Những loại máy móc thiết bị cần thiết cho spa

30/08/2020 | 1449 |
0 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều loại máy móc thiết bị cần thiết cho spa ;tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện đầu tư cơ sở vật chất cũng như khả năng của spa mà bạn sẽ lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc các loại thiết bị spa mới nhất và phổ biến nhất hiện nay.

 

Để spa của bạn hoạt động tốt mang lại hiệu quả cao thì việc đầu tư các máy móc thiết bị cần thiết cho spa là điều vô cùng quan trọng. Các thiết bị này sẽ hỗ trợ đắc lực để bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.


Những loại máy móc thiết bị cần thiết cho spa:
* Máy xông hơi mặt
Máy xông hơi mặt sẽ giúp làm giãn nở hoặc thu khít lỗ chân lông qua đó giúp làm sạch sâu làn da của bạn. Sau khi sử dụng máy, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với da mặt được thư giãn và trở nên căng mịn. Máy xông hơi mặt có hai loại là máy xông hơi nóng hoặc máy xông hơi lạnh, do đó tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn sẽ lựa chọn loại máy phù hợp nhất để thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.
=> Xem các loại Máy xông hơi TẠI ĐÂY 

Máy xông hơi mặt sử dụng trong các tiệm spa

Máy xông hơi mặt sử dụng trong các tiệm spa


* Máy soi da
Máy soi da là thiết bị hỗ trợ đầu tiên trong liệu trình chăm sóc da mặt. Máy sẽ giúp bạn kiểm tra, phân tích tình trạng da hiện tại, kiểm tra xem da đang ở tình trạng nào để từ đó sẽ đưa ra những liệu trình chăm sóc, điều trị phù hợp nhất. Đây là loại máy cơ bản và vô cùng quan trọng mà bất kỳ spa nào cũng cần phải có. Sở hữu chiếc máy này sẽ hỗ trợ và giúp bạn thực hiện công việc chăm sóc da hiệu quả hơn.
=> Xem các loại Máy soi da TẠI ĐÂY

Tìm hiểu nguyên nhân ảnh hưởng tới da nhờ máy soi da

Tìm hiểu nguyên nhân ảnh hưởng tới da nhờ máy soi da


* Máy giảm béo
Cuộc sống của con người ngày càng đầy đủ do đó tình trạng tăng cân, thừa cân là tình trạng khá phổ biến dẫn đến nhu cầu làm đẹp, hút mỡ ngày càng tăng cao. Khách hàng luôn muốn nhanh chóng lấy lại được thân hình mơ ước bằng các phương pháp hiện đại, không đau nhức, không phẫu thuật. Việc đầu tư các loại máy móc hiện đại để hút mỡ, đánh bay mỡ là điều vô cùng cần thiết. Với kỹ thuật hiện đại, các loại phương tiện này sẽ giúp bạn đánh bay lớp mỡ dư thừa một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, không gây đau và không để lại di chứng. Không những giúp hút mỡ, một số mẫu máy còn làm săn chắc cơ thể, tăng cơ an toàn phù hợp cho cả khách hàng nam lẫn nữ mà không cần tốn quá nhiều thời gian đi tập gym.
=> Xem các loại Máy giảm béo TẠI ĐÂY 

Máy hút mỡ vô cùng hiện đại

Máy hút mỡ vô cùng hiện đại


* Tủ hấp khăn
Nghe có vẻ hơi lạ, thế nhưng những chiếc tủ hấp khăn là thiết bị vô cùng quan trọng. Những chiếc khăn sẽ không thể thiếu trong mỗi liệu trình điều trị của spa. Chiếc tủ sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình làm khô khăn và khử mọi mùi ẩm mốc. Khách hàng sẽ không thể phàn nàn về những chiếc khăn này và công việc của bạn cũng sẽ được thực hiện một cách nhanh gọn hơn.
=> Xem chi tiết Tủ hấp khăn  TẠI ĐÂY


Mua thiết bị cần thiết cho spa tại thiết bị spa Tín Thành

Thiết bị spa Tín Thành được coi là cơ sở cung cấp nguồn thiết bị spa uy tín và chất lượng. Bạn có thể tìm mua bất kỳ loại thiết bị spa tại nơi đây và điều đặc biệt là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiết bị tốt nhất và hiện đại nhất.
Với những gợi ý về máy móc thiết bị cần thiết cho spa như trên, hi vọng bạn sẽ tham khảo được một số thông tin và lựa chọn loại thiết bị cần thiết nhất. Bạn có thể xem nhiều sản phẩm khác tại web https://thietbispatinthanh.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra, Tín Thành còn là nơi tư vấn, cung cấp Sỉ Lẻ Thiết bị Spa từ những thiết bị cơ bản như CHĂM SÓC DAGIƯỜNG KỆ , đến các thiết bị chuyên sâu như MÁY TRIỆT LÔNGPHI THUYỀN TẮM TRẮNGMÁY LASER XÓA XĂM, GIẢM BÉO ...

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận