Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

19/03/2023 | 373 |
0 Đánh giá

Giảm cân là một quá trình lâu dài và nếu biết cách kết hợp máy rung giảm cân với chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể lực hợp lý sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng đạt được số đo hình thể như mong muốn.

1. Máy rung giảm cân hoạt động như thế nào?

2. Cách sử dụng máy rung giảm cân

3. Máy rung bụng hỗ trợ giảm cân như thế nào?

4. Những lưu ý khi sử dụng máy rung giảm mỡ

Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

1. Máy rung giảm cân hoạt động như thế nào?

Máy rung giảm cân hoạt động bằng cách kích thích vùng bụng bằng các cơn co thắt để làm tan mỡ hoặc đốt cháy calo. Chúng lắc nhẹ bụng của bạn trong 10 – 15 phút để kích thích các cơ bụng.

Máy rung bụng cũng tạo ra nhiệt khiến bạn đổ mồ hôi và mất nước thừa trong cơ thể, từ đó làm giảm dần lượng mỡ thừa không mong muốn.

Cách thức này còn có thể cải thiện tiêu hóa, rối loạn dạ dày cũng như cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể.

Ngoài việc giảm đau liên quan đến đường ruột và các vấn đề về tiêu hóa, xoa bóp dạ dày cũng có thể được sử dụng để tăng cường cơ bụng yếu, cải thiện tư thế và ngăn ngừa chấn thương.

Máy massage làm nóng các cơ và giúp chúng hoạt động dễ dàng hơn. Tình trạng cứng cơ không còn nữa và bạn có một cơ thể mới sẵn sàng ưu tiên giảm mỡ hơn là làm mềm cơ. Nhờ đó, hành trình giảm béo của bạn sẽ nhanh chóng và thành công hơn rất nhiều.

2. Cách sử dụng máy rung giảm cân

Máy rung giảm béo G5 là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến tại các cơ sở Spa vừa và nhỏ bởi giá thành thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Bạn có thể dùng G5 trên bất kỳ vùng nào cần giảm, có thể là bụng, đùi hoặc hông.

Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

Có thể đặt hẹn giờ cho khoảng thời gian rung mong muốn để máy tự động tắt sau thời gian đã đặt.

Sử dụng thiết bị trực tiếp trên da để cho hiệu quả tốt nhất.

Bật nút nguồn và điều chỉnh tốc độ rung tùy theo mức độ phù hợp của bạn.

Cho máy rung hoạt động trong 15-20 phút rồi ngừng.

3. Máy rung bụng hỗ trợ giảm cân như thế nào?

Tăng cường lưu thông máu: Bằng cách tạo nhiệt cho cơ thể, chúng làm tăng nhiệt độ cơ thể và tăng lưu lượng máu đến vùng bụng. Điều đó có thể giúp tiêu hóa và giảm đau lưng dưới.

Kiểm soát cơn đói: Máy rung hoạt động tạo áp lực lên bụng và khiến nó co lại, điều này có thể làm giảm cảm giác đói và khiến bạn tiêu thụ ít calo hơn.

Dẫn đến co cơ: Những thiết bị này với tốc độ và độ rung được kiểm soát sẽ gửi những xung lực nhỏ đến cơ bụng. Những dòng điện này kích thích các dây thần kinh và giúp co cơ. Các cơn co thắt do máy rung gây ra có thể giúp làm săn chắc cơ bụng.

Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

Máy rung giảm cân có hiệu quả không?

4. Những lưu ý khi sử dụng máy rung giảm mỡ:

Những người có máy điều hòa nhịp tim, các vấn đề về huyết áp hoặc những người đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn đông máu nên tránh sử dụng. Những thiết bị này thường hoạt động bằng cách truyền các xung điện, do đó những người có vấn đề về sức khỏe như vậy nên thận trọng.

Da có thể bị ngứa sau khi sử dụng máy rung do lưu thông máu tăng lên và các đầu dây thần kinh kích thích rung trên da.

Tránh tiếp xúc gần với nước và đảm bảo tay không bị ướt khi vận hành thiết bị. Nước có thể gây điện giật hoặc thậm chí gây bỏng nặng.

Để tránh mất nước, bệnh nhân hãy uống nhiều nước sau khi sử dụng máy rung giảm béo.

Máy rung bụng có thể giúp giảm thể tích dạ dày, từ đó hạn chế sự thèm ăn và dẫn đến giảm cân.

Máy rung giảm cân có thể mang lại sự kích thích cho cơ bụng và làm co thắt eo. Tuy nhiên, để mau chóng đạt được mục tiêu giảm cân, bạn cần cải thiện chế độ dinh dưỡng và tăng cường tập thể dục để đốt cháy nhiều calo hơn mức bạn ăn.

Có một chế độ ăn uống bổ dưỡng với nhiều rau tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và protein là điều quan trọng nhất khi cố gắng giảm cân. Tập thể dục thường xuyên cũng rất quan trọng và nên bao gồm sự cân bằng giữa rèn luyện sức khỏe và tim mạch.

Giảm cân đòi hỏi đốt cháy nhiều calo hơn mức tiêu thụ. Nếu bạn muốn giảm mỡ quanh bụng, ngoài việc sử dụng máy rung, bạn hãy tránh đồ chiên rán, tinh bột trắng và đường bổ sung, đi bộ hàng ngày và nâng tạ nặng ít nhất 3-4 lần một tuần để nhanh chóng đạt được mục tiêu.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận