Cách tẩy chì da mặt tại nhà

06/04/2023 | 409 |
0 Đánh giá

Tẩy chì da mặt tại nhà là một trong những bước chăm sóc da cơ bản để ngăn ngừa sự tích tụ các độc tố có hại dẫn đến các vấn đề như nổi mụn và sắc tố da. 

1. Công dụng của việc thải chì da mặt

2. Cách tẩy chì da mặt tại nhà

Cách tẩy chì da mặt tại nhà

Cách tẩy chì da mặt tại nhà

1. Công dụng của việc thải chì da mặt

Da của chúng ta tiếp xúc với các tia có hại của mặt trời, bụi bẩn, lớp makeup và những thứ khác hàng ngày. Chúng bắt đầu tích tụ trong lỗ chân lông trên da và dẫn đến tắc nghẽn lớp ngoài cùng của da. Theo thời gian, các yếu tố này làm cho làn da dần xỉn màu và thiếu sức sống.

Thải chì da mặt có tác dụng gì thì thật sự nó mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da như hút độc tố, làm sạch sáng da, cung cấp các vitamin và khoáng chất, bổ sung độ ẩm, chống lão hóa. Phương pháp này vô cùng an toàn và hiệu quả đối với những người hay trang điểm, bị nám, da sạm, lão hóa sớm. Điều quan trọng là phải thỉnh thoảng giải độc cho làn da bằng cách tẩy chì da mặt tại nhà để ngăn ngừa sự tích tụ các độc tố có hại dẫn đến các vấn đề như nổi mụn và sắc tố da.

Cách tẩy chì da mặt tại nhà bằng viên thải chì Haosani cho da sáng khỏe

Cách tẩy chì da mặt tại nhà bằng viên thải chì Haosani cho da sáng khỏe

2. Cách tẩy chì da mặt tại nhà

Mặc dù ngày nay có rất nhiều thẩm mỹ viện cung cấp các gói giải độc cho da, nhưng bạn cũng có thể tự mình tẩy chì da mặt tại nhà. Và chỉ cần một vài thay đổi trong lối sống và chế độ chăm sóc da sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn làn da của mình.

- Làm sạch kép: Để loại bỏ tất cả các lớp bụi bẩn bị tắc trong lỗ chân lông trên da, điều quan trọng là phải làm sạch da hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ làm sạch thông thường sẽ không làm sạch hoàn toàn được. Bạn nên chuyển sang chế độ làm sạch kép để làm sạch tất cả.

- Tẩy tế bào chết thường xuyên: Để tẩy tế bào chết hàng ngày, bạn cần sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp loại bỏ vảy hoặc da chết trên mặt. Một số chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng tốt cho làn da là mật ong, đường nâu, gel lô hội, cà phê và bột gạo. Bạn có thể sử dụng kết hợp 1-2 nguyên liệu để tạo hỗn hợp tẩy da chết tùy thuộc vào loại da của mình.

- Sử dụng viên thải chì: Viên thải chì Haosani là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu tại các cơ sở thẩm mỹ và bạn cũng có thể tự làm được cho bản thân. Cách tẩy chì da mặt tại nhà cũng rất đơn giản.

Đầu tiên bạn lấy từ 1 đến 2 viên thải chì, dùng kéo cắt phần đầu và bóp nhẹ ra tay sau đó thoa đều lên mặt rồi massage trong khoảng từ 5- 10 phút theo hướng từ dưới lên trên và từ ngoài vào trong. Nếu có máy hút chì thì có thể dùng máy để massage thay vì dùng tay với các bước tương tự như trên. Cuối cùng, nhúng miếng bọt biển hoặc bông ướt vào nước sạch rồi lau sạch mặt và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Cách tẩy chì da mặt tại nhà bằng viên thải chì Haosani

Cách tẩy chì da mặt tại nhà bằng viên thải chì Haosani

- Toning: Toning là điều cần thiết và bạn không nên bỏ lỡ trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Sử dụng toner trên da giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, ngăn chặn bất kỳ tạp chất nào tích tụ trên bề mặt da và tiếp tục ngăn ngừa sự xỉn màu.

- Sử dụng mặt nạ thải độc cho mặt: Có thể tự chế thêm các loại mặt nạ tự nhiên giúp giải độc cho làn da như mặt nạ yến mạch và chuối, mặt nạ cafe và sữa đông, mặt nạ cà chua và mật ong.

+ Mặt nạ yến mạch và chuối: Gói mặt này chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da của bạn. Chất chống oxy hóa giúp tăng cường độ sáng cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa và cũng cân bằng màu da.

Thành phần gồm có 2 muỗng canh yến mạch, 1/2 quả chuối, 1 muỗng canh mật ong.

Đầu tiên lấy một cái bát, thêm chuối chín vào và nghiền bằng nĩa. Cho mật ong và yến mạch vào bát trộn đều. Sau đó, thoa gói mặt nạ này lên khắp mặt và cổ rồi rửa sạch sau khi nó khô tự nhiên.

+ Mặt nạ cà phê và sữa đông: Bạn có biết, cà phê có thể giúp đảo ngược quá trình lão hóa? Nó là một trong những thành phần tốt nhất bạn có thể sử dụng trên da của mình. Sự kết hợp của sữa đông và bột ca cao có thể giúp bạn giải độc cho làn da ngay lập tức.

Thành phần cần thiết gồm có 1 muỗng cà phê, 1 muỗng cà phê bột ca cao, 1 muỗng cà phê sữa đông

Đầu tiên, thêm tất cả các thành phần kể trên vào bát và trộn đều. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn rồi rửa sạch sau 15 phút với nước bình thường.

+ Mặt nạ cà chua và mật ong: Cách này không chỉ giải độc cho làn da mà còn giúp bạn loại bỏ các vấn đề phổ biến như nổi mụn đầu đen.

Thành phần gồm có 2 muỗng cafe nước ép cà chua, 1 thìa mật ong

Đầu tiên, cho hỗn hợp kể trên vào bát và trộn đều. Sau đó, thoa gói mặt nạ này lên mặt và cổ của bạn rồi để yên trong 20 phút và rửa sạch sau đó.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận