Những thói quen tốt cho da tươi sáng rạng rỡ

03/07/2022 | 539 |
0 Đánh giá

Có một làn da sáng tự nhiên có nghĩa là làn da của bạn phải thật khỏe mạnh. Cải thiện làn da từ bên trong bằng cách áp dụng những chế độ ăn uống và lối sống đơn giản để tạo thành những thói quen tốt cho da được săn chắc và tươi trẻ hơn.

Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên không chỉ hấp dẫn về mặt thể chất mà còn là dấu hiệu cho thấy làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tuổi tác và căng thẳng là những yếu tố rất lớn khiến làn da trông mệt mỏi và xỉn màu.

Vô số sản phẩm chăm sóc da có thể làm cho làn da của bạn trở nên rạng rỡ trong tức thì hoặc trong thời gian ngắn. Nhưng cách tốt nhất để biến đổi làn da trở nên tốt đẹp là cải thiện từ bên trong.

Dưới đây là những thói quen tốt cho da làm tăng vẻ rạng rỡ mà bạn có thể kết hợp vào cuộc sống hàng ngày của mình để giúp duy trì làn da sáng, khỏe và đẹp.

1. Xây dựng một thói quen chăm sóc da tốt

2. Ngủ đủ giấc

3. Giữ đủ nước

4. Ăn nhiều loại siêu thực phẩm

5. Tập thể dục thường xuyên

6. Giảm các hoạt động căng thẳng

7. Giữ các sản phẩm trang điểm được sạch sẽ

Những thói quen tốt cho da

Những thói quen tốt cho da tươi sáng rạng rỡ

1. Xây dựng một thói quen chăm sóc da tốt

Giúp làn da tươi sáng từ bên ngoài bằng cách tuân theo một chế độ chăm sóc da tốt bao gồm làm sạch, săn chắc, dưỡng ẩm và chống nắng. Nếu mục tiêu của bạn là đạt được làn da sáng và rạng rỡ rõ rệt cần bổ sung huyết thanh vitamin C.

Với đặc tính chống oxy hóa và chữa lành vết thương, huyết thanh vitamin C có thể cải thiện đáng kể làn da từ trong ra ngoài. Nó có thể nhắm mục tiêu các vấn đề về da như các đốm đen cứng đầu và chứng tăng sắc tố, đồng thời có thể bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm, hút thuốc hoặc bức xạ UV. Hơn nữa, vì nó giúp kích thích sự hình thành collagen, huyết thanh vitamin C còn chống lại các dấu hiệu của sự xỉn màu và lão hóa trên làn da.

Sử dụng kem chống nắng là để ngăn ngừa cháy nắng, ung thư da và khả năng lão hóa sớm. Kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất 30 là tốt nhất để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn dành nhiều thời gian ở ngoài trời, hãy chọn loại có SPF từ 60 trở lên. Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 phút, dù bạn có trang điểm hay không.

2. Ngủ đủ giấc

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng đáng kể đến làn da của bạn vào ngày hôm sau. Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến việc gia tăng các dấu hiệu lão hóa, suy giảm chức năng hàng rào bảo vệ da.

Khi ngủ là thời gian để cơ thể thiết lập lại và tự chữa lành các dây thần kinh và da của bạn. Lưu ý rằng khi bạn bị xáo trộn hoặc ngủ không đủ giấc, làn da sẽ chùng xuống và hình thành quầng thâm dưới mắt. Đó là do bạn không cho cơ thể đủ thời gian để hồi phục. Cố gắng ngủ từ 7 đến 9 tiếng để đảm bảo rằng cơ thể đang hồi phục sau những tổn thương.

Những thói quen tốt cho da tươi sáng rạng rỡ

Những thói quen tốt cho da tươi sáng rạng rỡ

3. Giữ đủ nước

Giữ đủ nước từ trong ra ngoài là điều cần thiết để hình thành những thói quen tốt cho da. Dưỡng ẩm cho da từ bên ngoài có nghĩa là thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi lão hóa sớm và mụn trứng cá. Nó cũng ngăn chặn các tác nhân gây kích ứng từ môi trường và giúp làn da của bạn thải độc tốt hơn.

Giữ đủ nước từ bên trong có nghĩa là uống đủ lượng nước cơ thể cần. Nước sẽ giúp thải độc và bổ sung dưỡng chất cho các mô da, tăng độ đàn hồi cho da. Uống nước ấm khi bụng đói và uống ít nhất 8 ly mỗi ngày có thể giúp cung cấp nước cho cơ thể đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng và khỏe mạnh.

4. Ăn nhiều loại siêu thực phẩm

Mọi thứ bạn ăn đều ảnh hưởng đến năng lượng, sức khỏe và ngoại hình. Nếu bạn muốn da sáng từ trong ra ngoài thì nên cân nhắc ăn các loại siêu thực phẩm giàu vitamin C, chẳng hạn như cam, đu đủ, dâu tây và khoai lang. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mang lại rất nhiều tác động tích cực cho làn da và hệ thống miễn dịch.

Ngoài thực phẩm giàu vitamin C, chất béo lành mạnh có thể giúp ngăn ngừa tình trạng khô da và thêm mềm mại cho làn da. Vì vậy, hãy đảm bảo thêm các loại hạt, quả hạch và quả bơ trong chế độ ăn uống của mình.

5. Tập thể dục thường xuyên

Tất cả chúng ta đều biết và hiểu những lợi ích của việc tập thể dục, duy trì hoạt động này là điều quan trọng để cải thiện làn da và sức khỏe. Tập thể dục thường xuyên cải thiện đáng kể cấu trúc của da và ngăn ngừa tình trạng da xấu đi do tuổi tác.

Những thói quen tốt cho da tươi sáng rạng rỡ

Những thói quen tốt cho da tươi sáng rạng rỡ

6. Giảm các hoạt động căng thẳng

Căng thẳng là yếu tố chính ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Khi bạn căng thẳng, lưu lượng máu đến da giảm do mức độ viêm tăng lên. Nó cũng có nghĩa là quá trình chữa lành da của bạn bị trì hoãn. Dành thời gian để thư giãn bằng cách nghỉ ngơi và thực hiện các hoạt động mà bạn yêu thích, cho dù đó là xem phim hay đi chơi với bạn bè.

7. Giữ các sản phẩm trang điểm được sạch sẽ

Bạn có thể thiết lập một lối sống lành mạnh, nhưng nếu các dụng cụ và sản phẩm bạn thoa lên mặt không sạch sẽ, nó sẽ cản trở sự rạng rỡ của bạn. Bọt biển, cọ và túi trang điểm là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, dầu và tế bào da chết khi bạn sử dụng nhiều lần. Giữ cho những chất khó chịu này tránh xa làn da bằng cách làm sạch các dụng cụ trang điểm của bạn.

Duy trì những thói quen tốt cho da này sẽ giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng. Tuy nhiên không phải ai cũng có làn da hoàn hảo. Một số người hay gặp rắc rối với làn da như da không đều màu, nổi mụn, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Tất cả những vấn đề này sẽ được Máy chăm sóc da công nghệ mới nhất điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Bạn là chủ Spa cần đầu tư thêm máy móc, thiết bị thì đừng ngại liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền form để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé!

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận