Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu ?

01/04/2022 | 803 |
0 Đánh giá

Chúng ta có thể đánh giá vẻ đẹp cũng như chất lượng cuộc sống của một người thông qua tình trạng da và ngoại hình. Làn da mịn màng trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều chị em, tuy nhiên, hầu hết phụ nữ đều phải đối mặt với các vấn đề về da khác nhau do khí hậu, ô nhiễm hay lão hóa, v.v. Phi thuyền tắm trắng chính là giải pháp mang lại vẻ hoàn hảo cho làn da. Muốn biết máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu mời bạn đọc hết bài viết này nhé.

1. Chức năng và đặc điểm

2. Công dụng

3. Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

1. Chức năng và đặc điểm:

Phi thuyền tắm trắng sử dụng tia hồng ngoại có thể chiếu xuyên qua da, dễ dàng được tế bào hấp thụ và dẫn đến dưới da từ 3 đến 5cm. Thông qua kết quả nhiệt sâu và cộng hưởng, nó có thể phân hủy và đốt cháy chất béo vừa giúp da trắng sáng rạng rỡ.

70% cơ thể của chúng ta được tạo thành từ nước và 80% máu cũng là nước. Tia hồng ngoại có thể cộng hưởng các phân tử nước, cải thiện sự hấp thụ oxy, kích hoạt các tế bào và củng cố khả năng miễn dịch. Thông qua tác động nhiệt sâu và sự thẩm thấu, cơ thể bạn như được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và bạn cảm thấy khỏe mạnh và thư giãn hơn khi được trải nghiệm Máy tắm trắng phi thuyền.

Công nghệ ánh sáng kết hợp mỹ phẩm sẽ giúp làn da trở nên trắng hơn tuyệt vời hơn, giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt và cơ thể.

An toàn, không đau, hiệu quả và không có tia UV độc hại.

Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

2. Công dụng:

Trước khi trả lời câu hỏi máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu, Tín Thành sẽ giới thiệu cho bạn những công dụng mà thiết bị này mang lại như sau:

Cải thiện lưu thông: Các phân tử nước có thể đi qua các tế bào một cách tự do và biến đổi thành nhiệt năng thông qua cộng hưởng, làm tăng tốc độ tuần hoàn máu, và làm giãn mao mạch khi mao mạch tăng lên. Cung cấp đầy đủ oxy và dinh dưỡng cho các tế bào và mang đi các chất thải từ quá trình trao đổi chất.

Kích thích quá trình trao đổi chất: Khi tuần hoàn được cải thiện, các chất thải từ quá trình trao đổi chất có thể được mang đi nhanh chóng, do đó, gan và thận có thể thuyên giảm. Chất thải bao gồm kim loại nặng dẫn đến ung thư, axit lactic gây mệt mỏi và lão hóa, mỡ dưới da và axit béo, ion uranium gây cao huyết áp, axit uric gây đau. Với quá trình tuần hoàn máu và giãn mao mạch, dinh dưỡng được đưa đến tất cả các bộ phận của cơ thể, quá trình trao đổi chất được cải thiện, tế bào được tái tạo và làn da trắng sáng, mịn màng.

Cân bằng độ axit và độ kiềm: Tia hồng ngoại từ Máy tắm trắng phi thuyền có thể làm sạch máu, cải thiện khả năng miễn dịch và kích hoạt tế bào, ngoài ra nó còn có tác dụng chữa bệnh làm giảm đau.

Tiêu thụ năng lượng, đốt cháy chất béo: Sự rung động của sóng ánh sáng kích thích tiêu hao năng lượng làm tăng nhiệt độ cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất làm giảm mỡ, xóa mờ nếp nhăn, giảm tiết dầu, mụn trứng cá, cải thiện làn da.

Hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc: Như chúng ta đã biết, ánh sáng nhiều màu sắc rất hữu ích cho sức khỏe về thể chất và tinh thần. Phương pháp điều trị da thông thường chỉ tác động đến lớp biểu bì mà không có tác dụng chữa bệnh sâu hơn, trong khi sóng ánh sáng đầy màu sắc được lọc có thể xuyên qua lớp biểu bì vào lớp hạ bì với tác động quang hóa trên mô và chăm sóc da, làm tăng protein collagen và kích thích tế bào tái tạo, phục hồi độ đàn hồi của da mặt, xóa mờ các nếp nhăn, vết chân chim và thu nhỏ lỗ chân lông, chống lại quá trình lão hóa và bong tróc da.

Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu

3. Máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu:

Có 3 dòng Máy tắm trắng phi thuyền phổ biến hiện nay được rất nhiều Spa ưa chuộng đó là Phi thuyền Collagen, Phi thuyền LED1070 và phi thuyền WS-1050. Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc loại nào là tốt hơn cả và máy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu đúng không? Tín Thành sẽ giải đáp ngay cho bạn đây. Thông thường giá thành sản phẩm sẽ đi cùng với chất lượng và sản phẩm nào có công dụng ưu việt hơn thì mức giá thường cao hơn. Trong số ba thiết bị mà Tín Thành cung cấp thì Phi thuyền tắm trắng Collagen có giá cao nhất và Phi thuyền WS-1050 giá thấp nhất. Mức giá tầm trung Phi thuyền LED1070 chính là phi thuyền bán chạy nhất hiện nay vì phù hợp với nhu cầu và tài chính của đại đa số các cơ sở thẩm mỹ. Thiết bị spa Tín Thành tự hào là đơn vị cung cấp các loại phi thuyền tắm trắng với mức giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi mua máy tại Thiết bị spa Tín Thành bạn còn có cơ hội nhận được vô vàn khuyến mãi hấp dẫn khác.

Để biết được những ưu việt của của các dòng phi thuyền tắm trắng cũng như được cập nhật mức giá mới nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp Thiết bị spa Tín Thành qua 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 nhé!

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận