Máy laser picotech giá bao nhiêu và công dụng thế nào ?

25/08/2021 | 1131 |
0 Đánh giá

Picotech được coi là một trong những phương pháp điều trị xóa xăm, trị nám bằng laser tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Nó mang lại kết quả đáng chú ý, an toàn, và có thể được sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể. Trước khi tìm hiểu xem máy laser picotech giá bao nhiêu thì chúng ta nên xem xét công nghệ laser này có công dụng thế nào trong việc xóa hình xăm qua bài viết dưới đây.

Đã qua rồi cái thời phải bôi kem để lấy mực ra khỏi da. Trong những năm gần đây, đã có một số tiến bộ vượt bậc trong công nghệ xóa hình xăm. Đây là công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ. Hiện tại, loại laser mới nhất và đỉnh cao để xóa hình xăm là Picotech. Tia laser này sử dụng xung năng lượng cực ngắn được đo bằng pico giây - tương đương một phần nghìn tỷ giây - để phá vỡ mực thành các hạt nhỏ như bụi và sẵn sàng loại bỏ tự nhiên thông qua hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Máy laser Picotech giá bao nhiêu và công dụng thế nào ?

Máy laser Picotech giá bao nhiêu và công dụng thế nào ?

Tìm hiểu đôi nét về công nghệ Picotech

Công nghệ Picotech cực hiệu quả trong việc xuyên qua lớp biểu bì vào lớp hạ bì có chứa khối sắc tố, từ đó nhắm mục tiêu xóa được tất cả các màu xăm như đen, xanh lá cây, tím, xanh lam, đỏ và vàng… – điều mà hầu như các máy xóa xăm thông thường khác không thể đáp ứng được. Thời gian điều trị nhanh hơn với ít tổn thương mô xung quanh hơn, có thể nói Picotech là một thiết bị cực kỳ an toàn và hiệu quả để loại bỏ sắc tố hình xăm.

Các nhà nghiên cứu cho biết: “Vì sinh nhiệt thường được coi là yếu tố quan trọng trong quá trình tăng sắc tố sau laser, nên laser Picotech cung cấp năng lượng trong khoảng thời gian xung đặc biệt ngắn, giảm thiểu hiệu ứng quang nhiệt và là một chiến lược đầy hứa hẹn để điều trị nám”.

Hiện nay, laser Q-switched Picotech được coi là phương pháp điều trị dứt điểm cho hình xăm và các sắc tố da khác như nám, tàn nhang, chàm bớt với khả năng ​xóa hoàn toàn chỉ trong vài lần điều trị.

Điểm đặc biệt ở phần thiết kế là có 7 cánh tay khớp nối nhập khẩu từ Hàn Quốc, búa cân bằng trọng lượng giữ cho cánh tay luôn được an toàn. Gương thấu kính được đặt bên trong để có kết quả tốt hơn.

Phương pháp điều trị Picotech là một công cụ xóa xăm an toàn và muốn đạt hiệu quả cao thì cần nhiều bước sóng. Để xóa hầu hết mực, cần có sự kết hợp giữa bước sóng 532nm và 1064nm phù hợp cho màu mực đen và các loại da sẫm màu. Đối tượng có mực đen, xanh lam, xanh lá cây và tím được xử lý với bước sóng 1064 nm trong khi mực đỏ và vàng được xử lý với bước sóng 532 nm. Liệu trình xóa xăm với Picotech lần đầu tiên cho hiệu quả rõ rệt, hình xăm mờ đi nhưng để hết hẳn thì cần duy trì 4 đến 6 lần điều trị tùy kích thước và màu sắc của hình xăm. Mỗi lần điều trị sẽ cách nhau khoảng nửa tháng cho đến một tháng để cho hiệu quả tốt nhất. Máy laser Picotech giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào các công dụng mà thiết bị này mang lại cho người dùng.

Máy laser Picotech giá bao nhiêu và công dụng thế nào ?

Máy laser Picotech giá bao nhiêu và công dụng thế nào ?

Công dụng của Máy laser Picotech:

  • Loại bỏ được tất cả các màu xăm: Để loại bỏ các hình xăm sắc tố đen, Picotech có hiệu quả gấp hơn hai lần (có nghĩa là cần ít hơn một nửa số lần điều trị để loại bỏ hoàn toàn hình xăm) và hiệu quả hơn nhiều lần trong việc loại bỏ các hình xăm nhiều màu so với các công nghệ laser xóa xăm khác.
  • Điều trị trẻ hóa như làm mờ nếp nhăn: Máy còn được sử dụng để điều trị da chảy xệ, lỗ chân lông mở và trẻ hóa khuôn mặt nói chung. 
  • Chỉ định điều trị nám da: Tia laser với độ rộng xung ngắn có khả năng phá hủy các melanosome với mức độ tổn thương tối thiểu đối với tế bào hắc tố và mô xung quanh. Chính từ thực tế đó, phương pháp điều trị thâm nám nhiều lần được phát triển để điều trị tình trạng nám mãn tính do dư thừa quá nhiều melanin trên da.
  • Các vết sẹo mụn, sạm màu, lão hóa sớm, và các tình trạng sắc tố da khác cũng sẽ được giải quyết triệt để.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều Máy laser với các công nghệ như Laser yag, Laser Q-switched ND Yag, Laser CO2 Fractional và nhiều mức giá khác nhau từ vài chục cho đến vài trăm triệu, riêng Máy laser Picotech giá bao nhiêu thì đảm bảo khi bạn mua thiết bị này tại Tín Thành sẽ được giá tốt và cạnh tranh nhất. Cùng chế độ bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời, công nghệ laser Picotech có thể là giải pháp kỳ diệu mà Spa đang tìm kiếm vì nó nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, điểm đặc biệt hơn cả là giúp Spa tăng doanh thu.

Picotech thực sự là một công nghệ mang tính cách mạng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo và cảm giác về làn da của khách hàng. Nếu bạn đã sẵn sàng giúp khách hàng tạm biệt sẹo mụn, tổn thương do ánh nắng mặt trời, hình xăm không mong muốn hoặc các tình trạng da khó điều trị khác, hãy liên hệ Tín Thành ngay hôm nay qua số ☎ HOTLINE/ ZALO 0961201060. Chúng tôi rất sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào của bạn và nếu bạn có thể để lại thông tin vào form bên dưới này thì chúng tôi có thể sắp xếp một cuộc hẹn vào thời điểm phù hợp với bạn để mời bạn đến phòng trưng bày sản phẩm của chúng tôi để được tận mắt tìm hiểu và xem cách thức hoạt động của chiếc máy hữu ích này. 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận