3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược

27/08/2021 | 776 |
0 Đánh giá

Tẩy lông toàn thân là một quá trình gây đau đớn, tốn thời gian dài và thường có thể để lại cho bạn những tổn thương tại khu vực điều trị như vết sưng đỏ, phát ban... Bạn đã thử qua Các phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay và muốn trải nghiệm một cách gì đó tự nhiên hơn, phù hợp với làn da và túi tiền thì hãy thử 3 cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược qua bài viết bên dưới nhé.

Một số công thức triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược bạn có thể thực hiện tại nhà, giúp giảm sự phát triển của lông tạm thời và mang lại làn da mịn màng, không tì vết.

1. Đường, mật ong và chanh

2. Đu đủ và nghệ

3. Lá húng quế và hành tây

3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược 

3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược 

Các công thức triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược

1. Đường, Mật ong và Chanh 

Lấy một cái bát trộn khoảng 2 thìa đường, 1 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh và đun nóng nhẹ cho đến khi hỗn hợp này chuyển sang dạng sệt như sáp. Bạn cũng có thể làm loãng hỗn hợp bằng cách thêm nước nếu thấy nó trở nên quá dính. Bắt đầu bôi lên vùng cơ thể muốn triệt như nách, chân, tay và để yên trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, vỗ nhẹ và lột theo hướng ngược lại với chiều lông mọc của bạn để lấy lông ra. 

Mật ong hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên trong khi đường giúp loại bỏ các tế bào da chết bằng cách tẩy tế bào chết trên da. Chanh là một chất tẩy trắng da hiệu quả và cả ba thành phần này kết hợp với nhau có tác dụng kỳ diệu trong việc loại bỏ lông không mong muốn.

Công thức này cần thực hiện ít nhất 3-4 lần một tuần cho kết quả tốt nhất.

2. Đu đủ và nghệ

Enzyme papain là hoạt tính sinh học nổi tiếng được tìm thấy trong đu đủ giúp giảm sự phát triển dư thừa của lông trên da. Nghệ có chứa chất chống oxy hóa để chống lại vi khuẩn và do đó hoạt động tốt nhất cho làn da nhạy cảm. Nghệ cũng có lịch sử sử dụng lâu đời trong các bài thuốc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đu đủ và nghệ có công dụng tẩy tế bào chết trên da một cách tự nhiên. 

Vậy bạn cần phải làm gì? Chỉ cần gọt vỏ đu đủ sống và cắt thành từng miếng nhỏ, xay thành hỗn hợp nhuyễn. Thêm một thìa đến hai thìa bột nghệ vào hỗn hợp sền sệt. Dùng tay massage lên những phần lông mọc nhiều và để yên trong khoảng 20 phút. Rửa sạch lại bằng nước lạnh. 

Tốt nhất hãy thử công thức này ít nhất hai lần một tuần.

3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược 

3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược 

3. Lá húng quế và hành tây

Giã nát 5-6 lá húng quế và thêm các lớp hành mỏng từ một củ hành để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên phần lông không mong muốn và để khoảng 20 phút trước khi rửa sạch.

Lá húng quế có chứa các đặc tính chống viêm và chất chống oxy hóa giúp giải phóng làn da của bạn khỏi phát ban, nếp nhăn và mụn nhọt. Hành tây là một nguồn tuyệt vời khác cho làn da khỏe mạnh. Khi trộn với nhau, hỗn hợp sẽ giúp giảm sự phát triển của lông.  

Nếu bạn lặp lại quá trình này hai lần một tuần đều đặn trong vài tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.  

3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược 

3 Cách triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược 

Mẹo cần nhớ khi bạn muốn triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược:

  • Thảo dược vốn lành tính nên khá an toàn cho làn da. Tuy nhiên, cũng không thể không có ngoại lệ vì cơ địa mỗi người là khác nhau. Đừng quên thực hiện kiểm tra độ kích ứng của cơ thể bằng cách thoa một phần nhỏ hỗn hợp lên bàn tay trước khi bạn thoa đều phần còn lại lên vùng cần triệt lông. Trong trường hợp có một số thành phần trong thảo dược khiến bạn nổi mẩn đỏ hoặc kích ứng da, điều đó có nghĩa là bạn không phù hợp với phương pháp này và nên ngừng lại ngay lập tức.
  • Để giúp giãn nở lỗ chân lông và lông được loại bỏ một cách dễ dàng hơn thì bạn nên ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc ngồi trong phòng xông hơi ướt trước khi thực hiện phương pháp. 
  • Sau khi thực hiện xong triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược, đừng quên làm sạch da hoàn toàn và thoa một ít kem dưỡng ẩm để tránh làm khô da.  

Mặc dù trên đây là một số công thức loại bỏ lông bạn có thể dễ dàng tìm thấy nguyên liệu trong các bữa ăn hằng ngày, nhưng cần phải hiểu rằng mỗi loại da là khác nhau và những biện pháp khắc phục này cũng sẽ không mang lại hiệu quả thần kỳ và lâu dài. Nó có thể khiến bạn mất nhiều thời gian vì lông mới sẽ mọc lại rất nhanh chóng thậm chí còn đen và dày hơn nên bạn phải thực hiện liên tục để loại bỏ chúng. 

Với sự tiến bộ của công nghệ trong ngành thẩm mỹ và sắc đẹp hiện nay, Máy triệt lông được sản xuất đặc biệt để loại bỏ lông vĩnh viễn khỏi cơ thể. Những công nghệ triệt lông được cập nhật thường xuyên sẽ giúp loại bỏ lông vĩnh viễn trong thời gian ngắn nhất, không gây hại và có thể ngăn chặn lông mới mọc từ gốc một cách dễ dàng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các thiết bị này, đừng ngần ngại liên hệ với Thiết bị Spa Tín Thành qua số HOTLINE/ZALO 0961201060 nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận