Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

08/09/2021 | 995 |
2 Đánh giá

Có rất nhiều lựa chọn về máy triệt lông bằng laser, bao gồm Diode Laser, OPT, SHR... Máy triệt lông OPT SHR có tốt không? Sử dụng công nghệ laser nào để loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể một cách hiệu quả và mang lại kết quả nhanh chóng luôn là vấn đề các chủ Spa, Thẩm mỹ viện quan tâm. 

Hàng triệu trường hợp đã chứng minh rằng triệt lông OPT SHR an toàn, hiệu quả và thoải mái. Muốn biết "Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?",bạn cần lời giải trước tiên cho các câu hỏi sau đây:

Công nghệ SHR là gì?

Công nghệ SHR khác với IPL như thế nào?

Công nghệ OPT là gì?

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Công nghệ SHR là gì?

SHR hay còn gọi công nghệ Siêu triệt lông (Super Hair Removal) là công nghệ triệt lông bằng laser với hiệu quả triệt lông cao nhất, đặc biệt là đối với lông người Châu Á. 

SHR sử dụng tia laser phát xung nhanh và năng lượng thấp để cung cấp cả năng lượng ánh sáng và nhiệt đến da với tốc độ bắn nhanh mỗi giây để nhắm mục tiêu tiêu diệt các nang lông.

Triệt lông SHR vừa hiệu quả vừa thoải mái, đồng thời tăng cường độ an toàn cho bệnh nhân và giảm thời gian điều trị trên mọi loại da.

Đây là công nghệ tẩy lông tiên tiến nhất. Kết quả giảm lông rõ ràng và không gây đau đớn. Ngay cả những sợi lông mảnh và nhỏ cũng có thể được loại bỏ bằng SHR.

Máy triệt lông SHR Spectra 950 được rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện tin tưởng sử dụng. Đây là loại máy sở hữu công nghệ triệt lông nhanh SHR cho phép bạn điều trị nhiều loại bệnh nhân với kết quả tốt hơn.

Công nghệ SHR khác với IPL như thế nào?

Điều trị IPL không thể di chuyển liên tục trên da, nó được cố định. Trong khi SHR có thể trượt trên khu vực điều trị một cách trơn tru và nhanh chóng. 

SHR là Siêu triệt lông không giống như triệt lông IPL truyền thống sử dụng một xung đơn để làm nóng nang lông. Thay vào đó, SHR sử dụng Công nghệ OPT (Công nghệ xung tối ưu) và tần số cao 10Hz với năng lượng thấp. Hiệu quả triệt lông được cải thiện rõ rệt, liệu trình điều trị được rút ngắn một nửa. 

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

SHR có thể điều trị tất cả các bộ phận trên cơ thể như triệt lông mặt, tay, chân, nách,… . Công nghệ này cũng phù hợp với mọi loại lông và tông màu da so với IPL, làm cho nó trở thành một công cụ hiệu quả để giảm lông vĩnh viễn.

Triệt lông bằng SHR đã được chứng minh là nhanh hơn, không gây đau đớn và hiệu quả hơn so với điều trị bằng các thiết bị IPL thông thường

Công nghệ OPT là gì?

Optimum Pulse Light (OPT) là phiên bản nâng cao và cải tiến của Intense Pulse Light (IPL). OPT SHR Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới đang gặt hái được nhiều thành công. Máy làm nóng lớp hạ bì đến nhiệt độ thích hợp, sau đó, nó làm tổn thương các nang lông và ngăn chặn sự phát triển trở lại của chúng một cách hiệu quả. Đồng thời tránh làm tổn thương các mô xung quanh nang lông. Hệ thống làm mát có thể đảm bảo việc điều trị an toàn hơn và không gây đau đớn. Bạn sẽ cần ít nhất 4 -6 lần điều trị, cách nhau một tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

Máy triệt lông OPT - Light Doctor là một ví dụ điển hình cho việc áp dụng công nghệ OPT trong quá trình triệt lông.

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không ?

Máy triệt lông OPT SHR mang đến trải nghiệm ít đau đớn hơn và thời gian điều trị cũng nhanh chóng hơn. Công nghệ triệt lông bằng OPT SHR là một bước đột phá mang lại sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời được biết đến là hiệu quả và nhẹ nhàng hơn trên da so với công nghệ IPL cũ.

Máy triệt lông OPT SHR là sự lựa chọn tốt nhất để triệt lông. Bên cạnh đó, nó cũng có thể được sử dụng để trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, tổn thương sắc tố...

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Như bạn đã biết, có 3 giai đoạn phát triển của lông bao gồm anagen, catagen, telogen. Mỗi sợi lông trên cơ thể con người đều đang ở giai đoạn phát triển. Khi chu kỳ hoàn tất, nó sẽ khởi động lại và một sợi lông mới bắt đầu hình thành. Tuy nhiên, chỉ có lông tác động vào giai đoạn tăng trưởng mới có tác dụng. Do chỉ có 85% nang lông ở trong giai đoạn anagen tại bất kỳ thời điểm nào, và đây là giai đoạn hiệu quả nhất để triệt lông OPT SHR. Điều quan trọng là phải thực hiện định kỳ các liệu pháp tẩy lông bằng laser để đảm bảo tất cả các nang lông đều được xử lý.

Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy trong 95% trường hợp, lông giảm hơn 80% sau 3 đến 5 buổi điều trị. Sau 1 đến 2 buổi trị liệu, tất cả các trường hợp đều giảm từ 30% đến 50%. Điều đó đủ chứng minh Máy triệt lông OPT SHR có tốt không?

Tín Thành là nhà cung cấp thiết bị làm đẹp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn mua Máy triệt lông OPT SHR chất lượng cao, chi phí thấp, hãy điền vào biểu mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn. Hoặc đơn giản gọi HOTLINE/ZALO 0961201060 để được tư vấn miễn phí 24/7.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận