Máy soi da bao nhiêu tiền và có những ưu điểm gì ?

07/06/2023 | 442 |
0 Đánh giá

Soi da là một kỹ thuật không xâm lấn, rất hữu ích để đánh giá các tổn thương da đáng ngờ. Sử dụng soi da để chẩn đoán các rối loạn da liễu bao gồm viêm, sắc tố, nhiễm trùng và các rối loạn về tóc, da đầu. Máy soi da có những ưu điểm gì và máy soi da bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

1. Máy soi da là gì?

2. Ưu điểm của máy soi da

3. Các loại máy soi da

4. Máy soi da bao nhiêu tiền ?

Máy soi da bao nhiêu tiền và có những ưu điểm gì ?

Máy soi da bao nhiêu tiền và có những ưu điểm gì ?

1. Máy soi da là gì?

Trước đây, bất kỳ thay đổi đáng ngờ nào về da đều cần can thiệp phẫu thuật và phân tích mô bệnh học, nhưng với việc sử dụng phương pháp soi da, nhu cầu can thiệp như vậy đã giảm đáng kể.

Soi da là một phương pháp chẩn đoán đơn giản và không xâm lấn, cho phép xác định và mô tả chính xác các thay đổi sắc tố trên da. Nó liên quan đến việc sử dụng một dụng cụ cầm tay được gọi là máy soi da, giúp phóng to vùng quan sát lên 50 lần với da mặt và lên đến 200 lần với da đầu và nang tóc.

Máy soi da là thiết bị giúp phân tích tình trạng da dầu, da thường, khô, sẫm màu và tóc bị hư hại. Kết quả thể hiện chính xác độ nét cao giúp các chuyên viên thẩm mỹ có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp để chăm sóc da mặt hoặc da đầu.

Máy soi da 9 inch

Máy soi da 9 inch

2. Ưu điểm của máy soi da

Trước khi tìm hiểu máy soi da bao nhiêu tiền , bạn cần biết nó có những ưu điểm gì đáng để bạn quan tâm:

Soi da có thể dự đoán một cách chắc chắn hoạt động của bệnh, đánh giá hiệu quả trước và sau điều trị. Giúp xác định chính xác bản chất của những thay đổi trên da, đồng thời xác định những thay đổi cần loại bỏ, tạo điều kiện chẩn đoán nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Với phương pháp soi da kỹ thuật số, các thay đổi khác nhau của da có thể được ghi lại thông qua chụp ảnh. Những bức ảnh này được lưu trữ và sử dụng trong quá trình kiểm tra tiếp theo để theo dõi bất kỳ thay đổi tiềm ẩn nào trên da.

Quy trình soi da kéo dài từ vài phút đến nửa tiếng, tùy thuộc vào bề mặt da cần thăm khám. Phương pháp soi da hoàn toàn an toàn, không đau, không có rủi ro hoặc khả năng xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Soi da cải thiện giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân về tất cả các khía cạnh của bệnh da. Việc giải thích bản chất của rối loạn trở nên dễ dàng hơn bằng cách cho bệnh nhân xem các hình ảnh soi da tổn thương.

Máy soi da bao nhiêu tiền và có những ưu điểm gì ?

Máy soi da bao nhiêu tiền và có những ưu điểm gì ?

3. Các loại máy soi da

Máy soi da có chức năng mô phỏng một thấu kính phóng đại, với các tính năng bổ sung có độ phóng đại cao hơn nhiều. Máy soi da có thể đánh giá các cấu trúc đến độ sâu của lớp hạ bì và ghi lại hình ảnh để so sánh trong tương lai. Nguyên tắc cơ bản của soi da là chiếu sáng một tổn thương để nghiên cứu nó với độ phóng đại cao để hình dung các vấn đề về da cần khắc phục. Hầu hết ánh sáng chiếu vào da khô, có vảy đều bị phản xạ, nhưng da nhờn, mịn cho phép ánh sáng xuyên qua để đến lớp hạ bì sâu hơn.

Một số máy soi da trước đây hiện đã lỗi thời như Máy soi da tivi cần phải kết nối với tivi hoặc Máy soi da vi tính cần kết nối với máy vi tính qua cổng USB và cài đặt chương trình trên máy.

Máy soi da 9 inch tân tiến hơn khi không cần kết nối với bất kì thiết bị nào và cũng không cần cài đặt chương trình. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là thiết kế máy như một chiếc vali khá cồng kềnh.

Trong khi đó, Máy soi da Meiboyi M-906 được rất nhiều Spa tin tưởng lựa chọn vì khắc phục được những nhược điểm trên. Meiboyi là thế hệ máy soi da mới nhất hiện nay và không cần kết nối thiết bị nào, không cần cài đặt chương trình mà thiết kế lại rất nhỏ gọn, đơn giản, sang trọng như một chiếc máy tính bảng.  

Máy soi da Meiboyi đang bán chạy nhất hiện nay

Máy soi da Meiboyi đang bán chạy nhất hiện nay

4. Máy soi da bao nhiêu tiền ?

Mức giá của máy soi da cập nhật đến tháng 6 năm 2023 trung bình từ 1 triệu rưỡi cho đến 2 triệu rưỡi (tùy loại). Trong các loại máy soi da kể trên thì Máy soi da Meiboyi hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực phát hiện mụn, sắc tố, nếp nhăn da, độ ẩm của da, các vấn đề về da đầu như viêm da, gàu, nấm, rụng tóc... Thiết bị cho phép theo dõi nhanh hơn và dễ dàng hơn các thay đổi sắc tố trên da ở khuôn mặt, đầu và cơ thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy soi da dùng cho gia đình hoặc dùng cho thương mại, dịch vụ thì Meiboyi là lựa chọn hàng đầu và đang bán chạy nhất hiện nay.

Muốn biết chính xác máy soi da bao nhiêu tiền , bạn hãy gọi ngay HOTLINE / ZALO 0961201060 để cập nhật mức giá mới nhất cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận