Cách làm săn chắc da mặt hiệu quả cao

13/05/2022 | 589 |
0 Đánh giá

Nguyên nhân nào khiến da chùng nhão và chảy xệ? Có phương pháp nào làm săn chắc da mặt hay không? Mời bạn đọc ngay bài viết này để tìm hiểu xem có phương pháp nào kiểm soát quá trình lão hóa hay không nhé.

Khi chúng ta già đi, trọng lực và thời gian tác động dần lên làn da. Các protein hỗ trợ collagen và elastin trong lớp hạ bì dần cạn kiệt, để lại làn da chảy xệ, thiếu săn chắc và sức sống của tuổi thanh xuân. Các yếu tố như tác hại của ánh nắng mặt trời, mất cơ và các biểu hiện trên khuôn mặt lặp đi lặp lại cũng làm tăng cường quá trình lão hóa này theo thời gian.

Cùng đi vào bài viết chi tiết bên dưới để tìm hiểu xem có phương pháp nào giúp săn chắc da mặt và kiểm soát quá trình lão hóa hay không.

1. Nguyên nhân nào gây ra tình trạng da chùng nhão và chảy xệ?

2. Các loại phương pháp điều trị làm săn chắc da mặt

Cách làm săn chắc da mặt hiệu quả cao bằng Máy Hifu Shurink

Cách làm săn chắc da mặt hiệu quả cao bằng Máy Hifu Shurink

1. Nguyên nhân nào gây ra tình trạng da chùng nhão và chảy xệ?

Sự suy giảm collagen và elastin: Quá trình lão hóa là một trong những nguyên nhân số một khiến da bị chảy xệ. Da mất đi các protein collagen hỗ trợ với tốc độ khoảng 1% mỗi năm sau tuổi 20. Các kho dự trữ axit hyaluronic và elastin tự nhiên của da cũng dần bị suy thoái. Tất cả những chất này kết hợp với nhau để giữ cho làn da căng bóng và săn chắc. Càng lớn tuổi thì những protein cấu trúc quan trọng này càng bị thiếu hụt.

Giảm mỡ và cơ: Da bị mất chất béo trong lớp biểu bì dẫn đến mất độ đàn hồi. Má và thái dương rất dễ bị hõm vào, khiến cho các mô cơ và xương bị mất dần đi. Cằm và cổ cũng bị mất nét, dẫn đến hình thành các nếp nhăn và da chảy xệ.

Mức độ hormone: Mức độ hormone cũng có thể ảnh hưởng xấu đến phụ nữ nói riêng, vì mức độ estrogen thấp hơn sau thời kỳ mãn kinh làm cho da dễ bị mỏng, chảy xệ và nhăn nheo.

Yếu tố lối sống: Tiếp xúc với tia cực tím, chất ô nhiễm, giảm cân và lựa chọn lối sống như uống rượu quá mức đều đẩy nhanh quá trình suy giảm mức độ elastin và collagen. Những yếu tố kết hợp với nhau khiến cho làn da chảy xệ, mệt mỏi và nếp nhăn phát triển. May mắn là chúng ta có thể làm căng và phục hồi làn da chảy xệ mà không cần phẫu thuật xâm lấn hay mất thời gian nghỉ dưỡng bằng các phương pháp dưới đây.

Cách làm săn chắc da mặt hiệu quả cao bằng Máy Hifu Shurink

Cách làm săn chắc da mặt hiệu quả cao bằng Máy Hifu Shurink

2. Các loại phương pháp điều trị làm săn chắc da mặt

Thiết bị spa Tín Thành giới thiệu cho bạn hai phương pháp làm săn chắc da mặt hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ nâng cơ Hifu và RF giúp bổ sung protein thiết yếu đã mất như collagen và elastin đồng thời làm giảm các dấu hiệu mệt mỏi của da, từ đó làm săn chắc và tạo đường nét cho vùng da chảy xệ.

Công nghệ nâng cơ Hifu là một phương pháp điều trị nâng cơ và săn chắc da hàng đầu thế giới, có hiệu quả cao trong việc cải thiện sức mạnh và độ đàn hồi tổng thể của làn da. Năng lượng nhiệt kích thích các tế bào da để khởi động quá trình sản sinh tế bào khỏe mạnh ở những vùng bị rỗng. Bệnh nhân có thể điều trị vùng da mặt hay các vùng da chảy xệ, nhăn nheo khác một cách an toàn, đạt được kết quả cao mà không mất thời gian nghỉ dưỡng phiền phức.

Công nghệ điều trị Hifu điển hình là máy nâng cơ Hifu Shurink cũng đã chứng minh được giá trị khi phục hồi các kho dự trữ collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể. Liệu pháp trẻ hóa da này có thể làm giảm các dấu hiệu tổn thương da cũng như làm căng da đồng thời sửa chữa các tế bào da bị tổn thương và làm phẳng các nếp nhăn. Hifu Shurink hoạt động bằng cách làm giàu và đổi mới các tế bào collagen, làm cho chúng dày hơn và chắc khỏe hơn. Nhờ đó làn da bị sạm và bị tổn thương do ánh nắng mặt trời trông sáng hơn, mạnh mẽ hơn.

Thermage là phương pháp điều trị căng da mặt bằng công nghệ RF không phẫu thuật hàng đầu giúp khôi phục tuổi thanh xuân cho bệnh nhân. Thiết bị ngay lập tức kéo da chảy xệ xung quanh các khu vực mục tiêu để có được sự nâng đỡ ấn tượng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả điều trị để kích thích tái tạo collagen tự nhiên theo thời gian giúp khuôn mặt được nâng lên và tươi tắn.

Máy RF Thermage làm săn chắc da mặt hiệu quả

Máy RF Thermage làm săn chắc da mặt hiệu quả

Các công nghệ tần số vô tuyến RF như Thermage cũng nâng cao và cải thiện làn da lão hóa. Năng lượng nhiệt phát ra từ các phương pháp điều trị bằng tần số vô tuyến như Thermage có tác dụng kích thích quá trình đổi mới da của chính cơ thể. Bằng cách làm nóng ba chiều các lớp giàu collagen của da, Thermage thắt chặt các dự trữ collagen hiện có của da đồng thời khởi động quá trình tái tạo các lớp collagen tươi mới. Khi collagen được biến đổi dần dần bởi năng lượng nhiệt, các tế bào da sẽ tự phục hồi và tự tái tạo trong quá trình này. Việc này tạo ra làn da căng hơn, săn chắc hơn và đàn hồi hơn với các nếp nhăn được giảm thiểu một cách triệt để.

Với rất nhiều lựa chọn làm săn chắc da mặt hiện có trên thị trường hiện nay thì việc chọn đúng thiết bị không những giúp Spa thu hút khách tiềm năng mà còn là công cụ hái ra tiền.

Tín Thành chuyên cung cấp các thiết bị nâng cơ trẻ hóa da trong ngành công nghiệp làm đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang dự định mở Spa chuyên điều trị làm săn chắc da hoặc muốn đầu tư thêm máy thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi với kiến ​​thức, kinh nghiệm và chuyên môn sẽ tư vấn cho bạn thiết bị phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới để được tư vấn sớm nhất.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận