Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

22/12/2022 | 352 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt để giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy được trên khuôn mặt. Sử dụng kết hợp các quy trình thẩm mỹ, bạn có thể cải thiện làn da, giảm nếp nhăn, hồi sinh các đặc điểm trên khuôn mặt và đạt được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

1. Trẻ hóa da mặt là như thế nào?

2. Các phương pháp trẻ hóa da mặt

3. Trẻ hóa da mặt bằng Thermage

Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

1. Trẻ hóa da mặt là như thế nào?

Trẻ hóa da mặt là thuật ngữ bao gồm vô số quy trình để đạt được những thay đổi trên khuôn mặt. Da và mô chảy xệ trên mặt và cổ, các vùng trũng, nếp nhăn do tuổi tác, mỡ thừa và các đường nét không rõ nét đều có thể được cải thiện với sự trợ giúp của phẫu thuật trẻ hóa khuôn mặt. Các quy trình trẻ hóa khuôn mặt này có thể bao gồm căng da mặt/cổ, nâng chân mày, phẫu thuật mí mắt, tạo hình mũi, nâng môi, nâng má, sử dụng chất làm đầy để làm đầy khuôn mặt và tái tạo bề mặt da mặt bằng laser.

Buổi tư vấn ban đầu cho các phương pháp điều trị trẻ hóa bao gồm kiểm tra thể chất các vùng mục tiêu cần điều trị bởi một chuyên gia y tế lành nghề và giàu kinh nghiệm. Lịch sử y tế của bạn sẽ được xem xét, bao gồm các loại thuốc hiện tại đang sử dụng, bất kỳ tình trạng cơ bản nào và bất kỳ cuộc phẫu thuật nào trước đây.

Đối tượng lý tưởng cho quy trình trẻ hóa khuôn mặt là người không hút thuốc, có sức khỏe tổng thể tốt, không mắc bệnh tim mạch.

Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

2. Các phương pháp trẻ hóa da mặt

Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, các phương pháp trẻ hóa khuôn mặt có thể bao gồm các thủ tục phẫu thuật, phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu hoặc phương pháp điều trị không xâm lấn. Trong một số trường hợp, sự kết hợp của các kỹ thuật có thể được thực hiện.

Các thủ tục phẫu thuật có thể bao gồm gây mê được thảo luận trong quá trình tư vấn. Các vết mổ sẽ được thực hiện và các mô bên dưới có thể được loại bỏ, định vị lại hoặc định hình lại để đạt được kết quả mong muốn. Sau khi quá trình hoàn tất, các vết rạch sẽ được đóng lại bằng các mũi khâu.

Các xét nghiệm chẩn đoán hoặc chẩn đoán hình ảnh bổ sung cho phương pháp điều trị phẫu thuật có thể được yêu cầu khi cần thiết. Các mục tiêu thẩm mỹ và kết quả mong muốn của bạn sẽ được thảo luận và một kế hoạch điều trị cá nhân hóa sẽ được tạo ra để giải quyết các mối quan tâm cụ thể của bạn.

Phương pháp điều trị không phẫu thuật liên quan đến việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tạo ra kết quả trong khu vực mục tiêu. Tùy thuộc vào các kỹ thuật được sử dụng, quá trình này có thể mất từ ​​​​vài phút đến vài giờ.

Những bệnh nhân có nếp nhăn, tăng sắc tố da, da không đều màu, lỗ chân lông to và da xỉn màu có thể là ứng cử viên sáng giá cho các phương pháp điều trị da mặt không phẫu thuật chuyên sâu như tái tạo bề mặt da bằng laser.

Sau quy trình trẻ hóa, bạn có thể cần một thời gian hồi phục ngắn, đặc biệt nếu bạn đã trải qua một quy trình phẫu thuật. Bệnh nhân có thể gặp các triệu chứng như đau nhức hoặc khó chịu, sưng tấy và bầm tím. Thuốc được kê toa để giảm bớt các triệu chứng giúp chữa bệnh nhanh hơn. Bạn sẽ được cung cấp các hướng dẫn chăm sóc da sau đó và cần được theo dõi chặt chẽ.

Chi phí điều trị trẻ hóa da mặt phần lớn phụ thuộc vào một số yếu tố, đặc biệt là loại quy trình được thực hiện. Giá tổng thể có thể bị ảnh hưởng bởi phí gây mê và thủ tục cũng như mức độ phức tạp của điều trị.

Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

Công nghệ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay

3. Trẻ hóa da mặt bằng Thermage

Thermage là một công nghệ tần số vô tuyến RF làm co collagen trong da một cách tự nhiên. Nó tạo ra một vẻ ngoài tươi mới và trẻ trung hơn cho làn da mà không làm thay đổi vẻ ngoài của bạn.

Máy nâng cơ trẻ hóa da Thermage sử dụng công nghệ tần số vô tuyến để làm nóng các lớp giàu collagen sâu bên trong da, giúp tái cấu trúc collagen hiện có và kích thích sản xuất collagen mới. Điều này sau đó sẽ cải thiện độ mịn và kết cấu của da. Hiệu ứng làm mát giúp bảo vệ các lớp bề mặt của da và làm cho việc điều trị trở nên thoải mái hơn.

Đây là phương pháp an toàn, không xâm lấn, đã được chứng minh lâm sàng giúp làm mịn, săn chắc và tái tạo đường nét cho da với kết quả lâu dài mà ít hoặc không cần thời gian nghỉ dưỡng. Những vùng có thể được điều trị bằng Thermage bao gồm mặt, mắt, cổ và bụng.

Không giống như nhiều quy trình khác yêu cầu bốn buổi trở lên, Thermage mang lại kết quả trong một lần điều trị duy nhất cho hầu hết bệnh nhân. Hiệu quả thường kéo dài trong nhiều năm nhưng nó phụ thuộc vào độ tuổi cũng như tình trạng và chất lượng làn da của mỗi người.

Với phương pháp trẻ hóa da mặt bằng Thermage, bệnh nhân có thể khôi phục lại vẻ ngoài trẻ trung và đạt được kết quả lâu dài. Để tìm hiểu thêm, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua HOTLINE/ZALO 0961201060.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận