Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

29/08/2021 | 705 |
0 Đánh giá

Máy giảm béo LS650 cung cấp cho bạn một phương pháp để giảm cân và tạo đường nét cơ thể thành công mà không đau đớn, không phẫu thuật và giảm thời gian điều trị. Dưới đây là bài viết về máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết về thiết bị này.

Nhiều người dành hết quỹ thời gian trong ngày để làm việc nên ít vận động, kéo theo việc ăn nhiều khiến cơ thể họ tăng cân không kiểm soát. Do đó, dịch vụ giảm mỡ toàn thân ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu tại các Spa, Thẩm mỹ viện để giúp khách hàng khắc phục nỗi lo cân nặng. Một trong những thiết bị giảm mỡ mang lại kết quả cao, được nhiều cơ sở thẩm mỹ từ nhỏ đến lớn tin tưởng lựa chọn chính là Máy giảm béo LS650. Muốn biết Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu thì ta nên tìm hiểu xem thiết bị này có những đặc điểm gì nhé.

Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

Cách thức hoạt động của LS650:

Máy giảm béo LS650 áp dụng lý thuyết cavitation, sử dụng sóng siêu âm để tạo ra rung động dữ dội, gây ra sự bùng nổ bên trong các mô mỡ nhằm làm đứt gãy kết nối vững chắc giữa các tế bào và khiến chúng vỡ ra ngay lập tức. Sau đó, các tế bào mỡ nhỏ lại và tác động trục xuất chất béo ra ngoài cơ thể. Chức năng hút chân không có thể thúc đẩy dòng chảy lỏng của tế bào mỡ và mô, giúp thoát axit béo, chất thải và độc tố qua hệ thống bạch huyết. Do đó đạt được hiệu quả đào thải chất béo, làm săn chắc da và tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp.

Mức năng lượng laser do Máy giảm béo LS650 phát ra sẽ kích thích màng tế bào mỡ, thay đổi tính thẩm thấu của chúng, phá hủy các tế bào mỡ sâu. Sau đó, chuyển mỡ thành chất béo trung tính chảy ra khỏi màng tế bào bị phá vỡ và vào khoảng kẽ, nơi chúng dần dần đi qua các chức năng trao đổi chất tự nhiên của cơ thể mà không có tác dụng sinh lý có hại, để được sử dụng làm nguồn năng lượng cho cơ thể. Quá trình này không làm thay đổi các cấu trúc lân cận như da, mạch máu và dây thần kinh ngoại vi. Nó không chỉ đơn thuần là sự hóa lỏng chất béo mà thay vào đó là sự phân hủy tức thời của các tế bào mỡ, hay còn gọi là sự phân giải mỡ. Ngoài ra, nhiệt độ laser có thể kích thích tăng sản sinh collagen và sợi đàn hồi ở mô dưới da, làm cho cơ thể không chỉ giảm mỡ hoàn hảo mà da vùng điều trị cũng trở nên căng và đàn hồi. 

Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

Lợi thế của Máy giảm béo LS650:

Máy giảm béo LS650 giúp loại bỏ các chất thải và độc tố còn lại trong các mô và cơ của cơ thể. Nó cũng giống như cách để kích thích hệ thống nội tiết, cải thiện tình hình của các cơ để ảnh hưởng hiệu quả đến độ căng của da và cơ thể. 

Đây là ​​một loại máy giảm béo đa chức năng với 4 đầu điều trị bao gồm laser lipo, hút chân không, RF, cavitation. Máy có tác dụng làm thon gọn cơ thể và nâng cơ rất tốt. 2 miếng laser nhỏ dùng để điều trị giảm béo cánh tay và 4 miếng laser lớn có thể thực hiện điều trị loại bỏ mỡ đùi và bụng. Đầu hút chân không và đầu Cavitation có thể loại bỏ lớp mỡ dày và sâu. 

Có thể nói đây là phương pháp điều trị sáng tạo để giảm mỡ và định hình lại cơ thể. Tuy nhiên, để đầu tư một thiết bị thì Spa cần tìm hiểu thêm tính năng của chiếc máy này trước khi xem xét Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu.

Tính năng:

  • Áp dụng công nghệ phân giải mỡ siêu âm hàng đầu trên thế giới.
  • Màn hình cảm ứng màu sắc trung thực với các thông số điều trị rõ ràng, vận hành thân thiện.  
  • Hệ thống điều khiển tần số kỹ thuật số, năng lượng phát ra đồng đều, chính xác và ổn định.
  • Giảm mỡ và làm săn chắc cơ tay, chân, đùi, mông, lưng dưới, cơ bụng, tái tạo đường nét cơ thể.
  • Phù hợp với hầu hết mọi loại da.
  • Đặc biệt phù hợp với các phụ nữ văn phòng, bà mẹ sau sinh.
  • Thời gian mỗi buổi điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của khách hàng.
  • Không đau, không phẫu thuật, không để lại sẹo.
  • An toàn, không gây hại cho da và các tĩnh mạch và hệ thống giác quan.
  • Giảm cân nhanh chóng và kết quả lâu dài.

Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu và những điều cần biết

Máy giảm béo LS650 giúp loại bỏ chất béo dư thừa, làm cho cơ thể khách hàng trở nên thon gọn, hấp dẫn hơn. Sở hữu các tính năng hữu ích bên trên nhưng mức giá của LS650 chỉ tầm vài chục triệu đồng. Đây là mức giá phổ thông mà hầu hết các Spa từ mới khởi nghiệp cho đến qui mô lớn đều có thể đầu tư được. Tại sao các Spa lớn đã sử dụng thiết bị này và vẫn muốn đầu tư thêm nhiều máy nữa cho cơ sở của họ vì tuy mức giá không cao nhưng hiệu quả nó mang lại khiến họ hài lòng. Vừa lợi ích kinh tế khi tiết kiệm được số tiền đầu tư thiết bị vừa thu về doanh thu khủng thì ngại gì mà không thử đúng không ạ?

Hãy liên hệ HOTLINE/ ZALO 0961201060 để biết cụ thể Máy giảm béo LS650 giá bao nhiêu. Bảo đảm bạn sẽ mua được chiếc máy này với mức giá tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi khác nữa.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận