Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

07/09/2021 | 918 |
0 Đánh giá

Những phương pháp tẩy lông thông thường như cạo, wax,... chỉ có hiệu quả tạm thời và lông sẽ phát triển trở lại trong một thời gian ngắn. Triệt lông bằng laser trở nên phổ biến hơn vì hiệu quả lâu dài của nó. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ để tẩy lông như diode, xung dài, và IPL. Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh các công nghệ triệt lông hiện nay, từ đó biết được mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ, phù hợp với cơ sở của bạn.

Các công nghệ điều trị triệt lông đã phát triển vượt bậc kể từ khi mới bắt đầu vào những năm 1960. Công nghệ triệt lông phổ biến hiện nay bao gồm ánh sáng xung cường độ cao (IPL), laser diode, triệt lông xung dài mang lại giá trị cao cho các Spa, thẩm mỹ viện. Vì thế, nhu cầu tìm mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ luôn được các bạn muốn khởi nghiệp Spa quan tâm hàng đầu. Để giải đáp cho câu hỏi này, ta hãy tìm hiểu sơ qua về các dòng máy triệt lông cũng như lợi ích mà thiết bị mang lại.

Các công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện nay có gì khác nhau

Việc tẩy lông bằng ánh sáng có thể giúp mang lại làn da mịn màng nhưng không phải ánh sáng nào cũng giống nhau. Nhiều người tự hỏi, đâu là lựa chọn phù hợp để triệt lông vĩnh viễn? IPL, Diode hay xung dài? Sơ lược về các công nghệ triệt lông phổ biến như sau:

Triệt lông bằng IPL 

IPL thực chất không phải là laser mà chỉ là một ánh sáng xung cường độ cao được sử dụng để làm tổn thương các nang lông theo cách tương tự như laser. Nó mang lại phổ bước sóng ánh sáng rộng (từ 500nm đến 1200nm). Ánh sáng xung được truyền qua da và phá vỡ chu kỳ mọc lại của lông.

Phương pháp IPL tốt nhất cho những người có lông đen và da trắng. Người sở hữu tông màu da tối không phải là đối tượng phù hợp để điều trị IPL. 

Thiết bị có thể được điều chỉnh bước sóng và công suất phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, do đó nhanh chóng đạt được kết quả hoàn hảo.

Việc điều trị bằng IPL sẽ diễn ra trong một vài buổi. Thời gian điều trị của mỗi người cũng khác nhau vì liên quan đến màu da và độ dày của lông.

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

Triệt lông bằng Diode Laser

Loại tia laser này được đặt ở bước sóng từ 800 đến 810nm. Tẩy lông bằng laser diode khác với các hệ thống khác ở chỗ diode hoặc chất bán dẫn được sử dụng để tạo thành nguồn sáng.

Những tia laser này có bước sóng dài để thâm nhập sâu hơn vào da, có thể điều trị các vùng da rộng. Phương pháp điều trị bằng laser Diode có hiệu quả cao đối với những người có lông tơ mịn và làn da sẫm màu, rám nắng. 

Với những tiến bộ ngày càng tăng trong công nghệ, nó có thể là một thủ tục gần như không đau.

So với các loại điều trị triệt lông bằng laser khác, điều trị bằng Diode laser thường cần ít buổi trị liệu hơn để hoàn thành. Tất nhiên, số lần điều trị cũng sẽ khác nhau tùy theo cơ địa mỗi cá nhân.

Triệt lông bằng xung dài Nd YAG 1064

Laser Nd: YAG có bước sóng 1064nm, có khả năng tiếp cận các lớp sâu hơn của mô da, làm gián đoạn sự phát triển của lông trong tương lai.

Nó hoạt động tốt nhất trên lông dày và mềm, phù hợp cho những người có làn da sẫm màu. Trên thực tế, nó ít hiệu quả hơn đối với những người có làn da sáng và lông mịn hơn.

Laser Nd: YAG cũng rất hiệu quả trong việc làm sạch lông mọc ngược vì tia laser tiêu diệt nguồn cung cấp máu cho nang lông và cuối cùng là không có lông mọc lại.

Các loại laser khác nhau cũng quy định khả năng điều trị sẽ vĩnh viễn. Ví dụ, laser xung dài có bước sóng dài nhất, có nghĩa là chúng xuyên sâu nhất. Các tia laser này có nhiều khả năng tiếp cận tuyệt đối tận cùng gốc lông và tiêu diệt lông vĩnh viễn sau vài lần điều trị.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị xung dài Nd: YAG có bước sóng dài nhất nên sẽ gây khó chịu hơn một chút so với các loại khác.

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

Lợi ích của các công nghệ triệt lông mới nhất

Ngày nay, các công nghệ triệt lông bằng laser có khả năng làm giảm sự phát triển của lông đến 90-95%.

Những phát triển gần đây nhất trong quy trình triệt lông ít gây tổn thương cho vùng da xung quanh nang lông (so với các công nghệ cũ có xung laser dài hơn, chẳng hạn như điện phân) và các buổi điều trị nhanh hơn.

Tương tự như vậy, việc bổ sung các công nghệ làm mát tiên tiến làm cho các phương pháp điều trị này thoải mái hơn nhiều cho bệnh nhân so với các phương pháp điều trị triệt lông bằng laser và điện phân trước đó.

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ

Triệt lông đã trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ phổ biến. Ngày càng có nhiều người mong muốn tẩy lông để có thể diện những bộ bikini ưa thích. Cung cấp một số phương pháp điều trị triệt lông là điều bắt buộc đối với mọi Spa, thẩm mỹ viện. Những cải tiến gần đây đã làm cho phương pháp điều trị này trở nên thoải mái và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ ?

Tẩy lông bằng laser ngày nay được sử dụng thường xuyên hơn để giúp loại bỏ lông lâu dài. Khi công nghệ được cải thiện, dịch vụ này trở nên có giá vừa phải hơn để phù hợp với nhu cầu của đại đa số Spa và khách hàng của mình.

Đầu tư máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và rẻ không những giúp chủ Spa tiết kiệm tiền mà còn đạt hiệu quả về lâu dài. Tín Thành là nơi cung cấp đầy đủ thiết bị thẩm mỹ bao gồm Thiết bị spa cơ bản cho đến các máy công nghệ cao như Máy triệt lông, Máy giảm béo, Máy xóa xăm, ... Các dòng máy triệt lông vĩnh viễn tại đây luôn có đủ các công nghệ mà khách hàng yêu cầu như IPL, diode, xung dài. Nhằm giúp các Spa tối ưu nguồn vốn nên giá thành thiết bị tại Tín Thành luôn ở mức cạnh tranh so với thị trường nhưng hiệu quả vẫn đảm bảo. Ngoài ra, chế độ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ làm quý khách hài lòng khi mua thiết bị tại đây.

Để tìm hiểu thêm về các thiết bị mà Tín Thành đang cung cấp cũng như được báo giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE/ ZALO 0961201060 ngay hôm nay nhé.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận