Lưu ý khi mua Máy xóa xăm giá rẻ

22/03/2022 | 770 |
0 Đánh giá

Mặc dù hình xăm từng được coi là vĩnh viễn, nhưng giờ đây có thể xóa chúng một cách chuyên nghiệp bằng máy xóa xăm giá rẻ. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về thiết bị thẩm mỹ này và những điều Spa cần lưu ý khi chuẩn bị đầu tư.

1. Máy xóa xăm giá rẻ là gì?

2. Máy xóa hình xăm bằng laser hoạt động như thế nào?

3. Những lưu ý khi mua Máy xóa xăm giá rẻ

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm giá rẻ cùng các thiết bị khác cho Spa

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm giá rẻ cùng các thiết bị khác cho Spa

1. Máy xóa xăm giá rẻ là gì?

Máy xóa xăm giá rẻ là thiết bị vận hành bằng tia laser được thiết kế chủ yếu để phân hủy các cụm sắc tố của hình xăm. Dựa trên kích thước hình xăm và màu sắc mà cài đặt có thể tùy chỉnh để đảm bảo xóa hình xăm hiệu quả.

Khi xu hướng sử dụng hình xăm tăng lên thì nhu cầu xóa xăm cũng sẽ tăng theo. Xóa hình xăm bằng laser cho phép quang nhiệt có chọn lọc sắc tố hình xăm với nguy cơ để lại sẹo thấp nhất và sự thay đổi sắc tố vĩnh viễn khác. Số buổi và thời gian lành thương phụ thuộc vào các yếu tố như loại hình xăm, kích thước, vị trí, độ tuổi và loại da của bệnh nhân.

Loại máy laser và các kỹ thuật khác nhau góp phần vào hiệu quả của việc điều trị. Nó cũng phụ thuộc phần lớn vào công suất, bước sóng và độ chính xác của tia laser được sử dụng. Ngoài việc xóa hình xăm, máy xóa xăm giá rẻ còn có thể giải quyết các vấn đề về da như nếp nhăn, lỗ chân lông to, da xỉn màu, mụn trên mặt và lưng. Có nhiều phân khúc giá trên thị trường thẩm mỹ hiện nay cho nhu cầu xóa xăm và máy xóa xăm giá rẻ nằm ở mức giá mà hầu hết các Spa đều có thể trang bị được cho cơ sở của mình.

2. Máy xóa hình xăm bằng laser hoạt động như thế nào?

Máy xóa hình xăm bằng laser hoạt động theo cơ chế tác động và đánh tan các sắc tố hình xăm. Nó là một cơ chế được sử dụng để kiểm soát công suất ánh sáng bằng cách tập trung tất cả năng lượng thành các chùm hoặc chuỗi xung cường độ cao. Các hạt mực bị phân mảnh cuối cùng dẫn đến sự mờ dần và loại bỏ các sắc tố hình xăm. Các thiết bị laser có thể đạt được quá trình quang nhiệt có chọn lọc. Kỹ thuật này được sử dụng để nhắm mục tiêu mô ở một khu vực cụ thể có thể được áp dụng trong việc loại bỏ mực xăm.

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm giá rẻ cho Spa

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm giá rẻ cho Spa

Một lần điều trị có thể kéo dài từ mười đến mười lăm phút hoặc lên đến một giờ đối với những hình xăm lớn hơn. Kích thước của hình xăm là một yếu tố quan trọng quyết định đến thời gian điều trị. Một số bệnh nhân có thể bắt đầu thấy vết mực mờ dần sau ba đến bốn lần điều trị. Đối với hình xăm bao phủ bề mặt da lớn, kế hoạch điều trị có thể lâu hơn.

Một số dấu hiệu như đóng vảy, sưng tấy xung quanh khu vực điều trị là hoàn toàn bình thường và sẽ giảm trong vài giờ sau đó. Đây thực chất là một dấu hiệu cho thấy da đang hoạt động tốt để loại bỏ các màu mực xăm. Hiện tượng này rõ ràng trong một vài lần điều trị ban đầu. Với các phương pháp điều trị tiếp theo, sẽ có ít sắc tố hơn để điều trị, do đó, các dấu hiệu này sẽ rất ít xảy ra.

3. Những lưu ý khi mua Máy xóa xăm giá rẻ

Hai lưu ý chính khi tìm mua máy xóa xăm giá rẻ là công suất hoạt động và bước sóng. Máy laser với công suất cao cho phép các bác sĩ thực hiện quy trình ở mức độ lớn hơn để đạt được kết quả mong muốn nhằm tăng sự hài lòng của bệnh nhân. Điều quan trọng là phải xem xét bước sóng để hướng dẫn bạn lựa chọn máy laser vì các hình xăm khác nhau hấp thụ các bước sóng năng lượng khác nhau. Hầu hết máy xóa xăm có các bước sóng lý tưởng 532 nm và 1064 nm để loại bỏ gần như hầu hết các màu xăm.

Để tìm ra mức giá phù hợp với ngân sách và qui mô Spa, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu và phân tích thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh của bạn. Có cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ da liễu hay bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ quanh khu vực của bạn không? Mức sống ở nơi bạn dự định mở dịch vụ xóa xăm là như thế nào? Bạn đang mong muốn hướng đến đối tượng khách hàng nào để chuyển hóa thành khách hàng tiềm năng? Nếu bạn luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ tiên tiến hiện đại, môi trường thích hợp, kiến ​​thức chuyên môn tốt hơn thì bạn có thể đặt giá cả cạnh tranh và tính phí cao hơn cho các dịch vụ của mình. Ví dụ như một thiết bị công nghệ mới nhất, nhiều công dụng, hiệu quả nhanh chóng như các dòng Máy laser Q-switched ND Yag thường đi kèm mức giá khá cao và phù hợp với các Spa tầm trung hay cao cấp. Tuy nhiên, nếu có nguồn vốn hạn hẹp thì bạn cũng có thể xem xét một chiếc máy xóa xăm giá rẻ như các dòng Máy xóa xăm laser yag vì nó cũng có những chức năng cơ bản cần thiết và có thể giúp bạn tiết kiệm ngân sách cũng như gia tăng doanh thu.

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm cao cấp Pico Plus cho Spa

Tín Thành bàn giao Máy xóa xăm cao cấp Pico Plus cho Spa

Quá trình xóa hình xăm bằng laser cần nhiều buổi tùy theo phân loại kích thước hình xăm. Việc cung cấp các gói điều trị cũng là một tình huống đôi bên cùng có lợi, cho phép bệnh nhân tiết kiệm tiền trong khi cơ sở Spa của bạn nhận được doanh thu trả trước, đảm bảo khách hàng sẽ quay lại tái khám và có thể thực hiện thêm các dịch vụ khác.

Hiện Thiết bị Spa Tín Thành đang cung cấp đa dạng các dòng máy xóa xăm bao gồm Máy xóa xăm giá rẻ, hãy để lại thông tin của bạn vào biểu mẫu bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi qua 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 để được tư vấn thiết bị phù hợp cùng mức giá ưu đãi nhất nhé.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận