Sử dụng phương pháp triệt lông công nghệ ánh sáng ipl có tốt không?

30/05/2020 | 1339 |
0 Đánh giá

Công nghệ ánh sáng ipl là một trong những phương pháp được sử dụng để triệt lông được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, với vấn đề tẩy lông là điều khá phức tạp đối với nét đẹp và sức khỏe của mỗi người. Tìm  hiểu xem triệt lông bằng công nghệ ánh sáng ipl có tốt không và có nên sử dụng hay không ? 
 

Phương pháp triệt lông công nghệ ánh sáng ipl là gì ?
IPL ( Intense Pulsed Light)  là phương pháp sử dụng ánh sáng cường độ cao để tác động vào sâu bên trong da, đến tận các gốc lông. Ánh sáng sẽ phá hủy các gốc lông để khiến cho lông không thể mọc lại hoặc khiến lông mọc chậm hơn. Sử dụng trong một thời gian nhất định sẽ khiến cho lông bị tiêu hủy vĩnh viễn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp ipl hiện đại và đạt hiệu quả cao

Triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp ipl hiện đại và đạt hiệu quả cao

Triệt lông công nghệ ánh sáng ipl có tốt không ? 
So với các phương pháp triệt lông truyền thống trước kia như: wax lông, kem tẩy lông hay cạo lông thủ công thì với việc áp dụng các thiết bị hiện đại nhất định sẽ mang lại hiệu quả hơn. Trả lời cho câu hỏi triệt lông công nghệ ánh sáng ipl có tốt không ? Thì câu trả lời là có bởi nó mang lại nhiều ưu điểm khi sử dụng. 


Đảm bảo được độ an toàn
Sản phẩm khi sử dụng sẽ không gây ra bất kì đau đớn nào, thậm chí còn chạy một cách êm ái, đưa lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Độ nóng để triệt lông cũng không quá cao để ảnh hưởng đến da. Đặc biệt là khi tẩy lông ở những vùng nhạy cảm như vùng bikini cũng không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Trong các trường hợp da của bạn quá yếu hay quá nhạy cảm thì điều đó cũng không phải là vấn đề lớn. 
 

Triệt lông ipl không ảnh hưởng đến vùng da hay sức khỏe của người sử dụng

Triệt lông ipl không ảnh hưởng đến vùng da hay sức khỏe của người sử dụng

Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài
Chỉ với lần sử dụng đầu tiên bạn đã nhận thấy được kết quả như mong muốn. Các vùng lông hoàn toàn được tẩy sạch. Để đảm bảo an toàn nhất định thì sau lần sử dụng này một thời gian sau lông hoàn toàn có thể mọc lại, tuy nhiên mức độ của nó chậm và ít hơn. Bạn sẽ sử dụng tiếp những lần tiếp theo để có thể tẩy được lông vĩnh viễn. Nếu tính ra chỉ sau 3- 5 lần sử dụng hay còn gọi là qua một liệu trình lông của bạn hoàn toàn được tẩy và không mọc lại nữa. Điều này vừa mang tính hiệu quả lại đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 
 

Triệt lông công nghệ ipl giúp triệt lông vĩnh viễn chỉ với lộ trình ngắn

Triệt lông công nghệ ipl giúp triệt lông vĩnh viễn chỉ với lộ trình ngắn

Mang tính thẩm mĩ cao
Nếu như bạn sử dụng các biện pháp tẩy lông truyền thống như trước thì một số tác dụng phụ có thể xảy ra như: vùng da bị ửng đỏ, sưng tấy và đặc biệt là lỗ chân lông bị to. Nhưng khi sử dụng công nghệ ipl, ánh sáng tác động vào sâu bên trong gốc lông, tiêu hủy ở phía trong không làm ảnh hưởng đến da bên ngoài. Sau một liệu trình sử dụng, da của bạn không những không có lỗ chân lông mà còn săn chắc, mịn màng như mong muốn. 
 

Chỉ với một vài ưu điểm trên bạn có thể biết được triệt lông công nghệ ánh sáng ipl có tốt không. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được sở hữu chiếc Máy triệt lông tốt và phù hợp với Spa của mình, thì hãy nhanh tay điền thông tin vào form bên dưới để đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tín Thành liên hệ lại tư vấn cho bạn những sản phẩm cũng như liệu trình chất lượng nhất. 

Xem thêm chi tiết các sản phẩm triệt lông, xóa xăm >>>

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận