Tìm hiểu về máy lăn kim – Máy lăn kim Dr Pen loại nào tốt ?

16/05/2020 | 1542 |
0 Đánh giá

Máy lăn kim là sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay bởi công dụng làm đẹp hiệu quả mà nó mang lại. Một điều thắc mắc cũng được đặt ra rằng trong tất cả các loại máy thì loại nào là tốt nhất và đáng để sử dụng ? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

MÁY LĂN KIM DR PEN LOẠI NÀO TỐT?

Tìm hiểu trên thị trường máy lăn kim Dr Pen nào tốt có thể mang lại hiệu quả sử dụng nhanh chóng đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho người dùng. 

Máy lăn kim Dr Pen A1 – Vượt trội về khả năng cải thiện làn da
Máy lăn kim Dr Pen A1 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên cực kì dễ dàng cho người sử dụng. Màu sắc cực kì tao nhã, hợp thẩm mỹ nên không chỉ được mọi người ưa dùng mà các trung tâm thẩm mỹ cũng sử dụng đến sản phẩm này. 

  • Nguyên tắc hoạt động cực kì đơn giản, khi lăn kim chúng sẽ tạo ra những lỗ nhỏ ở trên da, từ đó sinh ra nhiều mạc siêu vi để cải thiện cho làn da. Khi sử dụng cây lăn, da của chúng ta cũng sẽ dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất hơn trong quá trình chăm sóc, giúp da mịn màng, căng tràn sức sống. 

Máy lăn kim Dr Pen A1 mang đến cho bạn làn da đẹp như mơ

Máy lăn kim Dr Pen A1 mang đến cho bạn làn da đẹp như mơ

  • Từ cách thức đó, sản phẩm đưa đến những công dụng: thải độc cho da; thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn đặc biệt là các loại mụn ẩn; bổ sung nước và dưỡng chất cho da giúp da chắc khỏe; mịn màng và trắng sáng; cải thiện nám, tàn nhang đặc biệt là quầng thâm mắt; chống lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn tuổi tác dễ dàng; trẻ hóa làn da – trẻ hóa tuổi xuân của bạn.;....

Máy lăn kim MyM – Cải thiện tốc độ và khả năng làm đẹp
Nếu như ưu điểm của Dr Pen A1 là khả năng làm đẹp chuyên sâu thì ưu điểm của MyM đó chính là tốc độ và khả năng làm đẹp. MyM cũng được thiết kế hiện đại, sang trọng và hướng đến sự trẻ trung đưa lại nhiều thiện cảm. Là một sản phẩm xách tay, bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ nơi nào và những lúc thích hợp. 

  • Nguyên tắc hoạt động của sản phẩm để cải thiện tốc độ cũng rất đơn giản và tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Nếu dùng ở vùng mắt, bạn sẽ cài đặt trong khoảng 0.25 hoặc 0.3 mm. Bạn muốn nâng cơ da mặt, giúp da mặt săn chắc hơn có thể dùng trong khoảng 0.5 – 0.75 mm. Khi bạn ra các spa, người ta sẽ sử dụng mức độ lăn kim có thể là từ 1.0 – 3.0mm, tùy vào độ thuần thục khi sử dụng. 

Máy lăn kim MyM giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả và nhanh chóng

Máy lăn kim MyM giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả và nhanh chóng

  • Công dụng lớn nhất của máy lăn kim MyM là giúp cho da săn chắc hơn, cải thiện các tình trạng da bị sần sùi hay có nhiều mụn ẩn. Nếu bạn muốn làm mờ sẹo, xóa đi nếp nhăn thì đây là một sản phẩm hoàn toàn thích hợp. 


Trả lời cho câu hỏi máy lăn kim Dr Pen loại nào tốt bạn có được cho mình hai đáp án cực kì phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của Dr Pen khác TẠI ĐÂY tùy vào mục đích làm đẹp mà mình muốn. Điều quan trọng ở đây là bạn phải lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng, chính hãng để đảm bảo hiệu quả nhất. Mọi thông tin về máy lăn kim cũng như các sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ hotline của chúng tôi hoặc để lại số điện thoại tại form đăng ký bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận