Triệt lông vùng bikini bằng laser và điều bạn nên biết

18/08/2021 | 869 |
0 Đánh giá

Triệt lông vùng bikini bằng công nghệ laser đang dần được các chị em sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn một số người e ngại về vấn đề này. Một phần là vì không biết nó có an toàn hay không? Một phần đó là vùng nhạy cảm nên họ sẽ cảm thấy ngại và không muốn người khác đụng vào. Để giải đáp thắc mắc trên, xin mời các bạn hãy đọc bài viết dưới đây.

Có nên triệt lông vùng bikini bằng laser hay không?

Triệt lông vùng bikini bằng laser là biện pháp loại bỏ lông dựa trên nguyên lý đưa các tia ánh sáng laser xuyên xuống các lớp da để hạn chế sự phát triển của lông. Các năng lượng này sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng và phá hủy các nang lông, hạn chế sự hình thành của từng sợi lông. Nên có thể nói đây được coi là cách triệt lông an toàn và hiệu quả.

Đối với vùng bikini, đây được xem là vùng khá nhạy cảm nên việc sử dụng các biện pháp truyền thống như wax, tẩy hay cạo ,...rất dễ gây kích ứng và có hại cho da. Mặt khác thì laser lại không làm tổn thương đến da, không xâm lấn, cũng như không cần nghỉ dưỡng sau khi triệt nên rất phù hợp cho vùng bikini.

Triệt lông vùng bikini bằng laser và điều bạn nên biết

Triệt lông vùng bikini bằng laser và điều bạn nên biết

Tuy nhiên, trước khi sử dụng biện pháp này để triệt lông vùng bikini, bạn cần lưu ý đến các điều sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ, tránh việc cạo hay wax trước khi triệt lông bằng laser. Bạn có thể làm gọn nếu như lông mọc quá dài, nhưng không nên gây tác động trực tiếp đến chân lông.
  • Nên sử dụng kem gây tê trước khi vào liệu trình từ 15 đến 30 phút nếu như da bạn dễ nhạy cảm.
  • Nên mặc những đồ lót mỏng thoải mái sau khi triệt. Hạn chế hoạt động quá mạnh cũng như tập gym sau liệu trình từ 6 đến 8 tiếng.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng liệu trình vào các ngày đèn đỏ. Đó là thời điểm rất dễ gây các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
  • Không đi bơi, tắm nước nóng hay dùng các sản phẩm có tính làm sạch cao.

Triệt lông vùng bikini bằng laser và điều bạn nên biết

Triệt lông vùng bikini bằng laser và điều bạn nên biết

Đa phần thì sau khi triệt da sẽ bị ửng đỏ, chỉ cần bạn bôi kem dưỡng cũng như kem chống nắng da sẽ trở lại bình thường. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về cách triệt lông này.

Tùy vào cơ địa của mỗi người thì liệu trình sẽ khác nhau. Nhưng đa phần tần suất mỗi lần triệt sẽ cách nhau 2 tuần. Sau đó sẽ giảm dần 1 tháng 1 lần. Với những người có lông rậm thì tốt nhất nên 1 tuần 1 lần để thấy được hiệu quả. Bạn có thể tham khảo chi tiết về liệu trình triệt lông vĩnh viễn TẠI ĐÂY

Nhìn chung thì triệt lông vùng bikini bằng laser là biện pháp khá an toàn, dễ chịu, ít đau, thời gian lông mọc lại lâu hơn so với các biện pháp thông thường. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu về da cũng như đến các spa, thẩm mỹ viện để các chuyên viên tư vấn và lựa chọn liệu trình, thiết bị phù hợp để có kết quả tốt nhất.

Hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích được cho những bạn đang muốn triệt lông vùng bikini. Hoặc nếu bạn là chủ Spa muốn đẩy mạnh dịch vụ triệt lông cũng như đầu tư thêm về các thiết bị triệt lông hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ Hotline/ Zalo 0961201060 để được tư vấn sớm nhất nhé!

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận