Top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

19/05/2022 | 687 |
0 Đánh giá

Một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả để làn da tươi trẻ săn chắc hơn là sử dụng Máy nâng cơ mặt. Vậy top 3 máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay là gì? Xem ngay.

Theo thời gian, làn da của bạn sẽ có những dấu hiệu của tuổi tác. Da lỏng lẻo hơn vì nó bắt đầu mất đi các protein được gọi là collagen và elastin, những chất làm cho da săn chắc. Kết quả là các nếp nhăn xuất hiện khiến da chảy xệ thường thấy trên tay, cổ và khuôn mặt.‌

Có rất nhiều phương pháp điều trị chống lão hóa để thay đổi diện mạo của làn da cũ. Phẫu thuật thẩm mỹ là một lựa chọn, nhưng nó tốn kém và quá trình hồi phục có thể mất nhiều thời gian. Nếu bạn đang muốn thử một phương pháp an toàn hiệu quả hơn mà không cần thực hiện một cuộc phẫu thuật lớn, bạn có thể cân nhắc việc làm căng da bằng Máy nâng cơ mặt.

1. Máy nâng cơ mặt hoạt động như thế nào?

2. Thông tin cần biết về Máy nâng cơ mặt

3. Top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

Top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

Top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

1. Máy nâng cơ mặt hoạt động như thế nào?

Máy nâng cơ mặt hoạt động bằng cách sử dụng sóng siêu âm thâm nhập sâu dưới da. Lớp hạ bì của da là nơi chứa hầu hết các cấu trúc và tế bào chuyên biệt của da và ít khả năng tổng hợp collagen hơn khi bạn bước vào tuổi 20. Đối với phụ nữ, nồng độ estrogen giảm khi họ già đi làm cho da mỏng và khô hơn.

Thông qua quá trình căng da, lớp hạ bì sẽ được kích thích để sản sinh collagen mới. Kết quả mang đến cho bạn là một làn da trông trẻ và căng tràn sức sống hơn.

Điều trị bằng máy nâng cơ mặt có thể giúp làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt. Sau liệu trình, vùng da quanh má, hàm và miệng mịn màng hơn từ 3 đến 6 tháng sau khi điều trị.

2. Thông tin cần biết về Máy nâng cơ mặt

Nâng cơ là phương pháp điều trị chống lão hóa an toàn, hiệu quả cho một số bộ phận khác nhau trên cơ thể phổ biến là vùng da ở mặt và cổ, quanh bụng hoặc bắp tay.

Máy nâng cơ mặt được coi là an toàn và hiệu quả vì giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làn da trở nên săn chắc hơn. Bạn có thể bắt đầu nhận thấy những thay đổi trên làn da của mình ngay lập tức. Hơn thế nữa, da có thể tiếp tục căng lên đến sáu tháng sau khi điều trị.

Hifu Shurink là Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay

Hifu Shurink là Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay

Thông thường, vì phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn nên không cần nhiều thời gian phục hồi. Bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Trong 24 giờ đầu tiên, cảm giác mẩn đỏ hoặc ngứa ran và đau nhức có thể xuất hiện ở một số người nhưng những triệu chứng đó sẽ biến mất khá nhanh chóng.

Hầu hết mọi người đều thấy được hiệu quả nhanh chóng. Bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất nếu biết kết hợp các phương pháp trị liệu thẩm mỹ với việc chăm sóc da, chế độ ăn uống, tập thể dục.

3. Top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

Việc nâng cơ, làm săn chắc da là khả năng kích thích nhiều lớp tái tạo da, không chỉ lớp bề mặt. Lớp bề mặt bộc lộ nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sự đổi màu, mạch máu, đốm nắng, sẹo mụn, ... Nhưng chính quá trình tái tạo lại các lớp collagen sâu đến bề mặt sẽ giúp nâng và thắt chặt da. Dưới đây là top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất và được rất nhiều spa lựa chọn hiện nay:

1/ Máy Hifu Shurink là thiết bị trẻ hóa da sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) không xâm lấn và không đau để thúc đẩy quá trình tạo ra collagen là chất cần thiết cho làn da săn chắc. Công nghệ tiên tiến bậc nhất với 7 đầu tip tương ứng với 7 độ sâu khác nhau. Máy không những nâng cơ mặt hiệu quả mà còn làm săn chắc các vùng da chảy xệ như cổ, bụng, lưng, đùi, mông…

Đây là một lựa chọn điều trị hiệu quả cho những người có làn da chùng nhão và chảy xệ. Liệu trình giúp trẻ hóa vùng da quanh mặt mà không để lại sẹo phẫu thuật. Nó cũng giảm thiểu thời gian chết vì quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng. ‌Bạn có thể thấy kết quả trong vòng vài tháng, mà không có biến chứng hoặc tác dụng phụ có thể xảy ra như phẫu thuật.

RF Diaro là 1 trong top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

RF Diaro là 1 trong top 3 Máy nâng cơ mặt tốt nhất thị trường thẩm mỹ

2/ Máy RF Diaro với công nghệ sóng RF tần số cao sẽ tác động nhiệt đến các lớp mỡ thừa nhằm làm thon gọn và nâng cơ trẻ hóa da. Phương pháp điều trị này cũng tăng tốc độ tái tạo tế bào, do đó da trở nên săn chắc và dày hơn theo thời gian.

3/ Máy RF Thermage cũng sử dụng sóng vô tuyến RF tỏa ra nhiệt thúc đẩy làn da sản xuất thêm collagen và elastin làm da tươi trẻ, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa. Hơn nữa, công nghệ Thermage 4.0 hot nhất hiện nay giúp rút ngắn thời gian điều trị và hiệu quả thấy rõ ngay lần đầu tiên. 

Liên hệ trực tiếp với Thiết bị spa Tín Thành qua số 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới để được tư vấn Máy nâng cơ mặt phù hợp nhất với Spa của bạn.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận