Kết quả nâng cơ bằng Thermage FLX giữ được bao lâu ?

17/08/2021 | 2188 |
0 Đánh giá

Kết quả Thermage FLX giữ được bao lâu? Chúng tôi không thể chắc chắn 100% chính xác, nhưng có thể đưa ra một con số tương đối để bạn tham khảo. Hãy tiếp tục đọc để biết thêm chi tiết về máy nâng cơ Thermage và lý do tại sao hiệu quả kéo dài lâu như vậy.

Với hàng loạt các phương pháp điều trị thẩm mỹ có sẵn trên thị trường hiện nay thì khó mà biết được chiếc máy nào cho hiệu quả tốt hơn. Và nếu bạn đang tìm hiểu phương pháp căng da không xâm lấn lần đầu tiên, bạn chắc chắn muốn biết liệu nó có đáng để bỏ tiền ra hay không. Vậy chính xác thì kết quả Thermage FLX giữ được bao lâu

Đôi nét về cách thức hoạt động của Thermage

Thermage truyền xung năng lượng tần số vô tuyến đến da. Nó xen kẽ các xung với việc làm mát, để bề mặt da không bị tổn thương và chỉ các mô sâu hơn bị ảnh hưởng. Các xung đốt nóng collagen trong da để thay đổi cấu trúc và kích hoạt sự phát triển collagen mới. Ngay lập tức, các sợi collagen bắt đầu ngắn lại và dày lên. Điều này là do quá trình gia nhiệt phá vỡ các liên kết hydro. Các sợi collagen thắt chặt lại, dẫn đến những thay đổi có thể nhìn thấy trên da trong vài tuần đầu tiên của liệu trình. Sau đó, khi thời gian tiếp tục trôi qua, collagen mới bắt đầu phát triển. Da sản sinh collagen mới, giúp tăng cường độ săn chắc và mang lại kết quả lâu dài hơn.

Thermage là phương pháp điều trị không xâm lấn, mang lại hiệu quả tức thì mà không hề đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả nâng cơ bằng Thermage FLX giữ được bao lâu ?

Kết quả nâng cơ bằng Thermage FLX giữ được bao lâu ?

Thermage FLX giữ được bao lâu

Hiệu quả của Thermage được nhìn thấy rõ ràng chỉ vài giờ sau khi kết thúc phiên điều trị đầu tiên. Da của bạn sẽ trở nên căng mọng và mịn màng hơn. Quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể đang tiến triển, vì vậy phải mất từ ​​hai đến sáu tháng để các sợi collagen mới hoạt động. Khi collagen mới kích hoạt và collagen cũ co lại sẽ mang lại kết quả đáng kinh ngạc, cho bạn làn da săn chắc và tràn đầy sức sống.

Vậy một buổi điều trị Thermage FLX giữ được bao lâu ?

Đối với hầu hết bệnh nhân, kết quả kéo dài tầm một năm, cũng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn. Điều này khác nhau ở mỗi người vì tất cả chúng ta già đi và trải qua tốc độ lão hóa khác nhau. Thermage không ngăn chặn quá trình lão hóa, nhưng nó làm chậm quá trình này trong một khoảng thời gian. Yếu tố di truyền và lối sống cũng quyết định kết quả Thermage FLX giữ được bao lâu. Nếu bạn cẩn thận tránh nắng, dưỡng ẩm phù hợp và nói chung là chăm sóc da tốt, bạn có thể bảo toàn kết quả lâu nhất có thể.

Ngoài ra, các nghiên cứu lâm sàng về phương pháp điều trị này chỉ ra rằng hiệu quả có thể kéo dài trong vài năm nữa nếu được duy trì thường xuyên. Vì mức độ collagen của cơ thể cuối cùng sẽ giảm trở lại, cho nên lời khuyên là bạn nên thực hiện một đến hai đợt điều trị mỗi năm để duy trì kết quả như mong muốn.

Kết quả nâng cơ bằng Thermage FLX giữ được bao lâu ?

Hình minh họa: Kết quả nâng cơ bằng Thermage FLX giữ được bao lâu ?

Sau khi điều trị với Thermage sẽ thấy được những thay đổi nào

Thermage là một phương pháp điều trị thẩm mỹ không xâm lấn, sử dụng công nghệ tần số vô tuyến để thúc đẩy làn da sản xuất collagen, mang lại vẻ căng và săn chắc hơn. Không giống như các phương pháp điều trị khác chỉ có thể được sử dụng cho mặt hoặc cơ thể, điều trị Thermage có tác dụng cho cả hai. Công nghệ của Thermage có hai bước sóng: một bước sóng siêu nhỏ giúp làm căng da mặt, làm mịn nếp nhăn và nâng mí mắt, cổ; và một cái khác sâu hơn để tạo đường nét và nâng cơ bụng.

Điều trị với Thermage sẽ thấy những thay đổi như sau:

  • Da căng hơn với các đường nét rõ ràng hơn ở bụng, mặt, cánh tay, đùi …
  • Nâng mày, cải thiện mí mắt và nếp nhăn quanh mắt.
  • Cải thiện nhẹ nhàng vùng da chùng nhão ở quai hàm hoặc cổ.
  • Giảm nếp gấp mũi.
  • Cải thiện sẹo, đặc biệt là do mụn trứng cá.

Nếu bạn đang cân nhắc việc đầu tư các thiết bị thẩm mỹ, Tín Thành sẽ cung cấp một số lựa chọn để phù hợp với qui mô Spa và tài chính của bạn. Chỉ cần điền thông tin ngay bên dưới đây và chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc nếu bạn cần ngay bây giờ thì hãy nhấc máy lên gọi ngay cho Thiết bị spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 để được tư vấn nhé.

 

 

********************************************************

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận