Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

28/03/2022 | 751 |
0 Đánh giá

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng được quan tâm hơn. Các dịch vụ phổ biến như giảm béo, trẻ hóa da, tắm trắng toàn thân tại spa ra đời để giúp chị em cải thiện vóc dáng, làn da trắng sáng, tự tin hơn. Để hiểu rõ hơn vấn đề này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa mang lại hiệu quả cao và an toàn hiện nay là gì nhé.

1. Tắm trắng toàn thân tại spa là gì?

2. Cách thức hoạt động

3. Công dụng của phi thuyền tắm trắng là gì?

Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

1.Tắm trắng toàn thân tại spa là gì?

Đây là phương pháp kết hợp giữa ánh sáng sinh học của máy tắm trắng cùng nhiệt độ thích hợp kích thích quá trình tái tạo collagen, làm trắng da từ sâu bên trong và loại bỏ độc tố trên bề mặt da. Năng lượng ánh sáng sẽ giúp tinh chất làm trắng thẩm thấu sâu vào hạ bì da nhanh chóng; từ đó duy trì độ sáng lâu dài đem lại hiệu quả hoàn hảo cho làn da của khách hàng.

Một số thiết bị tắm trắng toàn thân tại spa được Tín Thành phân phối rộng rãi và nhiều cơ sở thẩm mỹ ưa chuộng có thể kể đến như Phi thuyền tắm trắng collagen, phi thuyền LED1070, vòm tắm trắng D_669

Tắm trắng bằng máy phi thuyền là công nghệ làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Lớp da thô sần, đen sạm điển hình như ở vùng mông, nách, bikini sau khi được tắm trắng toàn thân tại spa sẽ bật tone, đều màu, trắng hồng từ sâu bên trong. Hiệu quả tắm trắng sẽ lâu dài nếu khách hàng chăm sóc da theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

2. Cách thức hoạt động:

Màu sắc da của mỗi người đều do sắc tố melanin quy định, các sắc tố này nằm ở tầng biểu bì và bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan như ánh nắng mặt trời. Khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng từ mặt trời thì melanin sẽ tự động được đẩy lên phía trên bề mặt và làm da bị đen sạm đi. Tắm trắng toàn thân tại Spa sử dụng công nghệ hiện đại với nguồn sáng ổn định cùng các nguyên liệu cao cấp để làm giảm sắc tố melanin dư thừa từ đó mang lại vẻ trắng mịn tự nhiên cho làn da. Phản xạ ánh sáng khuếch tán, năng lượng có thể truyền đến da giúp thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo collagen và sợi đàn hồi của da, giảm nếp nhăn khiến da săn chắc, trắng sáng, trẻ hóa rạng rỡ, tăng độ đàn hồi da mạnh mẽ, có tác dụng phục hồi sức sống đáng kể cho làn da.

Thiết bị tắm trắng sử dụng ánh sáng đặc biệt chứa đầy năng lượng dưới dạng các photon. Khi ánh sáng được chiếu vào da, các photon này sẽ thâm nhập vào các mức độ nhất định của mô cơ thể,và chuyển năng lượng của chúng thành một dạng mà cơ thể có thể sử dụng được gọi là “năng lượng ATP (adenosine triphosphate) của tế bào” và tăng lưu lượng máu bằng cách truyền tín hiệu của Nitric Oxide. ATP là nhiên liệu của cơ thể để cung cấp năng lượng. Chúng ta càng có nhiều năng lượng, cơ thể càng có thể sử dụng năng lượng này cho các chức năng thích hợp, chẳng hạn như sửa chữa và trẻ hóa da. Các nguyên bào sợi da sau đó thúc đẩy sản xuất tăng collagen, protein elastin và kích thích quá trình làm lành và trẻ hóa tự nhiên của cơ thể, đồng thời tăng lưu lượng máu mang đến nhiều máu và chất dinh dưỡng hơn cho khu vực này. Các bước sóng ánh sáng nhất định mang lại nhiều hiệu ứng khác nhau trên da. Ví dụ, ánh sáng đỏ mang lại hiệu quả chống lão hóa, trong khi ánh sáng xanh dương hoạt động như một chất chống vi khuẩn để chống lại mụn trứng cá.

Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

Tìm hiểu về công nghệ tắm trắng toàn thân tại spa

3. Công dụng của phi thuyền tắm trắng là gì?

 Tăng sản xuất collagen và sợi elastin làm săn chắc làn da già nua và mệt mỏi.

 Làm mịn da, giảm nếp nhăn và cellulite.

 Màu da và nước da trở nên trắng sáng, đều màu hơn.

 Tăng khả năng giữ ẩm.

 Tăng quá trình trẻ hóa tự nhiên của cơ thể.

 Tia hồng ngoại thâm nhập sâu làm thư giãn cơ.

 Giảm đau thông qua tia hồng ngoại và tăng khả năng sửa chữa cơ.

Phương pháp tắm trắng toàn thân tại spa hoàn toàn không đau, không xâm lấn, không cần phẫu thuật, còn có khả năng chống lão hóa an toàn và hiệu quả. Hãy cân nhắc và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất để cải thiện làn da của khách hàng, giúp họ thêm tự tin trong cuộc sống.

Điền thông tin của bạn vào biểu mẫu bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp Thiết bị spa Tín Thành qua 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 để được tư vấn thêm về công nghệ này.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận