Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn đúng cách hiệu quả cho spa uy tín

06/06/2020 | 1702 |
0 Đánh giá

Máy hút mụn từ lâu đã được biết đến là dòng máy có công dụng hút mụn hiệu quả tại các spa uy tín. Tuy nhiên, việc sử dụng máy hút mụn đúng cách hiệu quả đòi hỏi spa cần nắm rõ về máy và các bước đúng chuẩn.
 

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các spa không chỉ đầu tư về dịch vụ, công nghệ mà còn cần nâng cao trình độ thực hiện liệu trình đối với khách hàng. Một trong những trình độ không thể không kể đến đó là cách sử dụng các loại máy trị liệu, đặc biệt là máy hún mụn. Dù có hình dáng nhỏ hơn các loại máy khác nhưng nó đòi hỏi người sử dụng có kiến thức chuyên môn cao. Sau đây là hướng dẫn sử dụng máy hút mụn đúng cách hiệu quả mà các spa quan tâm.

Sử dụng máy hút mụn spa đúng cách hiệu quả

Sử dụng máy hút mụn spa đúng cách hiệu quả

Công dụng của dòng máy hút mụn ở spa

Các liệu trình trị mụn ở spa ngày nay đều sử dụng máy hút mụn để có hiệu quả tối đa. Máy trị mụn giúp loại bỏ được hầu hết các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, mụn nhọt, bã nhờn, bụi bẩn trên da. Thay vì phương pháp nặn mụn gây tổn thương cho da thì máy hút mụn mang tới hiệu quả cao mà không có tổn thương nào nghiêm trọng tới da.
Sử dụng máy hút mụn đúng cách hiệu quả sẽ giúp nguyên lý lực hút chân không của máy hoạt động đúng cách. Lực hút này tác động vào sâu trong lỗ chân lông và lấy đi cặn bẩn, nhân mụn, bã nhờn trong da. Ngoài khả năng hút mụn thì máy hút mụn còn có thể massage da mặt để làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Sử dụng máy hút mụn spa đúng cách hiệu quả

Sử dụng máy hút mụn spa đúng cách hiệu quả

Các bước sử dụng máy hút mụn đúng cách hiệu quả

Nếu không sử dụng máy hút mụn đúng cách, nhân viên spa sẽ rất dễ làm ảnh hưởng tới làn da khách hàng hoặc trị liệu không như mong muốn. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng loại máy này mà bạn có thể tham khảo:

  • - Sử dụng dung dịch muối loãng kết hợp với chanh, baking soda để làm sạch và mềm da. Lúc này, da sẽ sạch và quá trình hút mụn được dễ dàng hơn.
  • - Vệ sinh đầu hút mụn của máy và vệ sinh tay sạch sẽ. Các đầu hút mụn cần được rửa bằng nước ấm và lau chùi sạch sẽ bằng bông tẩy trang, khăn sạch trước khi tiến hành hút mụn trên da mặt.
  • - Để da mặt có một độ ẩm nhất định trước khi hút mụn rồi tiến hành khởi động máy hút mụn. Khi tiến hành hút mụn, tiến hành di chuyển đầu máy lên vùng da cần điều trị, để đầu hút mụn vuông góc để mang lại hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể điều chỉnh chế độ hút mụn phù hợp với từng loại da.
  • - Tách từ từ phần đầu máy hút mụn ra khỏi mặt khi quá trình hút mụn đã kết thúc, tránh giật mạnh để không gây tổn thương cho da mặt.
  • - Vệ sinh đầu máy hút mụn bằng cồn, lau lại bằng nước ấm, cất giữ và bảo quản cẩn thận.
  • - Rửa mặt sạch với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít hoặc sử dụng mặt nạ lạnh.
  • - Dùng kem dưỡng cho da để cung cấp dưỡng chất cũng như giúp da phục hồi nhanh hơn.
     

Sử dụng máy hút mụn spa đúng cách hiệu quả

Sử dụng máy hút mụn spa đúng cách hiệu quả

Xem thêm chi tiết >>> CÁC LOẠI MÁY HÚT MỤN

Như vậy, các bước sử dụng máy hút mụn đúng cách hiệu quả luôn đòi hỏi các spa thực hiện đúng và đủ. Công cuộc làm đẹp cho chị em phụ nữ không thể thực hiện quá nhanh và gây ảnh hưởng tới kết quả điều trị. Bởi vậy, nếu bạn có nhu cầu mua các loại thiết bị spa, hãy liên hệ hotline bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé! 

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận