Top 5 máy triệt lông bán chạy nhất hiện nay

28/06/2021 | 1026 |
1 Đánh giá

Top 5 Máy triệt lông bán chạy nhất hiện nay là những thiết bị nào? Và chiếc máy nào phù hợp với Spa của mình hơn? Mời bạn đọc ngay bài viết này để tìm ra được giải pháp phù hợp nhất khi đầu tư vào dịch vụ triệt lông luôn hot này nhé.

Ngày nay, các công nghệ triệt lông tiên tiến, hiện đại như IPL, Elight, SHR có khả năng làm giảm sự phát triển của lông đến 90-95%. Các thiết bị công nghệ cao này rất an toàn và hiệu quả nên luôn nhận được sự tín nhiệm từ các Spa/ Thẩm mỹ viện. Công nghệ mới ngày càng cập nhật liên tục, những thế hệ máy triệt lông sau này không gây tổn thương cho vùng da xung quanh nang lông, thời gian các buổi điều trị nhanh hơn, và việc bổ sung công nghệ làm mát cũng khiến cho khách hàng thoải mái hơn nhiều so với các công nghệ trước đó.

Ở bài viết này, Tín Thành sẽ cung cấp thông tin về Top 5 Máy triệt lông bán chạy nhất hiện nay để giúp Spa/ Thẩm mỹ viện chọn lựa được sản phẩm phù hợp khi đầu tư vào dịch vụ luôn hot này.

  1. MÁY TRIỆT LÔNG SHR 950 – SPECTRA
  2. MÁY TRIỆT LÔNG K7
  3. MÁY TRIỆT LÔNG LIGHT SPECTRA
  4. MÁY TRIỆT LÔNG LIGHT DOCTOR
  5. MÁY TRIỆT LÔNG K4

Top 5 Máy triệt lông bán chạy nhất

Top 5 Máy triệt lông bán chạy nhất

1/ MÁY TRIỆT LÔNG SHR 950 – SPECTRA

Xuất sắc nhất trong tất cả các dòng Máy triệt lông đó chính là SHR 950 – SPECTRA. Đây là dòng máy được Công ty Tín Thành nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam với thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Máy đang được rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện vừa và lớn trên toàn quốc tin dùng.

Máy có nhiều chức năng, là sự kết hợp các mô hình hoạt động của IPL, Elight và SHR. Bạn có thể chọn các chế độ làm việc khác nhau.

Ưu điểm của máy:

  • Không gây ra cảm giác nóng rát như những công nghệ triệt lông cũ.
  • Với chức năng SHR OPT công nghệ xung ánh sáng ổn định mang lại hiệu quả cao, thời gian thực hiện ngắn.
  • Làm trẻ hóa da bằng laser rất an toàn, không làm tổn thương da .
  • Hiệu quả đáng chú ý, sau 7 ngày làm trẻ hóa da, sẽ có những thay đổi rõ rệt trên da.
  • Giải quyết các vấn đề về da khác như lỗ chân lông to, vết sẹo, mụn trứng cá, tàn nhang ...
  • Hệ thống SHR làm giảm đau trong quá trình điều trị.

👉 Xem thêm chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

Máy triệt lông SHR 950 - Spectra

Máy triệt lông SHR 950 - Spectra

2/ MÁY TRIỆT LÔNG K7

Xếp thứ 2 trong danh sách này là Máy triệt lông và xóa xăm K7 . Đây là chiếc máy thon gọn và thiết kế sang trọng hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Máy có 1 đầu điều trị xóa xăm trẻ hóa da, đầu còn lại dùng triệt lông nên giúp các Spa tiết kiệm chi phí khá nhiều khi chỉ cần mua một máy là có thể dùng được cả hai dịch vụ xóa xăm lẫn triệt lông.

Ưu điểm của máy:

  • Điều trị nám, tăng sắc tố, đốm tàn nhang, hình xăm...
  • Vết bớt màu đỏ, mạch máu mạng nhện rối…
  • Trẻ hóa da, cân bằng đều màu da, se khít lỗ chân lông

👉 Xem thêm sản phẩm này TẠI ĐÂY

3/ MÁY TRIỆT LÔNG LIGHT SPECTRA

Đứng thứ 3 là Máy triệt lông và xóa xăm Light Spectra. Dòng sản phẩm Light Spectra này có 2 loại là Máy triệt lông Light Spectra sở hữu cả 2 tay cầm chỉ có tính năng triệt lông phù hợp cho các Spa chuyên về dịch vụ triệt lông. Một loại khác Máy triệt lông và xóa xăm Light Spectra với thiết kế bên ngoài tương đồng nhưng có 1 tay xóa xăm 1 tay triệt lông, cũng giống như Máy K7 nên được các Spa, Thẩm mỹ viện vừa và nhỏ sử dụng nhiều.

👉 Xem thêm sản phẩm này TẠI ĐÂY

4/ MÁY TRIỆT LÔNG LIGHT DOCTOR

Light Doctor là máy có cả tính năng triệt lông và xóa xăm như K7 và Light Spectra nhưng mức giá của Light Doctor là thấp nhất so với các dòng sản phẩm cùng loại. Vì thế, nó rất thích hợp cho các chủ Spa mới khởi nghiệp có vốn ban đầu ít khi đầu tư vào máy này sẽ mau thu hồi vốn hơn.

👉 Xem thêm sản phẩm này TẠI ĐÂY

Máy triệt lông K7, Light Doctor, Light Spectra

Máy triệt lông K7, Light Doctor, Light Spectra

5/ MÁY TRIỆT LÔNG K4

Chiếc máy cuối cùng trong Top 5 Máy triệt lông bán chạy nhất hiện nay đó là Máy triệt lông K4 với thiết kế gọn gàng, dễ vận hành, triệt lông vĩnh viễn cho tất cả các loại da, kể cả làn da sạm màu nhất.

Chi phí thấp cho các vật tư tiêu hao, sử dụng được thời gian lâu hơn.

Máy còn có tính năng trẻ hóa da không xâm lấn.

👉 Xem thêm sản phẩm này TẠI ĐÂY

Máy triệt lông K4

Máy triệt lông K4

 

Đặc biệt hơn, Tín Thành còn có chương trình hỗ trợ các Spa mua hàng trả góp không lãi suất với thời hạn góp linh động lên đến 12 tháng cùng mức giá cực kỳ ưu đãi. Qua bài viết Top 5 Máy triệt lông bán chạy nhất hiện nay, chủ Spa đã tìm thấy chiếc máy nào phù hợp nhất với Spa của mình chưa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua HOTLINE/ ZALO 0961201060 để được tư vấn cụ thể nhé. 

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận