Thay xung máy triệt lông tận nơi giá rẻ

10/10/2022 | 1028 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh Spa, Thẩm mỹ viện thì không thể thiếu liệu trình triệt lông là một trong những dịch vụ luôn luôn hot hiện nay. Tuy nhiên, bạn có biết cần phải thay xung máy triệt lông để bảo đảm hiệu quả hoạt động của máy ? Mời bạn đọc ngay bài viết này để biết khi nào cần thay xung và chi phí bao nhiêu nhé!

1. Thay xung máy triệt lông là gì?

2. Khi nào cần thay xung máy triệt lông?

3. Qui trình thay xung máy triệt lông

4. Thay xung máy triệt lông giá bao nhiêu?

Thay xung máy triệt lông tận nơi giá rẻ

1. Thay xung máy triệt lông là gì?

Bóng triệt lông là loại bóng phát ra tia sáng hay phát ra xung triệt lông, khi chúng ta bật nút Start – Khởi động lên và nhìn vào tay cầm máy triệt lông sẽ thấy có đèn sáng màu đỏ hoặc trắng thì đó là bóng của máy triệt lông, hay còn gọi là xung. Bóng xung có rất nhiều kích cỡ dài ngắn và tuổi thọ xung khác nhau tùy từng loại máy.

Thay xung máy triệt lông hay còn gọi thay bóng máy triệt lông là thay thế bộ phận quan trọng trong Máy triệt lông. Khi hoạt động, tay cầm máy triệt lông nháy một lần có nghĩa là máy đã sử dụng hết một xung.

Mỗi máy sẽ có số lượng xung nhất định đi kèm, nếu sử dụng hết số xung này thì đã đến lúc phải thay xung máy triệt lông để máy có thể hoạt động tiếp.

2. Khi nào cần thay xung máy triệt lông?

Nếu bắt gặp các dấu hiệu như bên dưới đây thì bạn nên liên hệ Thiết bị Spa Tín Thành qua HOTLINE/ ZALO 0961201060 để được kiểm tra và thay xung máy triệt lông định kỳ giúp máy hoạt động tiếp tục và duy trì hiệu quả triệt.

- Máy triệt lông thông thường sẽ có tuổi thọ xung từ 100 ngàn đến 2 triệu xung tùy theo từng loại máy. Số xung còn lại sẽ được hiển thị trên màn hình hoặc trên tay cầm và khi gần hết xung là đã đến lúc phải thay mới.

- Khi phát hiện tay cầm có hiện tượng chảy nước và trên màn hình cảm ứng của máy triệt lông báo gạch chéo ở bóng đèn báo thì khả năng là do nóng quá dẫn đến vỡ bóng. Kết quả là triệt không nóng và không hiệu quả.

Tín Thành cung cấp Máy triệt lông các loại và Thay xung máy triệt lông tận nơi giá rẻ

Tín Thành cung cấp Máy triệt lông các loại và Thay xung máy triệt lông tận nơi giá rẻ

- Khi nhấn nút Khởi động thì bóng máy triệt lông sẽ sáng lên và tắt đi hoặc năng lượng phát ra không đều khiến máy triệt lông kêu to.

- Bóng xung bị đục, bị rơi vỡ hoặc bị cháy cũng là những nguyên nhân cần thiết để tiến hành thay bóng máy triệt lông.

- Khi thực hiện liệu trình mà ánh sáng phát ra yếu và khách hàng không có cảm giác mặc dù năng lượng đã được tăng rất cao.

Thay bóng máy triệt lông định kì không những giúp liệu trình đạt hiệu quả cao, tăng doanh thu cho Spa mà còn hạn chế các trường hợp gây hư hỏng các bộ phận khác bên trong tay cầm. Lúc đó chi phí cho việc sửa hoặc thay một tay cầm sẽ nhiều hơn chi phí cho việc thay bóng đèn.

3. Qui trình thay xung máy triệt lông

Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy, đời máy cũng như số xung đã được sử dụng.

Bước 2: Kiểm tra năng lượng và độ hiệu quả còn lại của máy triệt lông.

Bước 3: Tư vấn loại bóng xung phù hợp cho khách hàng tùy theo nhu cầu.

Bước 4: Tiến hành thay thế bóng xung cho tay cầm.

Bước 5: Kiểm tra năng lượng của máy, rò rỉ nước, rò rỉ điện...

Kỹ thuật viên Tín Thành kiểm tra và sửa chữa Máy triệt lông

Kỹ thuật viên Tín Thành kiểm tra và sửa chữa Máy triệt lông

Bước 5: Reset bộ đếm xung trên tay cầm về 0 để khách hàng tiện theo dõi.

Bước 6: Bàn giao cho khách hàng kèm chế độ bảo hành.

4. Thay xung máy triệt lông giá bao nhiêu?

Có rất nhiều loại bóng khác nhau phù hợp với các loại máy từ tầm trung cho đến cao cấp, giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn thay thế linh kiện này. Giá của thay xung máy triệt lông trên thị trường hiện nay cũng có nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy theo chất lượng và xuất xứ. Lời khuyên là bạn nên mua bóng ở các nơi cung cấp uy tín, có bảo hành và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề để được tư vấn, kiểm tra và thay bóng chính xác cũng như phù hợp nhất với thiết bị của bạn.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và công suất từng loại máy triệt lông mà bạn chọn loại bóng có tuổi thọ xung phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất trong liệu trình triệt lông. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bóng xung máy triệt lông với tuổi thọ khác nhau như hàng Quảng Châu giá rẻ thì tuổi thọ thấp tầm dưới 150 ngàn xung, hàng Bắc Kinh từ 300 đến 500 ngàn xung, hàng nhập khẩu thông thường 1 triệu xung hoặc bóng xung diode laser có thể lên đến 20 triệu xung. Tùy theo mỗi loại mà có độ bền và độ hiệu quả khác nhau.

Công ty Thiết bị Spa Tín Thành chuyên cung cấp các loại máy thẩm mỹ cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ giúp sửa chữa, thay xung máy triệt lông, thay bóng máy triệt lông tận nơi cho tất cả các dòng máy hiện nay với giá tốt nhất.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận