Nên mua máy soi da loại nào tốt dùng trong spa?

06/06/2020 | 1341 |
0 Đánh giá

Tại các spa ngày nay, máy soi da có lẽ là thiết bị không thể thiếu để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Vậy các spa nên mua máy soi da loại nào tốt nhất đi cùng với giá cả phù hợp?
 

 

Nên mua máy soi da loại nào tốt dùng trong spa?

Sử dụng máy soi da, máy phân tích da trong quá trình làm đẹp cho chị em phụ nữ tại các spa ngày nay là điều không thể bỏ qua. Khi sử dụng máy soi da, người ta có thể soi được tình trạng da như viêm, mụn ẩn, độc tố dưới da…Đây là cách thuyết phục nhất để khách hàng tới spa mỗi ngày và kiểm tra tình trạng da của mình. Bởi vậy, các spa cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật khi đầu tư trang thiết bị tiên tiến. Vậy nên mua máy soi da loại nào tốt cho spa?

Tìm hiểu về máy soi da
Tổn thương da ở bề mặt như mụn, nám, thâm, tàn nhang là điều mà chúng ta thường rất dễ để nhìn thấy. Tuy nhiên, những vấn đề về da nghiêm trọng như độc tố ẩn sâu trong da, collagen đứt gãy, thiếu ẩm…lại không hề dễ dàng thấy được. Nếu không phát hiện những vấn đề này sớm thì tình trạng da của chị em phụ nữ sẽ ngày càng xấu đi, khó để chăm sóc đúng cách.
Bởi vậy, các nhà khoa học nước ngoài đã phát minh ra máy phân tích da để chẩn đoán tình trạng da dễ dàng hơn, từ đó có biện pháp trị liệu phù hợp cho da. Những thiết bị soi da ngày càng đa dạng khiến các spa băn khoăn không biết nên mua máy soi da loại nào tốt. Hầu như chúng đều có thấu kính phóng đại cực lớn lên tới 200 lần. Nhờ vậy mà những vấn đề ẩn sâu trong da mặt được phân tích kỹ càng hơn.

Nên mua máy soi da loại nào tốt dùng trong spa?

Nên mua máy soi da loại nào tốt dùng trong spa?


Nên mua máy soi da loại nào tốt?
Hai loại máy soi da mà bạn có thể tham khảo cho spa của mình đó là:
Máy soi da kết nối tivi
Đây là loại máy soi da cần sử dụng màn hình LCD hoặc màn hình LED với độ phân giải cao để kết nối với máy. Ở máy được trang bị bảng phân tích tình trạng da để dễ dàng thấy được các vấn đề về da. Chức năng chính của dòng máy soi da này đó là:
- Kiểm tra phân loại da thuộc loại da khô, da nhờn, da hỗn hợp
- Kiểm tra tình trạng da bị nám, nếp nhăn ở mắt, trán và giãn mạch máu

- Đầu soi 50 lần để kiểm tra bên ngoài da
- Đầu soi 200 lần để kiểm tra sâu trong da
- Ngoài ra, máy còn giúp kiểm tra da đầu

Máy soi da kết nối vi tính TT-802
Loại máy soi da này cũng có hai đầu với độ phóng đại từ 50 tới 200 lần. Máy kết nối vi tính thay vì màn hình LCD giúp kết quả đánh giá được lưu lại dễ dàng hơn. Những chức năng của máy này bao gồm:
- Kiểm tra tình trạng da bằng đầu 50X, phân tích rõ ràng từng loại tình trạng da
- Kiểm tra tình trạng tóc bằng đầu 200X để thấy được bệnh lý của tóc như bị viêm nang lông, tắc nghẽn bài tiết, da nhiều dầu, da đầu nhiễm trùng…
- Nhiều phụ kiện kèm theo như: Thân máy, đầu 50X và 200X, tay cầm soi da đầu, đầu kết nối USB với vi tính, dây kết nối đầu soi, đĩa cài đặt chương trình.
 

Giữa hai loại máy soi da trên, hẳn spa sẽ phân vân không biết nên mua máy soi da loại nào tốt. Điều này có lẽ còn phụ thuộc vào tài chính cũng như nhu cầu cải tiến công nghệ tại mỗi spa. Nếu bạn quan tâm tới hai thiết bị này, hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp Tín Thành theo hotline để được tư vấn cũng như được báo giá cụ thể của sản phẩm.

Xem chi tiết >>>

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận