Đã mở spa, chắc chắn bạn phải biết 2 loại máy triệt lông nào dùng trong spa hiệu quả!

01/06/2020 | 1278 |
0 Đánh giá

Một trong những dịch vụ không thể thiếu ở các spa hiện nay đó chính là triệt lông. Với những spa uy tín, chọn máy triệt lông nào dùng trong spa hiệu quả là vấn đề lớn nhất mà chủ spa cần quan tâm.
 

Dịch vụ triệt lông spa dù là dịch vụ cơ bản để thu hút khách hàng, nhưng cũng là dịch vụ mà những người làm spa luôn cần chú ý tới yếu tố công nghệ. Nhu cầu của hầu hết khách hàng trải nghiệm dịch vụ triệt lông đó chính là công nghệ an toàn hiệu quả. Bởi vậy, lựa chọn máy triệt lông nào dùng trong spa hiệu quả luôn là vấn đề mà cả khách hàng và chủ spa cần quan tâm. Sau đây sẽ là 2 dòng máy triệt lông hiệu quả, uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Máy triệt lông dùng trong spa hiệu quả

Máy triệt lông dùng trong spa hiệu quả

Dòng máy triệt lông spa TL-01
Công nghệ triệt lông của máy TL01 từ những năm gần đây đã thu hút rất nhiều khách hàng. Loại máy triệt lông này không chỉ giúp triệt lông tại spa một cách chuyên nghiệp mà còn giúp làn da của các chị em được trẻ hóa một cách tối đa. Những ưu điểm của dòng máy này đó là:

  • Máy triệt lông ứng dụng màn hình LCD với hệ thống điều khiển vi tính bằng màn hình cảm ứng cho trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình triệt lông. Nút điều chỉnh tần số cao thấp giúp spa linh hoạt trong việc chọn tần số phù hợp với từng khách hàng. Hệ thống làm mát của máy giúp cho thời gian hoạt động lâu hơn, độ bền của máy được kéo dài. Phần tay cầm triệt lông có thể thay thế filler linh hoạt. Máy còn được trang bị bốn bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng.
  • Giá cả của máy triệt lông vô cùng hợp lý, là cách đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho spa. Sở hữu máy triệt lông TL01, spa sẽ chỉ cần chi ra số tiền vừa phải nhưng mỗi lần triệt lông lại giúp spa băn khoăn về việc chọn máy triệt lông nào dùng trong spa hiệu quả thu hồi vốn nhanh chóng.
  • Máy triệt lông tuổi thọ cao với giá linh kiện khá thấp nên được nhiều spa tin tưởng. Máy có chế độ bảo hành, bảo trì tận nơi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua Máy tại Tín Thành.

 

Dòng máy triệt lông nào dùng trong spa laser cao cấp
Nhắc tới dòng máy triệt lông laser công nghệ mới, ta không thể không nhắc tới máy Laser diode S808. Đúng như tên gọi của nó, máy được tích hợp công nghệ sử dụng bước sóng của laser 808nm liên tục và ổn định. Những ưu điểm mà dòng máy này mang lại đó là:

  • Công nghệ bước sóng laser giúp điều trị tàn nhang, sắc tố da, khôi phục làn da bị cháy nắng, viêm da và các đốm ở bề mặt da.
  • Màn hình cảm ứng LCD cỡ lớn 8 inch của máy giúp người dùng thao tác cực kỳ dễ dàng. Các vấn đề về da ẩn sâu bên trong như mụn ẩn, bã nhờn, mụn trứng cá, mụn đầu đen sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
  • Công dụng tuyệt vời của máy đó là mang lại hiệu quả triệt lông an toàn, loại bỏ tàn nhang, không gây đau rát, loại bỏ những mao mạch máu bị tổn thương.
  • Các linh kiện như chìa khóa để bật hoặc tắt máy khi không dùng, công tắc dừng máy khẩn cấp khi gặp sự cố, bánh xe giúp máy di chuyển và kết cấu máy tạo nên tổng thể một máy triệt lông tiến tiến nhất.
     

Máy triệt lông laser diode S808

Máy triệt lông laser diode S808

Ngoài hai dòng máy trên, trong thị trường máy triệt lông nào dùng trong spa hiệu quả còn rất đa dạng dành cho những chủ spa muốn đầu tư. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo thêm thông tin và giá cả của những loại máy triệt lông tốt nhất và được cập nhật mới nhất TẠI ĐÂY HOẶC điền thông tin của bạn vào form bên dưới để chúng tôi liên hệ lại, tư vấn và báo giá ưu đãi nhất cho bạn.

TOP NHỮNG SẢN PHẨM TRIỆT LÔNG BÁN CHẠY NHẤT TẠI TÍN THÀNH HIỆN NAY (Cập nhật Tháng 5/2021)

  1. Máy triệt lông SHR950
  2. Máy triệt lông K7
  3. Máy triệt lông Light Spectra
  4. Máy triệt lông Light Doctor
  5. Máy triệt lông K4

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận