Sự thật công nghệ trẻ hóa da hifu

12/06/2020 | 1394 |
0 Đánh giá

 

Hifu, phương thức làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu sự thật công nghệ trẻ hóa da hifu qua bài viết dưới đây nhé.

Làm đẹp là nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ. Có rất nhiều phương thức được sử dụng để làm đẹp hiện nay như sử dụng mỹ phẩm, các bài thuốc dân gian,.. Tuy nhiên hình thức được ưa chuộng nhất và mang lại hiệu quả cao là sử dụng công nghệ làm đẹp tại các spa. Cùng tìm hiểu sự thật công nghệ trẻ hóa da hifu hiện đại nhất, tốt nhất hiện nay.

Hifu là công nghệ hiện đại, tiên tiến và tốt nhất hiện nay

Công nghệ trẻ hóa da hifu là gì
Đây là công nghệ hiện đại nhất, duy nhất sử dụng bước sóng đi vào bề mặt da tại độ sâu là 3.0 - 4.5mm, là khu vực chứa nhiều collagen và elastin nhất. Tại đây, nó sẽ phát tán nguồn năng lượng làm săn cơ, làm đầy các rãnh nhăn bên ngoài da mà không gây bỏng rát, tấy đỏ do tác động gián tiếp lên lớp biểu bì.
Hifu được đánh giá là đạt mức độ nhiệt lý tưởng hơn so với các phương thức hiện thời bởi tác động của nó không chỉ dừng lại ở lớp biểu bì mà còn lan tỏa ra cả lớp trung bì.
Tác dụng của công nghệ có thể giữ trong một thời gian dài và có thể áp dụng cho nhiều vùng da khác nhau như mặt, cổ,..

Hifu có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau mà không gây tác dụng phụ hay đau đớn

Hifu có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau mà không gây tác dụng phụ hay đau đớn

Những lợi ích công nghệ trẻ hóa da hifu mang lại

  • Collagen là thành phần quan trọng giúp tăng sức đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giữ lại nét thanh xuân của người phụ nữ. Khi sử dụng công nghệ hifu, làn da đang bị chảy xệ, chùng xuống hay nhão sẽ dần lấy lại được vẻ căng mịn, săn chắc. Đó chính là tác dụng đầu tiên của công nghệ hifu, nâng cơ.
  • Tác dụng thứ hai là nâng cơ: nhờ tác động chuyên sâu của hifu mà cơ mặt của bạn sẽ được nâng lên, những vùng bọng mỡ dưới cằm sẽ biến mất, từ đó trông sẽ thon hơn, gọn hơn mà không cần tới phẫu thuật chỉnh hình đau đớn, mang lại đường nét khuôn mặt sắc sảo hơn. 
  • Tác dụng thứ ba là trẻ hóa da: hifu giúp thúc đẩy quá trình tái tạo collagen tự nhiên, thứ quý giá đối với làn da chị em phụ nữ trong việc giúp da sáng hơn, căng mịn và mịn màng hơn.
  • Tác dụng thứ tư là xóa nếp nhăn: hifu còn giúp tái sinh lại các collagen bị đứt gãy, xóa bỏ các rãnh nhăn, các vết chân chim ở khóe mắt, ở khóe miệng, ở rãnh mũi,..
  • Tác dụng và cũng là ưu điểm thứ năm của hifu là công nghệ này vô cùng an toàn, đạt chuẩn FDA của Mỹ lại nhanh chóng và hiệu quả chỉ ngay sau lần sử dụng thứ nhất.
  • Hiệu quả đó còn kéo dài cho tới nhiều năm sau đó mà không có tác dụng phụ như bỏng rát, sưng tấy hay nó không cần người sử dụng phải nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe hay không cần phải kiêng khem bất kỳ món ăn nào, đáp ứng tiêu chí tiện lợi.

Nếu như so sánh với các công nghệ làm đẹp hiện có trên thị trường như Thermage hay Ulthermage thì Hifu luôn chiếm ưu thế hơn.
Để tìm hiểu thêm về sự thật công nghệ trẻ hóa da hifu và được trải nghiệm trực tiếp, bạn có thể tới showroom của Tín Thành tại số 28/55 Lương Thế Vinh, Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, thành phố HCM hoặc gọi điện tới hotline 0961 201 060 để được tư vấn máy hifu phù hợp nhé!

Xem thêm CÁC DÒNG MÁY HIFU TẠI ĐÂY

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

 

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận