TOP 5 Máy Laser Thẩm Mỹ Tốt Nhất 2022

11/11/2021 | 1408 |
0 Đánh giá

Các khách hàng ngày càng có xu hướng đầu tư vào bản thân để khiến mình trông đẹp hơn, tươi trẻ hơn. Nhờ đó mà thị trường thẩm mỹ trở nên sôi động khi các cơ sở thẩm mỹ lần lượt ra đời để góp phần vào sự phát triển của thị trường. Việc sở hữu thiết bị và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất không chỉ là điểm nhấn khiến Spa của bạn khác biệt so với đối thủ, có chỗ đứng trên thị trường đầy tiềm năng mà qua đó còn mang về doanh thu cao cho bạn. Tìm hiểu ngay TOP 5 Máy Laser Thẩm Mỹ Tốt Nhất 2022!

1. Nguyên tắc hoạt động của Máy laser thẩm mỹ

2. Ứng dụng của Máy laser thẩm mỹ

3. Hiệu quả của quy trình laser thẩm mỹ

4. Top 5 Máy laser thẩm mỹ tốt nhất 2022

1. Nguyên tắc hoạt động của Máy laser thẩm mỹ:

Máy laser thẩm mỹ chủ yếu hoạt động trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc. Trong đó, laser phát ra một chùm ánh sáng hoặc năng lượng cường độ cao (nhìn thấy được hoặc không nhìn thấy được) với các bước sóng xác định được nhắm mục tiêu vào một loại mô trong bộ phận của cơ thể đang được điều trị. Khi chùm năng lượng đến mục tiêu, nó sẽ được hấp thụ và chuyển hóa thành nhiệt. Nếu quy trình được thực hiện đúng cách, hiệu ứng nhiệt dẫn đến ly giải hoặc phá hủy các tế bào không mong muốn mà không ảnh hưởng đáng kể đến các tế bào khác xung quanh nó.

Để giảm lông, hệ thống laser nhắm mục tiêu vào hắc tố (hoặc màu sẫm) trong nang lông (hoặc gốc). Để giảm nếp nhăn và điều trị sẹo mụn, thiết bị nhắm mục tiêu và làm tổn thương các tế bào gần bề mặt da. Kết quả tương tự như hiệu quả làm săn chắc da do các quy trình tái tạo bề mặt da. Để điều trị các tổn thương mạch máu, bao gồm cả tĩnh mạch mạng nhện, ánh sáng từ tia laser được chiếu thẳng vào mạch máu. Nếu bước sóng thích hợp được sử dụng, thành mạch sẽ bị thương và sau đó sẽ được cơ thể hấp thụ. Các phương pháp điều trị vết thâm và hình xăm trên bề mặt đều dựa trên nguyên tắc tương tự.

2. Ứng dụng của Máy laser thẩm mỹ:

Yếu tố ô nhiễm từ môi trường sống xung quanh chúng ta như khói, bụi,… là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Nhu cầu thẩm mỹ đặc biệt là các vấn đề về da bao gồm mụn trứng cá, sắc tố, sẹo và lão hóa da thúc đẩy thị trường máy laser thẩm mỹ tăng trưởng. Kỹ thuật laser thẩm mỹ không xâm lấn và thân thiện với người sử dụng.

Ứng dụng của máy laser được sử dụng cho nhiều mục đích thẩm mỹ bao gồm: điều trị các vấn đề về da như loại bỏ hình xăm, vết bớt, tái tạo bề mặt làm trẻ hóa da, tổn thương mạch máu, loại bỏ sẹo, mụn, tạo đường nét cơ thể, v.v.

TOP 5 Máy Laser Thẩm Mỹ Tốt Nhất 2022

TOP 5 Máy Laser Thẩm Mỹ Tốt Nhất 2022

3. Hiệu quả của quy trình laser thẩm mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Lựa chọn thiết bị chính xác cho một phương pháp điều trị nhất định;
  • Sự đào tạo và kỹ năng của người vận hành thiết bị;
  • Bước sóng của chùm năng lượng nhắm vào mô;
  • Cài đặt công suất được sử dụng, thời lượng của mỗi xung năng lượng, khoảng thời gian giữa các xung, số lượng xung cho mỗi lần điều trị và số lần điều trị được thực hiện;
  • Màu da hoặc màu lông của người được điều trị.

Những yếu tố trên đây chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp điều trị. Do đó, nếu biết lựa chọn chiếc máy phù hợp với đối tượng khách hàng mà Spa đang hướng đến thì cơ hội gia tăng doanh thu là rất cao.

4. Top 5 Máy laser thẩm mỹ tốt nhất 2022:

Hiện nay có rất nhiều loại máy laser khác nhau, khiến các chủ Spa băn khoăn không biết lựa chọn thiết bị nào phù hợp với qui mô và tài chính của mình. Thiết bị Spa Tín Thành giúp bạn liệt kê Top 5 Máy laser thẩm mỹ tốt nhất 2022 để các chủ Spa đưa ra quyết định sáng suốt về việc lựa chọn thiết bị nào để đầu tư.

TOP 5 Máy Laser Thẩm Mỹ Tốt Nhất 2022

TOP 5 Máy Laser Thẩm Mỹ Tốt Nhất 2022

Các dòng máy laser hàng đầu như Picotech, Picoplus, Picosecond sở hữu công nghệ laser yag Q-switched hiện đại, tay cầm trục khuỷu 7 khớp nối nhập khẩu Hàn Quốc cho đường truyền năng lượng được xuyên suốt, tránh thất thoát, hiệu quả điều trị cao. Công nghệ làm mát giúp thiết bị hoạt động bền bỉ lâu dài, mang lại cảm giác thoải mái khi điều trị. Máy laser Genelux Lite đến từ hãng RUIKD danh tiếng đặc biệt có thêm đầu tip Fractional trẻ hóa da cùng chế độ Auto giúp rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, Máy laser K7 còn sở hữu thêm tay cầm triệt lông giúp tối ưu chi phí đầu tư khi chỉ cần một thiết bị mà có thể tạo ra được nhiều dịch vụ. Các máy laser thẩm mỹ này đã được chứng minh về độ an toàn và hiệu quả, luôn cải tiến và nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng thân yêu của Tín Thành.

Không nghi ngờ gì nữa, Top 5 Máy laser thẩm mỹ tốt nhất 2022 này chính là khoản đầu tư thiết thực và hiệu quả cho cơ sở làm đẹp của bạn.

Tại Thiết bị Spa Tín Thành, chúng tôi chuyên cung cấp các Máy laser thẩm mỹ chất lượng cao và các linh kiện thay thế. Bạn cũng có thể liên hệ chúng tôi để được các kỹ thuật viên sửa chữa, nâng cấp và kiểm tra thiết bị của bạn ngay tại Spa. Liên hệ với Tín Thành bằng cách điền thông tin của bạn vào Form bên dưới hoặc gọi ngay hôm nay theo số 📲 HOTLINE/ ZALO 0961201060 để nhận được hỗ trợ sớm nhất và xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận