Tổng hợp Máy giảm béo tốt nhất hiện nay trên thị trường thẩm mỹ

16/07/2021 | 1171 |
0 Đánh giá

Giảm béo luôn là vấn đề được các chị em quan tâm nhất khi đến các spa cũng như thẩm mỹ viện. Để có được thân hình săn chắc với vòng eo thon gọn mà không cần tốn nhiều công sức thì việc sử dụng các trang thiết bị công nghệ cao vào quá trình giảm béo đang được rất nhiều các Spa, thẩm mỹ viện áp dụng. Dưới đây là tổng hợp máy giảm béo tốt nhất hiện nay trên thị trường thẩm mỹ bạn có thể tham khảo.

TỔNG HỢP MÁY GIẢM BÉO TỐT NHẤT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Giảm béo luôn là vấn đề được các chị em quan tâm nhất khi đến các spa cũng như thẩm mỹ viện. Để có được thân hình săn chắc với vòng eo thon gọn mà không cần tốn nhiều công sức thì việc sử dụng các trang thiết bị công nghệ cao vào quá trình giảm béo đang được rất nhiều các Spa, thẩm mỹ viện áp dụng.

Dưới đây là một số các máy giảm béo tốt nhất hiện nay đang được các spa, thẩm mỹ viện hàng đầu tin dùng:

  1. MÁY GIẢM BÉO RF BARON HÀN QUỐC
  2. MÁY GIẢM BÉO SCULPSURE
  3. MÁY GIẢM BÉO LS650

 

RF Baron - Máy giảm béo tốt nhất hiện nay

RF Baron - Máy giảm béo tốt nhất hiện nay

1. Máy giảm béo RF Baron Hàn Quốc với phương pháp cho phép dòng điện RF được chuyển động theo công suất đến cơ thể giúp làm nóng các mô và đánh tan chất béo, mang lại thân hình săn chắc và thon gọn.

Máy có 2 tay cầm có thể sử dụng được ở mặt và các vị trí khác như bắp tay, body, bụng. Máy có thêm 5 miếng điện cực RF với các kích thước khác nhau để điều trị ở nhiều vùng trên cơ thể. Ngoài ra thì máy còn có công dụng nâng cơ, xóa nhăn giúp bạn có thể kiếm thêm được doanh thu cho Spa của mình.

SculpSure - Máy giảm béo tốt nhất hiện nay

SculpSure - Máy giảm béo tốt nhất hiện nay

2. Máy giảm béo SculpSure là sản phẩm giảm béo mang lại hiệu quả rất cao. Chỉ với 25 phút không ảnh hưởng đến bề mặt da đã có thể loại bỏ ngay các lớp mỡ thừa. Ngoài ra giúp cơ thể săn chắc, trẻ hóa làn da, xóa bỏ các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Máy sculpsure sử dụng ánh sáng laser giúp tác động và đốt cháy mỡ dưới da. Các tế bào mỡ bị phá hủy được đào thải qua hệ bạch huyết một cách tự nhiên, giúp chúng không thể xuất hiện trở lại.

 

LS650 - Máy giảm béo tốt nhất hiện nay

LS650 - Máy giảm béo tốt nhất hiện nay

3. Máy giảm béo LS650 giúp giảm béo nhanh chóng không xâm lấn, không có tác dụng phụ, mà lại không cần nghỉ dưỡng. Với 4 đầu điều trị đi kèm:

+ Đầu laser giúp giảm tác động đến từng vùng, thâm nhập sâu vào bên trong giúp đốt nóng và làm tan mô mỡ

+ Đầu RF 5M kết hợp laser giúp tăng nhiệt độ và các vùng điều trị, cải thiện hệ tuần hoàn và đánh tan mỡ nhanh chóng.

 + Đầu siêu âm với cường độ cao 40k. Nhờ tác dụng chuyển hóa thành nhiệt năng giúp mô mỡ phân giải và bài tiết ra ngoài cơ thể bằng hệ bạch huyết.

+ Đầu hút mỡ chân không, giúp làm mềm các vùng mô mỡ, giúp da sáng mịn, mềm mại.

Đây có thể được xem là các máy giảm béo tốt nhất hiện nay. Giá cả đầu tư hợp lý nhưng mang lại doanh thu cao. Bên cạnh đó thì cũng còn rất nhiều các loại máy giảm béo, nâng cơ, xóa nhăn đang được các thẩm mỹ viện lớn sử dụng. Bạn có thể tham khảo tại https://thietbispatinthanh.com để nắm bắt được xu hướng.

Đối với Spa ngoài việc nhân viên với tay nghề kỹ thuật cao thì các trang thiết bị cũng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm béo. Bạn hãy nghiên cứu thật kỹ các máy giảm béo tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn sao cho hợp lý với mức chi phí sẽ bỏ ra, mang lại doanh thu cao cho spa và hiệu quả giảm béo tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng liệu trình của máy.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận