Máy triệt lông diode laser có hiệu quả không ?

23/08/2021 | 872 |
0 Đánh giá

Để biết được sử dụng máy triệt lông diode laser có công dụng và hiệu quả như thế nào thì trước hết chúng ta cần biết công nghệ diode laser là gì qua bài viết bên dưới đây nhé. 

Công nghệ diode laser sử dụng phương pháp loại bỏ lông bằng ánh sáng tiên tiến. Nó tác động đến từng sợi lông tách các nang lông ra khỏi tế bào, ngăn các nguồn dinh dưỡng để hình thành lông mà không làm ảnh hưởng đến da cũng như cơ thể.

Đây có thể được xem là cách triệt lông bán dẫn nhiệt lạnh, máy triệt lông diode laser phát ra các tia sáng liên tục, có màu đỏ, không gây chói mắt cho kỹ thuật viên cũng như khách hàng, và không ngắt quãng khi làm liệu trình. Sử dụng ánh sáng với bước sóng 810nm chuyên áp dụng để triệt lông vĩnh viễn. Đem lại hiệu quả cao trên mọi loại da, đặc biệt là đối với tuýp da sạm màu.

Máy triệt lông diode laser có hiệu quả không ?

Máy triệt lông diode laser có hiệu quả không ?

So với công nghệ IPL thì cả hai công nghệ cùng có hiệu quả là làm giảm sự phát triển của lông và loại bỏ nang lông mà không làm hại đến da. Tuy nhiên nếu sử dụng trên làn da ngăm thì công nghệ diode sẽ có hiệu quả vượt trội hơn chỉ sau lần đầu tiên sử dụng.

Cuối cùng để đánh giá máy triệt lông diode laser có hiệu quả ra sao cần phải dựa trên thời gian, liệu trình cũng như là khả năng lông có thể mọc lại là bao nhiêu?

Đối với công nghệ diode laser, khi tiến hành triệt thì da bạn sẽ cảm thấy có chút châm chích. Đối với vùng nhạy cảm như bikini thì sẽ có chút đau hơn, nhưng sau các lần tiếp theo bạn sẽ quen dần và không còn cảm giác đó. Về kỹ thuật, với cách triệt lông bằng IPL, OPT thì diode tốn ít thời gian hơn - cần 8 lần cho 1 liệu trình và chỉ khoảng 3 đến 4 lần là đã thấy được hiệu quả. Thời gian triệt cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí triệt điển hình như với vùng nách, mép thì chỉ cần từ 5 đến 10 phút. Các vùng còn lại thì cần nhiều hơn từ 15 cho đến 30 phút. Còn về thời gian lông có mọc lại hay không còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nên không thể chắc chắn là lông có mọc lại hay không. Nhưng khi đến các spa bạn sẽ có các gói bảo hành và sẽ được duy trì hiệu quả khoảng từ 4 đến 6 tháng/ 1 lần.

Máy triệt lông diode laser có hiệu quả không ?

Máy triệt lông diode laser có hiệu quả không ?

Nhìn chung thì máy triệt lông diode laser có thể được coi là công nghệ triệt lông đem lại hiệu quả cao nhất cho đến thời điểm này. Về thời gian thì số lần triệt ngắn hơn cũng như nhanh hơn so với các công nghệ cũ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da sạm màu, và không gây hại đến da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Máy triệt lông với công nghệ diode laser mà các spa có thể tham khảo như : Máy triệt lông laser diode NW-808-2, Máy triệt lông laser diode NW-808, Máy triệt lông Laser Diode RG-01,.. Riêng đối với dòng NW thì hai sản phẩm này được thiết kế cải tiến với hai tay cầm có kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều trị cho khách hàng ở bất kì vị trí nào. Đặc biệt với hệ thống làm mát TEC và hệ thống thông minh cảm biến giám sát nhiệt độ giúp cho quá trình điều trị an toàn và luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Thiết bị cũng ảnh hưởng rất nhiều đến liệu trình triệt và mức độ hiệu quả. Hãy chọn những nơi cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín chất lượng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Chủ Spa đang muốn tìm hiểu thêm về máy triệt lông diode laser , hãy liên hệ HOTLINE/ZALO 0961201060 để có thể cập nhật những sản phẩm mới nhất và đang được các Spa uy tín tin dùng nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận