Nên mua máy xông mặt spa 1 cần hay 2 cần cho spa mini?

12/06/2020 | 2508 |
0 Đánh giá

Máy xông mặt là thiết bị không thể thiếu đối với các thẩm mỹ viện. Vậy nên mua máy xông mặt spa 1 cần hay 2 cần là phù hợp? 
 

Làm sạch da là điều căn bản đầu tiên của mọi quá trình làm đẹp. Tuy nhiên nếu chỉ bằng các sản phẩm sữa rửa mặt thông qua phương pháp dùng tay thì chưa đủ để làm sạch hoàn toàn. Bởi vậy có một cách đang được nhiều chị em lựa chọn đó là sử dụng máy xông hơi mặt. Máy không chỉ là sản phẩm cá nhân mà còn vô cùng phổ biến tại các spa. Cùng tìm hiểu thêm về lý do các spa nên trang bị máy xông mặt và nên mua máy xông mặt spa 1 cần hay 2 cần nhé.
 

Máy xông hơi mặt 1 cần nóng

Máy xông hơi mặt 1 cần nóng

Lý do máy xông hơi mặt cần thiết đối với các spa và nên mua máy xông mặt spa 1 cần hay 2 cần?
Tại sao máy xông hơi mặt lại cần thiết đối với các spa?

  • Như đã nói ở trên thì máy xông hơi mặt là một trong những bước buộc phải có đối với một quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Máy giúp tăng quá trình tuần hoàn dưới da, giúp lỗ chân lông được thoáng, giúp da thải độc tố và cặn bã, từ đó làm sạch da và mịn da tốt hơn.
  • Máy sử dụng hơi nước giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, ngăn chặn lão hóa và duy trì làn da sạch, sáng bóng theo thời gian. Máy còn giúp da được thư giãn, giảm mỡ thừa, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
  • Bên cạnh đó, máy tạo điều kiện thuận lợi cho da tiếp nhận các dưỡng chất nhanh hơn, dễ dàng hơn, giúp chu trình chăm sóc da đạt hiệu quả tốt nhất. Và thông qua đó, bạn sẽ tạo dựng được uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp đối với khách hàng.
     

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh

Vậy nên mua máy xông mặt spa 1 cần hay 2 cần?
Hiện thị trường có 2 loại máy cơ bản là máy xông hơi nóng 1 cần 707 và máy xông hơi nóng lạnh 2 cần 838.

  • Máy xông hơi nóng 1 cần với nguồn cấp AC 220V/50Hz, công suất tối đa là 750W, kích thước 90*41*29.5 cm, trọng lượng chính 10kg. Thời gian xông hơi và khoảng cách từ đầu phát hơi cho tới vị trí tác động là khác nhau do nó phụ thuộc vào loại da và tình trạng da của khách hàng. Máy xông hơi nóng 1 cần giúp cung cấp khí ozone diệt khuẩn, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh 838 có hai vòi chính là nóng và lạnh riêng biệt. Hơi nóng giúp tuần hoàn máu, cấp nước, làm nở lỗ chân lông, làm sạch sâu, tẩy da chết, tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng trao đổi chất, làm trẻ hóa da. 
  • Hơi lạnh làm se khít lỗ chân lông, săn da, cấp ẩm, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và làm mềm da. Nếu như vòi nóng được so sánh với việc mở cửa cho da được cấp ẩm và hấp thu dinh dưỡng thì vòi lạnh lại có tác dụng khóa lại nước và chất dinh dưỡng mà cơ thể đã hấp thu được. 

Nếu vậy thì có phải chỉ cần mua máy xông nóng lạnh 2 cần thôi?

Câu trả lời là không. Đối với một tiệm spa thì không thể chỉ có một máy xông hơi, mà thông thường ta tính theo số cần, ít nhất là từ 3 - 5 cần. Hơn thế nữa, xông hơi nóng là bước không thể thiếu. Trong trường hợp có nhiều khách hàng thì bước xông hơi nóng là bước đầu tiên. Do đó, bạn nên trang bị cả 2 thiết bị để giúp hiệu quả làm việc nhanh hơn, thuận tiện hơn.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mua máy xông hơi spa 1 cần hay 2 cần thì hãy liên hệ hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất nhé.

Xem thêm chi tiết 2 loại Máy xông hơi TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

 

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận