Trẻ hoá da bằng công nghệ Hifu là gì ?

02/03/2022 | 644 |
0 Đánh giá

Được sử dụng để trẻ hóa da mặt, làm săn chắc, nâng cơ và tạo đường nét cho cơ thể, công nghệ Hifu là liệu pháp hoàn hảo để mang lại cho làn da sự tươi trẻ vượt trội. Đọc thêm để tìm hiểu Trẻ hoá da bằng công nghệ Hifu là gì và làm thế nào một phương pháp điều trị Hifu đơn giản có thể mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và trẻ trung lâu dài.

1. Tìm hiểu trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là gì?

2. Hifu hoạt động như thế nào?

3. Điều trị Hifu có đau không?

4. Khi nào tôi có thể thấy kết quả từ Hifu?

Khách hàng Tín Thành điều trị trẻ hoá da cho khách hàng

Khách hàng Tín Thành điều trị trẻ hoá da cho khách hàng

1. Tìm hiểu trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là gì?

Theo thời gian, da bắt đầu lão hóa là điều đương nhiên. Những thứ trong môi trường như tia cực tím (UV) từ mặt trời cộng với tuổi tác khiến cho da kém đàn hồi và bắt đầu chảy xệ. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, việc làm phẳng các nếp nhăn và trả lại thanh xuân cho làn da chưa bao giờ dễ dàng hơn khi đã có trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu.
Hifu đã trở thành một trong những liệu pháp nâng cơ, làm săn chắc da cho mặt và cổ được tìm kiếm nhiều nhất. Phương pháp điều trị này nhanh chóng, rất dễ chịu và hầu như không có thời gian nghỉ dưỡng.

Nó nhắm vào các độ sâu khác nhau của mô cơ thể để làm săn chắc da, làm mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo đường nét cho cơ thể.

Vậy trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là gì ? Năng lượng Hifu được sử dụng để nhắm mục tiêu vào lớp mỡ để phá hủy và làm đẩy nhanh sản xuất collagen mới. Mức độ collagen cao hơn có nghĩa là làn da trở nên săn chắc, trẻ trung hơn và không có nếp nhăn. 

Hifu lý tưởng cho việc tạo đường nét cơ thể sau khi mang thai, đánh tan mỡ bụng đùi và dưới mông để tạo hiệu quả nâng mông không phẫu thuật. Nó thậm chí có thể làm căng da ở đầu gối và cánh tay, giúp cải thiện vẻ ngoài nhăn nheo. 

Tín Thành bàn giao máy trẻ hoá da cho khách hàng

Tín Thành bàn giao máy trẻ hoá da cho khách hàng

2. Hifu hoạt động như thế nào?
Khi chúng ta già đi, cơ thể mất đi collagen - một loại protein tự nhiên giữ cho làn da căng và săn chắc, dẫn đến mất độ lỏng lẻo. Sự mất mát collagen và lỏng lẻo tự nhiên kéo da ở vị trí đi xuống do trọng lực. 

Hoàn toàn không xâm lấn, máy Hifu hoạt động bằng cách nhắm mục tiêu vào các lớp sâu trong da. Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ để tạo ra mức nhiệt thấp và truyền trực tiếp nhiệt năng này đến da và mô dưới da. Điều này kích thích và đổi mới collagen của da, do đó cải thiện kết cấu và giảm tình trạng da chảy xệ.

Phương pháp này đạt được kết quả nâng cơ hiệu quả mà không cần bất kỳ loại phẫu thuật hoặc tiêm xâm lấn nào. 

3. Điều trị Hifu có đau không?

Máy nâng cơ trẻ hóa da điển hình như công nghệ mới nhất hiện nay là Hifu Shurink cung cấp tốc độ bắn nhanh và khoảng thời gian điều trị ngắn hơn nên rất thoải mái cho bệnh nhân, thực tế là thoải mái và ít đau hơn nhiều phương pháp điều trị Hifu khác trên thị trường. Một số người mô tả cảm giác giống như những xung điện nhỏ, hoặc như kim châm. Nó không gây đau đớn, hoàn toàn có thể chịu đựng được và có thể cảm thấy khác nhau trên các vùng khác nhau của khuôn mặt hoặc cơ thể.

Lúc đầu, da có thể bị đỏ hoặc sưng, và có thể ngứa ran nhưng sẽ nhanh chóng khỏi trong vài giờ. Những tác động này có nghĩa là quá trình tái tạo collagen có lợi đã bắt đầu. Vì lớp da bên ngoài không bị ảnh hưởng bởi quy trình nên điều trị Hifu có thể được tiến hành nhẹ nhàng với hiệu quả trẻ hóa từ từ trông tự nhiên.

Tóm lại trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là gì ? Đó là một quy trình an toàn và hiệu quả để nâng và làm căng da mặt.

Khách hàng Tín Thành điều trị trẻ hoá da bằng công nghệ Hifu Shurink cho khách hàng

Khách hàng Tín Thành điều trị trẻ hoá da bằng công nghệ Hifu Shurink cho khách hàng

4. Khi nào tôi có thể thấy kết quả từ Hifu?

Điều trị bằng Hifu không mất thời gian nghỉ dưỡng, cho phép bạn trở lại các hoạt động hàng ngày ngay sau khi điều trị.

Bạn có thể thấy một số cải thiện ngay sau khi điều trị, nhưng quá trình nâng và săn chắc chính sẽ diễn ra trong khoảng 2 đến 3 tháng khi collagen mới được sản sinh.

Quá trình tái tạo collagen này tiếp tục kéo dài đến 6 tháng sau khi bạn điều trị. Điều trị lặp lại, nếu được yêu cầu, có thể trong 12 đến 18 tháng.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ biết được trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là gì ? Thiết bị Spa Tín Thành có cung cấp các dòng máy Hifu công nghệ mới nhất hiện nay, gọi ngay 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới để được tư vấn thêm nhé.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận