Máy hifu mini giá bao nhiêu tiền

20/06/2020 | 1879 |
0 Đánh giá

Máy hifu là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Vậy máy hifu có mấy loại và máy hifu mini giá bao nhiêu tiền?
 

Máy hifu mini giá bao nhiêu tiền?

Nhờ vào những hiệu quả ưu việt mà công nghệ hifu mang lại, thị trường mua bán máy hifu trở nên sôi động và náo nhiệt. Có nhiều loại máy hifu với tác dụng và mức giá khác nhau. Để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về các loại máy hifu và máy hifu mini giá bao nhiêu tiền.

Hifu có nhiều phiên bản với mức giá khác nhau

Hifu có nhiều phiên bản với mức giá khác nhau

Có bao nhiêu loại máy hifu và máy hifu mini giá bao nhiêu tiền?
Có bao nhiêu loại máy hifu
Hiện nay trên thị trường có tới 8 loại máy hifu là hifu FU4.5-2S, hifu ODI H6, hifu U-ONE, hifu S94, hifu FU18, hifu V-MAX, hifu 3D, hifu H5. Trong đó, dòng hifu H5 là phiên bản mới nhất, chứa nhiều tính năng ưu việt hơn cả.
Máy hifu mini giá bao nhiêu tiền?
Tùy thuộc vào kích thước và tính năng máy mà có mức giá khác nhau. Công nghệ nâng cơ mặt có thể ứng dụng vào nhiều sản phẩm. Thí dụ với máy hifu cầm tay tạo mặt Vline tầm giá vài triệu đồng. Trong khi máy nâng cơ trẻ hóa da hifu H5 lại có giá từ 30 đến 40 triệu đồng. 

Phiên bản càng mới giá càng cao

Phiên bản càng mới giá càng cao

Vậy máy hifu mini phù hợp với spa quy mô như thế nào?

  • Máy hifu mini phù hợp dùng trong các spa vừa và nhỏ bởi kích thước của sản phẩm nhỏ gọn mà không gian tại các spa này hạn chế về diện tích, thường gặp trở ngại nếu tiêu tốn chi phí đầu tư trang thiết bị lớn. 
  • Nếu trang bị trang thiết bị kích thước lớn, khi lượng khách đông thì việc đi lại và làm việc trở nên không thoải mái, bất tiện. Từ đó dẫn đến khó khăn trong thời buổi kinh doanh đầy cạnh tranh và giảm hiệu quả trong kinh doanh.
  • Máy hifu mini ưu điểm vượt trội nhưng lại gọn, dễ dàng khi di chuyển lại có thiết kế sang trọng, làm tăng thêm tính chuyên nghiệp cho spa, giúp các spa vừa và nhỏ có thể bắt kịp công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất, hiện đại nhất với mức chi phí phù hợp.
     

Máy hifu mini phù hợp spa vừa và nhỏ

Máy hifu mini phù hợp spa vừa và nhỏ

Địa chỉ nào cung cấp máy hifu mini uy tín nhất?

  • Máy hifu mini được bày bán ở nhiều địa điểm trên thị trường. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm tại các nơi chuyên bán thiết bị dùng trong spa. Đó sẽ là những nơi am hiểu về các thiết bị spa, phong phú và có mức giá hợp lý.
  • Sau nữa thì bạn cần xem xét những địa chỉ này để chọn ra nơi uy tín nhất, được nhiều người tin dùng và mua sắm nhất. Bạn hãy dựa vào các yếu tố như kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường của đơn vị, sự đánh giá của người tiêu dùng và chất lượng của trang thiết bị để đưa ra sự lựa chọn.
  • Tín Thành là đơn vị uy tín nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các thiết bị spa cơ bản, máy triệt lông, máy nâng cơ trẻ hóa da, máy làm ốm và giảm béo, máy xóa xăm laser yag, máy chăm sóc da, máy làm trắng da.
  • Tín Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt kịp thời các công nghệ tiên tiến, dẫn đầu và được người tiêu dùng đánh giá cao.
     

Để tìm hiểu thêm về máy hifu mini giá bao nhiêu tiền và được trải nghiệm trực tiếp, bạn có thể tới showroom của Tín Thành tại số 28/55 Lương Thế Vinh, Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, thành phố HCM hoặc gọi điện tới hotline 0961 201 060 để được tư vấn máy hifu phù hợp nhé!

Xem thêm CÁC DÒNG MÁY HIFU TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận