Se khít lỗ chân lông bằng laser có hiệu quả không ?

12/09/2022 | 608 |
0 Đánh giá

Có khá nhiều các phương pháp điều trị giúp giảm kích thước lỗ chân lông nhưng kết quả không lâu dài. Ngày nay, liệu pháp se khít lỗ chân lông bằng laser là phương pháp điều trị lỗ chân lông to hiệu quả.

1. Nguyên nhân nào gây ra lỗ chân lông to?

2. Làm thế nào để có thể thu nhỏ lỗ chân lông?

3. Se khít lỗ chân lông bằng laser hoạt động như thế nào?

Se khít lỗ chân lông bằng laser có hiệu quả không ?

1. Nguyên nhân nào gây ra lỗ chân lông to?

Bã nhờn là một phần của hàng rào giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn và viêm nhiễm, đồng thời giữ ẩm cho da. Tuy nhiên, quá nhiều bã nhờn sẽ khiến da bị lỗ chân lông to và nổi mụn.

Các tuyến dầu trên da tiết ra dầu mở ra các ống dẫn dầu trên da. Việc mở các ống dẫn dầu trên bề mặt da tạo nên các lỗ chân lông. Đôi khi nó bị chặn lại và bị nhiễm trùng. Hoạt động của các tuyến dầu và độ đàn hồi của da là lý do tạo ra các lỗ chân lông mà chúng ta thấy trên da. Vì vậy, nếu bạn muốn se khít các lỗ chân lông trên da, bạn cần biết nguyên nhân gây ra lỗ chân lông to.

Các tạp chất như da chết, bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa bị giữ lại bên trong và khiến nó phát triển làm giãn lỗ chân lông.

Lão hóa làm mất đi collagen và elastin, do đó lỗ chân lông mất đi độ căng và biến dạng.

Các yếu tố môi trường như hút thuốc và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đẩy nhanh quá trình lão hóa thông qua sự phân hủy collagen.

Kích thước lỗ chân lông được quyết định một phần bởi di truyền - một số người không may mắn sinh ra với lỗ chân lông to hơn bình thường.

Những người có làn da nhờn hoặc mụn trứng cá cũng có xu hướng có lỗ chân lông lớn hơn.

Se khít lỗ chân lông bằng laser có hiệu quả không ?

Se khít lỗ chân lông bằng laser có hiệu quả không ?

2. Làm thế nào để có thể thu nhỏ lỗ chân lông?

Làm sạch da hằng ngày để giữ cho làn da sạch sẽ và tẩy da chết hằng tuần giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Không bao giờ rời khỏi nhà mà không có kem chống nắng hoặc quần áo, mũ, kính chống nắng.

Bạn có thể thử các phương pháp điều trị tại nhà với lỗ chân lông giãn nở nhẹ, chẳng hạn như thoa kem retinoid vào ban đêm và AHA Peels.

Chất chống oxy hóa như trà xanh làm giảm sự ảnh hưởng của ánh sáng đến làn da và sự mất mát của collagen và elastin.

Chế độ chăm sóc da trước và sau điều trị là rất quan trọng và sẽ ảnh hưởng đáng kể đến kết quả. Chăm sóc da kém thậm chí có thể dẫn đến biến chứng như tăng sắc tố sau viêm.

Tóm lại làm sạch, săn chắc và dưỡng ẩm sẽ giúp giảm thiểu các tạp chất làm tắc nghẽn và làm mất đi lỗ chân lông kém.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng quá trình lão hóa là không thể tránh khỏi và khi chúng ta già đi theo năm tháng, kích thước lỗ chân lông có thể tăng lên do chảy xệ xảy ra.

Tất cả các phương pháp này giúp giảm kích thước lỗ chân lông nhưng kết quả không lâu dài. Ngày nay, liệu pháp se khít lỗ chân lông bằng laser là phương pháp điều trị lỗ chân lông to hiệu quả hơn cả.

Se khít lỗ chân lông bằng laser CO2 Fractional Fotona

Se khít lỗ chân lông bằng laser CO2 Fractional Fotona

3. Se khít lỗ chân lông bằng laser hoạt động như thế nào?

Một trong những cách phổ biến nhất để điều trị lỗ chân lông to là bằng laser. Laser CO2 Fractional Fotona cũng được sử dụng để điều trị sẹo mụn lõm và các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn bằng cách tăng lượng collagen trong da. Đây là phương pháp sản xuất collagen mới, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, với sự lão hóa và tác hại của môi trường, collagen bị mất đi và đó là lý do lỗ chân lông to lên theo thời gian.

Các loại laser không bóc tách như Q-Switched có thể giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông bằng cách làm sạch và thông thoáng, nhưng không thu nhỏ kích thước lỗ chân lông vĩnh viễn. Laser CO2 Fractional thường được sử dụng phổ biến hơn để điều trị lỗ chân lông hở. Các tia laser này tái tạo bề mặt da bằng cách đốt cháy một lớp da, dẫn đến sẹo hoặc lỗ chân lông nông hơn.

Laser CO2 Fractional rất khác với các loại laser không mất thời gian nghỉ dưỡng như laser Q-switch. Laser CO2 Fractional nhắm mục tiêu đến mức độ sâu hơn của da được gọi là lớp hạ bì trong khi loại kia nhắm mục tiêu đến lớp biểu bì. Chùm tia laser CO2 được phân đoạn thành các tia siêu nhỏ trong khi vẫn duy trì những vùng da bình thường, khỏe mạnh. Các tia laser này xuyên qua lớp biểu bì của da để đẩy nhanh quá trình hình thành collagen mới trong da. Laser CO2 Fractional cũng làm săn chắc da để se khít lỗ chân lông bằng cách làm gọn các sợi collagen có sẵn trong da. Nhìn chung, hai tác động này của laser CO2 Fractional giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên khuôn mặt và cải thiện kết cấu của da một cách an toàn và hiệu quả.

Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông nhưng không phải là vĩnh viễn. Bạn vẫn cần một lối sống lành mạnh, chế độ chăm sóc da hàng ngày tốt và liệu pháp trẻ hóa da để duy trì.

Hãy gọi ngay cho Thiết bị spa Tín Thành HOTLINE / ZALO 0961201060 hoặc điền form bên dưới để được tư vấn thêm về phương pháp se khít lỗ chân lông bằng laser này nhé.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận