trang thiết bị máy móc: Nếu muốn mở tiệm Spa thì cần đến một số loại thiết bị cơ bản như đèn sáng sáng sinh học, tủ hấp tiệt trùng khăn Spa, máy chăm sóc da, máy hút chì thải độc tố, máy Oxygen Jet, máy hút mụn phun sương, máy lăn kim Dr Pen, máy chăm sóc da nâng cơ mặt, mặt điện tím cầm tay, máy Skin Cool, máy massage lạnh LED, máy chăm sóc da 5 trong 1, máy xông hơi nóng lạnh, đèn ánh sáng sinh học, đèn mặt nạ ánh sáng sinh học...
  • Tiền đầu tư mỹ phẩm, thảo dược: Nếu như bạn mở Spa mà sử dụng đến các loại thảo dược thiên nhiên sẽ tiết kiệm được một khoản vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini lớn đó. Ngược lại, nếu như mở Spa mà sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp nên chọn các sản phẩm chính hãng sẽ khiến khách hàng an tâm hơn, tuy mức giá khá cao nhưng bù lại nguồn khách hàng sẽ đến nhiều hơn vì chất lượng.
     

Tiệm Spa mini cần các trang thiết bị máy móc 

Tiệm Spa mini cần các trang thiết bị máy móc 

  • Tiền thiết kế decor Spa mini: Dù nguồn vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini bạn muốn chi ra bao nhiêu thì cũng nên chú trọng về mặt hình ảnh, màu sắc, bảng hiệu, logo làm sao tạo ra sự chỉnh chu nhất. Điều này sẽ khiến cho quý khách hàng cảm thấy sự yên tâm hơn mỗi khi lựa chọn đến Spa của bạn để làm đẹp.
  • Những khoản cần dự trù khác: Những hạng mục trên đây sẽ quyết định đến vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini nhưng bạn cũng cần chuẩn bị thêm số tiền để thuê nhân viên, trả tiền điện nước, marketing quảng cáo, internet...

==>> Xem thêm các thiết bị máy móc cơ bản để mở spa TẠI ĐÂY

Lời khuyên nếu bạn sở hữu nguồn vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini ít ỏi
Thay vì bỏ ra tất cả số vốn đầu tư cho các hạng mục cùng một lúc thì bạn có thể hoàn thiện Spa của mình theo thời gian, cố gắng tận dụng tất cả các nguồn lực có sẵn. Sau đó, liệt kê những khoản phí để chi trả cho dược liệu, máy móc, mỹ phẩm, tất cả chúng đều rất cần thiết trong dịch vụ chăm sóc. Cái nào quan trọng thì mua trước còn không thì mua sau hoặc lựa chọn hình thức mua trả góp để giải quyết được bài toán vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini.

Tiệm Spa mini là loại hình kinh doanh thu lợi nhuận cao

Tiệm Spa mini là loại hình kinh doanh thu lợi nhuận cao

Còn nếu như các bạn đang có nhu cầu mua các đồ máy móc cần thiết để mở Spa thì có thể liên hệ Công Ty TNHH Tín Thành. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc chất lượng với mức giá rẻ nhất cho các Spa, góp phần hạn chế tối đa nguồn vốn đầu tư mở 1 tiệm Spa mini cho các bạn trẻ. Nhanh tay để lại số điện thoại của bạn vào form bên dưới hoặc liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí về kế hoạch mở 1 tiệm Spa mini của bạn nhé!

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận