Triệt lông toàn thân với công nghệ laser và các lưu ý cần nhớ

23/07/2021 | 923 |
0 Đánh giá

Để có được một làn da không còn vi ô lông và sáng mịn như các hotgirl, thì hiện nay đa phần chị em đang bắt đầu sử dụng công nghệ triệt lông toàn thân bằng laser. Vậy triệt lông toàn thân với công nghệ laser là gì và các lưu ý khi sử dụng. Đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời nhé.

Vi ô lông luôn là vấn đề nhức nhối mà các chị em quan tâm, đặc biệt là khi diện những bộ cánh sexy, gợi cảm. Với việc loại bỏ thông thường như wax, cạo hay nhổ không những khiến lông mọc lại nhanh hơn mà còn rất dễ mắc các bệnh như: viêm nang lông, lỗ chân lông bị to, lông trở nên dày và cứng hơn, làm cho chị em mất tự tin và không dám diện bộ đồ mà mình yêu thích.

Để có được một làn da không còn vi ô lông và sáng mịn như các hotgirl, thì hiện nay đa phần chị em đang bắt đầu sử dụng công nghệ triệt lông toàn thân bằng laser.

Triệt lông toàn thân với công nghệ laser và các lưu ý

Triệt lông toàn thân với công nghệ laser và các lưu ý

Tìm hiểu về công nghệ triệt lông toàn thân bằng laser:

Đây là một phương pháp triệt lông rất phổ biến và giúp loại bỏ vĩnh viễn lông không mong muốn ở các vùng như mặt, nách, body hoặc vùng bikini.

Ánh sáng laser tập trung vào các sắc tố trong lông, làm tổn thương đến các nang lông và hạn chế quá trình mọc lại nhưng không làm tổn thương đến bề mặt da. Xã hội tiên tiến kéo theo công nghệ phát triển thì các nhà nghiên cứu còn kết hợp công nghệ laser với các công nghệ như diode, SHR,... giúp cho việc loại bỏ lông trở nên nhanh và hiệu quả hơn.

Loại bỏ vi ô lông toàn thân bằng phương pháp này, bạn cần phải thực hiện nhiều lần để đem lại kết quả tốt nhất. Với các vùng da khác nhau, bạn sẽ có các liệu trình khác nhau (có thể mất khoảng từ bốn đến sáu lần và cách nhau có thể từ bốn đến tám tuần).

Triệt lông toàn thân với công nghệ laser và các lưu ý

Triệt lông toàn thân với công nghệ laser và các lưu ý

Các lưu ý để giúp quá trình triệt lông toàn thân trở nên hiệu quả:

  • Không wax hoặc nhổ lông trước khi điều trị. Bởi khi bạn muốn triệt lông vĩnh viễn thì các chân lông cần phải còn để laser có thể tác động lên chúng. Hãy để lông mọc tự nhiên khoảng 1 đến 2 tuần để hiệu quả đem lại là tốt nhất.
  • Nên tẩy da chết và làm sạch bề mặt da trước khi trị liệu. Tẩy da chết giúp cho da chết cũng như vi khuẩn bị loại bỏ khỏi bề mặt da, giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng. Mặt khác, nó còn hạn chế gây viêm nhiễm khi sử dụng máy triệt lông.
  • Tránh tắm trước khi trị liệu nó sẽ làm se khít các lỗ chân lông, gây khó khăn cho các tia laser đi vào để hạn chế lông mọc trở lại.
  • Đối với những bạn mắc bệnh về da như viêm da, hệ miễn dịch không tốt,... thì nên chọn cách khác để có thể triệt lông toàn thân hiệu quả.
  • Không sử dụng các loại khử mùi sau 48 tiếng để tăng hiệu quả triệt lông.
  • Hạn chế tiếp xúc ngay với ánh nắng mặt trời sau khi mới trị liệu. Thoa kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da cũng như giúp quá trình triệt lông mang lại kết quả tốt.

Hy vọng các thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình triệt lông toàn thân bằng công nghệ laser cũng như kết hợp với các công nghệ khác. Nếu bạn là một spa, thẩm mỹ viện đang muốn đầu tư dịch vụ này thì hãy liên hệ HOTLINE/ ZALO 0961201060 để chúng mình có thể hỗ trợ bạn nhé!

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận