5 thiết bị quan trọng dành cho spa mới mở - Mua máy làm spa ở đâu?

04/12/2020 | 2095 |
0 Đánh giá

 

Mua máy làm spa ở đâu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh? Tìm hiểu về 5 loại máy cần có trong mọi spa mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn đang có ý định mở Spa? Bạn cần biết những thứ gì cần thiết với lĩnh vực mình đang theo đuổi? Vậy thì đừng bỏ qua các thiết bị mà Spa nào cũng cần có? Và đừng quên tìm hiểu mua máy làm Spa ở đâu trong bài viết sau nhé.

Top 5 thiết bị cần có dành cho spa mới mở

1. Đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light

Đèn ánh sáng sinh học phát ra nguồn sáng và đi vào sâu bên trong da. Thiết bị này dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu và phục vụ cho những yêu cầu về làm đẹp, chẳng hạn:

  • Cải thiện những dấu hiệu lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông và nếp nhăn.
  • Giảm viêm và trị mụn cho da dầu.
  • Chăm sóc, cải thiện làn da bị hư tổn.
  • Cải thiện da sạm màu bởi những nguyên nhân do tuần hoàn kém, trao đổi chất xấu.
  • Cải thiện sắc tố da, trả lại làn da mịn màng và hồng hào, loại bỏ vấn đề như tàn nhang, nám. 

Đèn Omega Light sử dụng công nghệ photon động, không gây đau, chảy máu hay sưng tấy khi sử dụng. Thiết kế thông minh, di chuyển dễ dàng cùng nhiều tính năng khiến sản phẩm này trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu tại các Spa. 

>>> Xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

Đèn ánh sáng sinh học Omega Light dùng để điều trị các vấn đề về da

Đèn ánh sáng sinh học Omega Light dùng để điều trị các vấn đề về da

2. Máy chăm sóc da 5 trong 1 - M1897

Là một trong những loại máy đi đầu trong điều trị sâu về da, máy chăm sóc da 5 trong 1 xuất hiện tại mọi nơi làm đẹp. Thiết bị ứng dụng công nghệ sóng galvanic để đưa ion điện và tẩy các tế bào chết. Đồng thời, đi sâu vào tế bào và lấy đi những tạp chất, bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Nhờ vậy mà làn da được cải thiện, nhanh phục hồi hư tổn.
Chức năng chính của sản phẩm:

  • Hút dầu và các loại mụn, làm da mịn màng và trắng sáng hơn.
  • Đẩy nhanh hiệu quả khi sử dụng các loại kem trị mụn, trị nám, trắng da
  • Phun nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Khử trùng, chống viêm và đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.
  • Điều trị tàn nhang, nốt ruồi, mụn thịt,... 

Máy chăm sóc da 5 chức năng M1897

Máy chăm sóc da 5 chức năng M1897

>>> Xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

3. Máy lăn kim Dr Pen
Thiết bị cầm tay lăn kim Dr Pen cải thiện làn da cần điều trị, ít gây tổn thương, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dr Pen thường dùng trong các liệu trình cấy
tảo, collagen, hồng sâm ...

Máy lăn kim có công dụng cải thiện các vấn đề về da như tình trạng lão hóa, chảy xệ hoặc thô ráp để làn da được trẻ hóa. Loại bỏ mụn, da sần sùi, xóa sẹo và nám và trả lại một làn da săn chắc, mịn màng, trắng sáng. 

Máy lăn kim cầm tay gọn nhẹ và thuận tiện khi sử dụng. Dr Pen có 2 loại là tích điện không tích điện, tùy vào nhu cầu của Spa mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.
>>> Xem chi tiết sản phẩm này 
TẠI ĐÂY

4. Đèn soi da lúp led 
Đèn soi da lúp led cung cấp ánh sáng lạnh với cường độ chiếu sáng cao. Sản phẩm tạo ra ánh sáng trắng, hỗ trợ tối ưu cho việc soi kỹ làn da để phát hiện ra vấn đề. Sản phẩm không gây độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe con người. Ánh sáng từ đèn led có thể nhìn sâu vào các mô da, lỗ chân lông để nắm rõ tình trạng da và có phương pháp điều trị tốt nhất. 
>>> Xem chi tiết sản phẩm này
 TẠI ĐÂY

5. Tủ hấp tiệt trùng khăn spa
Khăn chỉ giặt sạch thôi thì vẫn không thể diệt sạch mọi vi khuẩn được. Việc lắp đặt tủ tiệt trùng khăn sẽ ngăn ngừa nấm mốc, mùi hôi và vi khuẩn xâm nhập vào khăn gây tổn hại đến da.
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với chế độ tự động. Số lượng khăn hấp một lần khá lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục tại các spa, thẩm mỹ viện. 

>>> Xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

Tủ hấp tiệt trùng khăn – Vật dụng không thể thiếu tại các spa

Tủ hấp tiệt trùng khăn – Vật dụng không thể thiếu tại các spa


Mua máy làm spa ở đâu?
Việc biết được mua máy làm spa ở đâu uy tín và đảm bảo sẽ giúp chủ Spa dễ dàng chọn lựa thiết bị và không gặp phải tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Công ty Tín Thành chuyên cung cấp máy móc cho Spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi nhu cầu.

Ngoài ra, Tín Thành còn là nơi tư vấn, cung cấp Sỉ Lẻ Thiết bị Spa từ những thiết bị cơ bản như CHĂM SÓC DAGIƯỜNG KỆ , đến các thiết bị chuyên sâu như MÁY TRIỆT LÔNGPHI THUYỀN TẮM TRẮNGMÁY LASER XÓA XĂM ...

Hiện tại, Tín Thành đang có nhiều chương trình khuyến mãi, hãy để lại thông tin của bạn vào form bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn những chương trình hấp dẫn với giá tốt nhất nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận