Máy phun oxy cho da mặt có tác dụng gì với làn da ?

27/04/2023 | 458 |
0 Đánh giá

Chăm sóc da mặt bằng oxy đã trở thành một phương pháp làm đẹp phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng chăm sóc da mặt bằng oxy là gì và Máy phun oxy cho da mặt có tác dụng gì đối với làn da? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá câu trả lời cho những câu hỏi đó. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả về chăm sóc da mặt bằng oxy và cách chúng có thể mang lại lợi ích cho làn da của bạn.

1. Chăm sóc da mặt bằng oxy là gì?

2. Máy phun oxy cho da mặt hoạt động như thế nào

3. Máy phun oxy cho da mặt có tác dụng gì cho làn da?

Máy phun oxy cho da mặt có tác dụng gì với làn da ?

Máy phun oxy cho da mặt có tác dụng gì với làn da ?

1. Chăm sóc da mặt bằng oxy là gì?

Chăm sóc da mặt bằng oxy là một liệu pháp làm đẹp sử dụng oxy để cải thiện vẻ ngoài của làn da. Máy phun oxy cho da mặt là một liệu pháp chăm sóc da mạnh mẽ có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da. 

Máy cung cấp oxy cho các tế bào da và oxy này giúp tăng tế bào, từ đó thúc đẩy sản xuất collagen. Đồng thời, oxy cũng có đặc tính chống viêm, có thể giúp giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và các nhược điểm khác.

Liệu pháp chăm sóc da mặt bằng oxy giống như một loại mặt nạ làm sạch sâu để làm sạch triệt để lỗ chân lông bị tắc nghẽn, kích thích tái tạo tế bào khỏe mạnh và mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.

Máy phun oxy cho da mặt Oxygen Aqua Face được rất nhiều Spa tin dùng

Máy phun oxy cho da mặt Oxygen Aqua Face được rất nhiều Spa tin dùng

2. Máy phun oxy cho da mặt hoạt động như thế nào?

Trong quá trình chăm sóc da mặt bằng oxy, chuyên gia trị liệu sẽ sử dụng một thiết bị để phun oxy lên da. Oxy này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da và cải thiện vẻ ngoài của nó.

Đây có thể được thực hiện như một phương pháp điều trị độc lập hoặc là một phần của quy trình chăm sóc da toàn diện.

Quy trình chăm sóc da thông thường bao gồm làm sạch sâu, tẩy da chết, xử lý oxy, dưỡng ẩm, thoa huyết thanh giàu vitamin và kem dưỡng ẩm. 

Một ca chăm sóc da mặt bằng oxy thường mất khoảng 30-60 phút để hoàn thành.

Sau khi chăm sóc da mặt bằng oxy, bạn có thể nhận thấy làn da của mình có độ ẩm hơn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nhược điểm da khô.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại Máy phun oxy cho da mặt có thể giúp cải thiện làn da của mình thì Máy Oxygen Aqua Face với 9 chức năng chăm sóc da chuyên biệt là một lựa chọn tuyệt vời để cân nhắc. 

Tín Thành hướng dẫn sử dụng Máy phun oxy cho da mặt Oxygen Aqua Face 

Tín Thành hướng dẫn sử dụng Máy phun oxy cho da mặt Oxygen Aqua Face 

3. Máy phun oxy cho da mặt có tác dụng gì cho làn da?

Có rất nhiều lợi ích đối với việc chăm sóc da mặt bằng oxy như sau:

Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Cải thiện kết cấu da

Giải độc và làm trẻ hóa làn da mệt mỏi

Kích thích sản sinh collagen

Giảm sự xuất hiện của nhược điểm

Làm dịu viêm, trị mụn

Làm sáng tông màu da

Dưỡng ẩm da

Giảm kích thước lỗ chân lông

Máy phun oxy cho da mặt có thể được điều chỉnh theo nhu cầu và mối quan tâm chăm sóc da cụ thể của từng khách hàng. Chăm sóc da mặt bằng oxy phù hợp với mọi loại da, rất an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy nhớ cho chuyên gia thẩm mỹ biết để họ có thể điều chỉnh mức độ oxy và các sản phẩm được sử dụng.

Có thể nói đây là giải pháp lý tưởng để chống lại lão hóa, mụn trứng cá, cải thiện làn da, giảm nếp nhăn, đồng thời mang lại làn da mịn màng, sạch sẽ và rạng rỡ đến không ngờ. 

Thiết bị spa Tín Thành cung cấp đa dạng các loại Máy phun oxy cho da mặt như Máy Oxygen Aqua Face, Máy phun oxy M-364F, Máy Oxygen Jet, Máy oxy 6 chức năng ... Ngoài việc cung cấp oxy thì các dòng máy này còn có rất nhiều tính năng chăm sóc da ưu việt khác.

Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE / ZALO 0961201060 ngay hôm nay để được tư vấn loại máy oxygen phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận