Triệt lông nách giá bao nhiêu

07/07/2021 | 811 |
0 Đánh giá

Ngày nay, triệt lông bằng MÁY TRIỆT LÔNG tại các cơ sở thẩm mỹ như Spa, Thẩm mỹ viện mới là giải pháp cho những vùng lông không mong muốnHãy cùng xem các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị và triệt lông nách giá bao nhiêu ở bài viết dưới đây.

Cạo lông nách nhiều lần khiến vùng da này dễ bị lông mọc ngược, u nang và gây bỏng do dao cạo. Ngày nay, triệt lông bằng MÁY TRIỆT LÔNG tại các cơ sở thẩm mỹ như Spa, Thẩm mỹ viện mới là giải pháp cho những vùng lông không mong muốnMáy sử dụng tia laser tạo ra một chùm ánh sáng mạnh xuyên qua da đến từng nang lông, sức nóng của tia laser sẽ làm tổn thương nang lông, loại bỏ và cản trở sự phát triển của lông trong tương lai. 

Hãy cùng xem các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị và triệt lông nách giá bao nhiêu ở bài viết dưới đây.

Triệt lông nách giá bao nhiêu

Triệt lông nách giá bao nhiêu

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí điều trị triệt lông?

Kích thước của khu vực điều trị, nơi điều trị và công nghệ triệt lông sẽ ảnh hưởng đến chi phí của quy trình loại bỏ lông.

  • Thông thường, các khu vực điều trị ít hơn chẳng hạn như mặt, nách và vùng bikini được áp dụng giá triệt lông thấp nhất, trong khi các khu vực lớn hơn như chân và lưng sẽ có giá cao hơn.

  • Vị trí và chất lượng của nơi điều trị như trang thiết bị của cơ sở và chuyên môn của bác sĩ hay kỹ thuật viên cũng tác động đến chi phí. Có nhiều loại MÁY TRIỆT LÔNG khác nhau và mức giá dành cho một loại có thể có giá cao hơn loại kia. Spa cao cấp thường trang bị các thiết bị công nghệ cao mới nhất, hiện đại nhất nên hiển nhiên giá thành cho lần triệt lông cũng sẽ cao hơn các Spa bình dân.

Triệt lông nách giá bao nhiêu

Triệt lông nách giá bao nhiêu

  • Các công nghệ triệt lông phổ biến hiện nay như IPL, Laser Diode, OPT cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành điều trị:
    Công nghệ triệt lông IPL mất thời gian nhiều nhất khoảng 15 đến 20 lần, mỗi lần 45 đến 90 phút cho mỗi buổi điều trị.
    Công nghệ Diode Laser tốn ít thời gian hơn IPL, cần 5 đến 10 lần, mỗi lần 10 đến 30 phút.
    + Công nghệ OPT tiết kiệm thời gian nhất khi chỉ mất khoảng 4 đến 6 lần, mỗi lần 10 đến 15 phút điều trị.
    Qua đó dễ dàng nhận ra thời gian điều trị của mỗi công nghệ khác nhau, đặc biệt là công nghệ OPT tiết kiệm thời gian điều trị nhất so với các công nghệ khác nên chi phí cũng sẽ ưu đãi hơn nhiều.

 

Triệt lông nách giá bao nhiêu

Triệt lông nách giá bao nhiêu

Trung bình chi phí triệt lông nách giá bao nhiêu hiện nay?

Tùy thuộc vào khu vực điều trị, mật độ lông dày hay thưa mà Spa đưa ra mức giá cụ thể cho từng khách hàng. Mức giá tham khảo của điều trị triệt lông nách thông thường khá rẻ, dao động từ 100 ngàn đến 1,2 triệu cho một buổi tùy theo quy mô và độ uy tín của Spa.

Các chi phí cho các vùng cơ thể khác như lưng, bụng và chân có giá gấp 3-5 lần số tiền trên. Tuy nhiên, để tiết giảm chi phí và thúc đẩy khách sử dụng dịch vụ, Spa thường có chương trình mua combo full liệu trình nhiều buổi cùng một lúc sẽ có giá rẻ hơn khi làm lẻ từng liệu trình. Đây được xem như một cách hiệu quả và có lợi cho cả người làm dịch vụ cũng như người sử dụng dịch vụ.

Có thể thấy nhu cầu triệt lông là rất lớn, bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác như chăm sóc da, nâng cơ, tắm trắng, giảm béo. Nếu bạn muốn kinh doanh Spa và đầu tư máy móc thẩm mỹ thu lại lợi nhuận cao, đừng bỏ qua cơ hội liên hệ với Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 0961201060 để được tư vấn mở Spa miễn phí cũng như nhận được báo giá sản phẩm phù hợp với quy mô

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận